Sau một tuần biệt giam, Jeong Jihoon cuối cùng cũng được đưa trở về phòng giam cũ, nhưng trong ánh mắt hắn chẳng có chút thảnh thơi nào thay vào đó là sự giận dữ đang cuộn trào trong lòng, hằn rõ sự tức giận trên khuôn mặt với những đường gân xanh nổi rõ dưới làn da đỏ bừng. Một tiếng trước, khi được dẫn qua dãy hành lang lạnh lẽo, hắn đã liếc sang một tù nhân đang ngồi trong phòng giam trên đường trở về phòng với một ánh mắt đầy ẩn ý, nhưng thứ mà hắn được nhận lại chỉ là một cái lắc đầu dứt khoát. Tại sao chứ? Một tuần đã trôi qua, vậy mà chẳng có gì xảy ra. Không lẽ bên ngoài đã có chuyện rồi sao?
"RẦM!" tiếng động vang vọng cả một giãy phòng giam yên ả, nhưng nó lại chẳng kích động bất kì cai ngục hay một tù nhân nào, vì họ biết thứ đang gây ra tiếng động đó là một con quái vật đang dần mất đi quyền kiểm soát. Jeong Jihoon người vừa thành công phá hỏng một lỗ trên bức tường của phòng giam thì đang đứng đó với gân xanh nổi đầy trên tay và mặt.
"Con mẹ nó chứ! Lũ vô dụng" hắn gầm lên như con thú hoang bị cướp mất lãnh thổ, sự tức giận và lo lắng đã làm hắn quên đi sự châm chít của vết thương trên tay mang lại. Máu trên tay hắn bắt đầu nhỏ giọt, những giọt máu đỏ thẩm rớt trên nền xi măng lạnh lẽo của phòng giam làm cho cảnh tưởng trở nên thật bắt mắt .
________________________________________________
Trong một nhà kho chứa đồ chơi dành cho tù nhân trong giờ giải lao, cảnh tượng ngay lúc này là một cậu bé với gương nhem nhuốc đang ôm chặt cổ của người đàn ông to con mà khóc nấc lên từng nhịp. Quay ngược về 15 phút trước, khi em đang làm công việc quét rác của mình thì lại bị một bàn tay gân guốc túm chặc cơ hàm của em và lôi vào một nơi tối tâm chẳn có tí ánh sáng nào cả, khi em đã bắt đầu nhìn được trong bóng tối thì em mới nhận ra nơi em đang ở là nhà kho của Khu B của nhà tù. Nơi đây mặc dù là để đồ chơi cho đám tù nhân nhưng lại ít ai đến, lí do là vì những tên trùm hay cộm cán trong nhà tù thường sẽ vào đây để trao đổi "nhu yếu phẩm" nên chỉ cần tên nào bước chân vào nơi này ngay lúc bọn họ đang trao đổi thì sẽ bị đánh cho nhừ tử."Mày nói tao nghe xem, mày đã để đồ của tao ở đâu rồi hả? Nếu mày không nói được gì thì sẽ có chuyện lớn đó" lời hắn nói chẳn thể hiển xíu cảm xúc gì nhưng hành động của hắn thì nói lên tất cả. Một tay hắn đang mạnh bạo dọng thẳng một chai bia vào lỗ sau của em, tay còn lại hắn lấy mấy chiếc kẹp cố định chăn mền khi phơi của tù nhân để kẹp lấy hai núm vú hồng hào của em. Cậu bé trong lòng nấc lên từng hồi, em ráng câu cổ hắn để lấy chút sự nhẹ nhàng nhưng làm sao với một con thú đang phát điên đây.
"Chihun...Chihun ơi...hun em...hun em đi Chihun ơi" mặc kệ cơn sướng cuộn trào từng cơn em vẫn đang cố xoa xịu hắn, vì mẹ em từng nói nụ hôn có thể xoa dịu tất cả nhưng em nào biết nụ hôn của hắn và nụ hôn của mẹ em sẽ khác nhau đến mức nào.
"Ha! Đúng là loại đĩ điếm mà" hắn vẫn chìu theo ý của cậu nhóc trong lòng. Giật mạnh đầu em ra sau hắn cắn lấy môi mềm của em, mút nhẹ vài cái hắn liền buồn ra. Bàn tay đang nghịch vú em dừng lại, hắn dùng hai ngón tay chọc vào khoang miệng em mà bới móc.
Em giờ chị biết trợn tròn mắt một phần vì thiếu không khí, một phần thì là vú em quá đau nhưng lỗ sau em lại quá sướng. Những cảm xúc mãnh liệt nhất của tạo hoá đều đang đổ lên thân hình bé nhỏ của em khiến em dục tiên dục tử.
"Lồn nhỏ nảy giờ chưa được tao yêu thương chắc buồn lắm đúng không?" Hắn thì thầm vào tai em khiến em chết điến.
" Chi...Chihun ơi...hức~ưm...lồn em vẫn... vẫn giữ đồ của Chi...Chihun đó" sau lời nói đó em lao vào câu cổ hắn rồi khóc nấc lên, khác khi nảy là vì sướng là vì đau thì lần này em khóc vì uất ức. Em đã cố gắng giữ món đồ của hắn nên ngày nào đi làm em cũng nhét nó vào lồn rồi giữ nó để chờ hắn tới lấy, tại hắn không chịu tìm em trước tại sao lại trách em chứ.
"Ô có thật này! Nhìn vậy mà mày vữa đĩ, vừa ngu mà còn nứng lồn nữa hả? Phải thưởng thôi đúng không nhỉ?" Nụ cười đầu tiên từ lúc bắt đầu đến giờ, nhưng nó lại là một nụ cười không có nhân tính.
Rút chai bia và tháo chiếc kẹp trên đầu vú ra cho em, xong xuôi hắn bắt em ở tư thế bò mông đưa về phía hắn. Hai tay hắn banh chân em ra làm lỗ sau với một cái lồn hồng hào hướng về phía hắn, nhìn nó một cách thèm thuồn và không biết từ lúc nào trong tay hắn là 4 quả bóng tennis và 5 cây bàn chảy. Khỏi nói cũng biết hắn định làm gì, sau khi nhét xong 5 cây bàn chảy vào lỗ sau của em và 4 quả bóng tennis đang nhồi đầy bên trong và chạm đến tử cung của em thì hắn cười một cách đắt y.
"Mày ngoan mày giữ nốt cho tao nha, giữ như vầy thì ngày mai khi tao đụ cái lồn này của mày thì sẽ dễ lắm đó" hắn nói xong liền bỏ em lại và đi ra ngoải trước khi chiếc chuông tập hợp reo lên.
"Mong chờ thật đó!"
_________________________
10/11/2024 🍀
Xin lỗi mọi người nha tuần này tui thi nhiều với chuyển qua nhà khác nên tui không có thời gian viết. Như cũ mọi người cứ góp ý cho tui phát triển nha.❤️