Lưu ý

172 7 0
                                    

Dạo này mê văn trùng tộc mà ít quá nên mình tự mò edit để đọc, đây là bộ đầu tiên mình edit nên sẽ có nhiều sai sót, câu văn mình sẽ chỉnh sao cho phù hợp, mượt mà nhất có thể nên độ chính xác tầm 50~60%.

Thật sự có rất nhiều sai sót, và nếu không thích thì hãy im lặng rời đi, đừng buông lời cay đắng🥺🙏.

Bộ này khá ngắn, 43 chương, khá dễ thương, công dịu dàng lắm mà mình chưa thấy ai edit, nếu mọi người thấy ai làm rồi thì nhắn mình xóa ạ.

Mình dịch lại từ koanchay, chưa có sự cho phép của tác giả.

Mặt dù truyện ngắn nhưng mỗi chương rất dài, chương 1 đã gần 3k rồi, và cuối mỗi chương còn có trứng màu. Cốt truyện chủ yếu toàn thịt với thịt, tam quan của trùng tộc toàn là sinh sản nên không hề biết liêm sĩ là gì, thêm anh công từ tộc thú nhân nữa nên toàn thấy đụ đụ đụ, đụ cả ngày cả đêm luôn. Mình vừa đọc vừa làm nên làm đến đâu mình sẽ đăng đến đây, và sẽ tách chương ra để đăng. Chương trứng màu sẽ đăng ra làm thành chương khác và sẽ ghi nội dung luôn, ai thấy lôi thì khỏi đọc vì không ảnh hưởng đến cốt truyện lắm.

Tên nhân vật do không có raw nên mình không dịch ra được, vì vậy sẽ giữ nguyên tên phiên âm, một số nhân vật có tên trong một chương mà đổi 4,5 lần nên mình sẽ để cố định một tên mà mình thấy hợp lí nhất.

NOTE

1. Trong tộc trùng, có ba loại giới tính: giống đực, giống cái và á thư. Giống cái là song tính, còn á thư chỉ có một giới tính.

2. Nhân vật chính khi ở hình dạng gốc là một con rắn trắng lớn, và có hai ciu✌.

3. Năm thụ, một công. Công phúc hắc dưới giường dịu dàng săn sóc, trên giường dục vọng kiểm soát mạnh mẽ. Giai đoạn đầu công được chiều chuộng ( sủng công), giai đoạn sau cả hai cùng chiều chuộng nhau ( hỗ sủng), cốt truyện chủ yếu là thịt hầm ngọt thơm, có yếu tố hơi TJ (Theo mình tìm hiểu thì là nuốt tinh dịch), đọc tới đây thì mình thấy vụ này hơi nhiều luôn á.

Mới vô mà thịt ngập mặt luôn ạ, anh công thấy ai đẹp đẹp hợp gu là ảnh rủ đi sinh trứng.

Một số từ ngữ liên quan.

Hùng tử: Giống đực, con đực, trong bối cảnh trùng tộc thường ốm yếu, nhỏ con, phụ trách cung cấp tinh trùng cho sinh sản. Và thường số lượng ít nên rất quý giá, được cưới nhiều vợ. Một là thư quân( kiểu vợ cả, vợ chính ), loại hai là thư hầu( thiếp), loại ba là thư nô( giống thông phòng ).

Thư tử: Giống cái, con cái, thường rất đẹp, to con và mạnh mẽ, làm hầu hết mọi công việc, chiếm số lượng rất lớn. Trong truyện thì có cơ thể song tính.

Á thư: giữa giữa của giống cái và giống đực, không cung cấp tinh trùng được như giống đực cũng không mạnh mẽ cường tráng như giống cái.

Thư phụ: người cha mà sinh con và là thư tử hoặc á thư ( thụ mà làm cha í).

Hùng phụ: người cha cung cấp tinh trùng và là Hùng tử, giống đực( công).

Quân thư mình định dịch thành chiến sĩ mà thấy không được hay nên giữ nguyên, nghĩa là giống cái hoặc á thư đi tòng quân trong quân đội.

Truyện trùng tộc đa số bối cảnh là toàn dân nhập ngũ, thích chiến tranh xâm lược và rất coi trọng về giai cấp. Với lại truyện segg nên nếu thấy mới gặp mà đụ luôn thì không có gì thắc mắc nha.

[Chủ công NP] Nhóm giống cái đáng yêu của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ