Chương 38

52 9 0
                                    

Phần thưởng của sư tôn



Sau khi hết bị cấm túc, Nguyễn Minh Châu vẫn còn nhớ rõ lời hứa của mình. Thế là nàng đặc biệt đưa riêng cho Lạp Lệ Sa một tờ giấy.

Trên đó tiết lộ ngày sinh nhật của Phác Thái Anh.

Bởi vì người tu đạo sinh mệnh dài đằng đẵng, họ đã từ bỏ mừng sinh nhật từ rất lâu rồi. Cho nên hiếm có người nào tới lúc cuối đời còn có thể nhớ rõ mình bao nhiêu tuổi, cũng sẽ không phí tâm sức cho chuyện này.

Sau này khi hai người gặp nhau, theo như Nguyễn Minh Châu nói, thì nàng mới quấy rầy hỏi han các vị trưởng lão của năm ngọn núi còn lại, tham khảo thêm các tác phẩm văn học của tổ sư gia, gian nan khổ sở suy đoán ra được khoảng thời gian. Tóm lại là đại khái sẽ không sai!

Lạp Lệ Sa chau mày, "Sao ngươi lại quan tâm tới chuyện này như vậy?"

Cô nương kia trừng mắt, "Ngươi! Cái này còn không phải là vì ngươi sao? Như này sẽ có được niềm vui của nàng."

"Có được... niềm vui của nàng?"

Bị cấm túc mấy ngày, lại còn phải thi lại một lần, đổi lấy tin tức loại này xem ra cũng không tệ. Chỉ là Lạp Lệ Sa luôn cảm thấy có chỗ lấn cấn, "Ta có được niềm vui của sư tôn, chuyện này với ngươi dường như không có lợi ích gì?"

Nguyễn Minh Châu cảm thấy nàng lần đầu tiên dông dài như thế, "Ai chẳng biết ngươi rất thích nàng? Ta kéo ngươi xuống mương nhiều lần như vậy, chuyện này coi như là đền tội cho ngươi."

"Ngươi không cần để ý ta như nào. Tóm lại là, sư tỷ à, bồi thường như này có làm ngươi hài lòng chưa?"

Lạp Lệ Sa đem ngày tháng kia nhẩm lại ở trong lòng một lần, cẩn thận siết chặt tờ giấy trong tay, mặt mày hơi cong cong, "Ừm."

Nguyễn Minh Châu thấy vậy liền sửng sốt, gương mặt ngàn năm vô cảm của sư tỷ thế mà vì chuyện này mà lại nảy ra một nụ cười.

Trong lòng nàng có chút chua xót, sư tỷ như này là thích Phác sư thúc đến mức nào đây!

Sau khi Lạp Lệ Sa đi rồi, nàng kìm lòng không đặng mà móc ra một quyển thoại bản đang đọc gần đây, nàng say mê nó như điếu đổ, trên trang bìa ghi mập mờ mấy chữ 《 Dĩ hạ phạm thượng 》.

Nguyễn Minh Châu thích nhìn mỹ nhân, sau khi đọc những thoại bản như này thì niềm đam mê của nàng ngày càng trở nên kỳ quái. Nàng nhận ra mỹ nhân ở cùng một chỗ với mỹ nhân mới là đẹp mắt nhất, so với đứng lẻ loi một mình thì tốt đẹp hơn nhiều.

Sau khi nàng phát hiện thấy Lạp Lệ Sa cùng Phác sư thúc có điểm không đúng, liền nảy sinh ra một tia mừng rỡ thầm kín, đi tìm thoại bản về sư đồ để đọc. Kết quả là cái thoại bản này thật sự đặc sắc, miêu tả lòng ái mộ của đồ đệ hèn mọn đối với sư tôn lạnh lùng đến bách chuyển thiên hồi*, làm người đọc say mê.

(Bách chuyển thiên hồi: Hàng trăm nghìn cú twist, tình tiết cẩu huyết 😊 )

Mặc dù tính tình của nàng cũng không phải ủy mị, vậy mà đọc vẫn thấy rưng rưng nước mắt. Lại nhìn thấy ánh mắt của Lạp Lệ Sa nhìn Phác sư thúc --- đây không phải từ thoại bản chiếu ra thực tế sao!

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ