Đôi lời: Gu của toi là kiểu nhẹ nhàng, soft soft vibe như Guria (couple dẫn dắt toi vào con đường đu OTP) hoặc niên hạ điềm đạm - trẻ trâu như Choker (chấp niệm lớn nhất đời toi).
Cơ mà, Pernut lại lọt vào mắt xanh của toi vì cái vibe, nói sao nhỉ, red flag cả đôi🥲 (xin lỗi các Bơ Đậu phộng con). Cả cái gapsize và hai khuôn mặt mang nét lạnh lùng, đẹp trai quá đáng đó nữa, má ôi, tiktok đề xuất vid nào 2 ổng là toi shock visual vid đó. Sao họ có thể đẹp đôi như thế được nhỉ???
Mọi người cũng đừng kì vọng quá vào fic này nhé, tại acc của toi là "vùng đất chữa lành" nên không có drama máu cún này kia đâu🥹
------
💮 Thể loại: Cổ trang, ngọt, có H.
💮 Note nhỏ: Mình có mượn tên các thành viên nhà Cam và thay đổi một chút cho phù hợp:> Với cả truyện cổ trang nhưng mà toi không để các ảnh búi tóc đâu nhó (giống cái ảnh bìa đấy).------
Thiếu gia Han Wangho nổi tiếng một vùng kinh thành Joseon với nhan sắc "đệ nhất mỹ nam ngàn năm có một", không ai không biết tới.Chàng trai ấy được ca tụng là hồng nhan tựa đóa hoa mai trắng nở trong làn sương sớm, vừa mong manh thuần khiết lại kiều diễm thướt tha, rung động lòng người. Nụ cười chàng thiếu niên tuổi đôi mươi như ngọn gió xuân êm dịu, hai cánh môi là hai cánh hoa đào mềm mại khẽ cong lên mỗi khi trong lòng chàng gặp điều hân hoan. Vẻ đẹp yêu kiều tựa trăng sáng ấy, dù có nhìn thoáng qua, cũng chẳng thể che lấp khí chất băng thanh ngọc khiết bất phàm.
Bởi sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, nên chàng tuy ngoài độ tuổi dựng vợ gả chồng đẹp nhất, cũng chẳng ai dám chê trách lấy một câu. Đã không ít lần, chàng trai trẻ đầu hai mươi sáu cái xuân xanh nhận được lời tỏ tình của các thiếu nữ khuê các nhà quyền quý cũng như các cô gái xinh đẹp từ các vùng lân cận.
Người ta thường nói, đẹp người đẹp nết. Han Wangho chính là minh chứng ngược lại. Bề ngoài, chàng khoác lên vẻ thanh nhã, ôn hòa, khéo léo đối đãi với tất cả con người trong kinh thành nhằm giấu đi bản chất đào hoa, phong lưu, thích trêu đùa trái tim nữ nhân yếu đuối. Chàng dùng vẻ ngoài tuấn tú cùng chiếc miệng khéo nói dụ dỗ yêu đương với biết bao cô gái, sau đó thì lươn lẹo chối bỏ tấm chân tình của người ta.
"Hyeonju cô nương, ta và cô vốn là bằng hữu thân thuộc. Nay cô tỏ tình với ta như vậy khiến ta vạn phần khổ tâm."
"Geon muội, muội là một cô nương tốt nhưng chúng ta hiện tại có nhiều điểm không tương đồng. Với ta mà nói, chuyện nên duyên đôi lứa trước nay, ta thực lòng chưa từng nghĩ tới."
"Hwajoong tỷ, ta vốn có chút cảm mến tỷ. Vậy mà gia đình ta lại không như vậy. Vốn dĩ chuyện kết hôn với người chênh lệch vài tuổi xuân, với nam nhân Joseon có chút không hợp."
...
Dẫu biết như vậy, chẳng cô nương nào vì chàng mà lỡ đem lòng oán giận.
Nhưng mà, nam nhân thì có.
Chỉ duy nhất một nam nhân, đã từng bị thiếu niên Han Wangho trêu đùa. Cũng chỉ có nam nhân ấy là một mực đòi sống chết bắt cho bằng được Han thiếu gia về xử tử....
BẠN ĐANG ĐỌC
PERNUT | Ta bằng lòng bên người ta yêu.
FanfictionThi thoảng lướt mạng xã hội lại bắt gặp 1 couple LCK dễ thương quá làm toi không kìm lòng được phải viết fic về họ. Fic thứ hai là về Pernut và tình yêu thời trung cổ 🐍🥜 ✨️Thể loại: HE, ngọt, cổ trang, có H. Cảnh báo OOC!!! ✨️Note: Truyện có Choke...