➻➻➻➻➻➻❥
"Đền có thể là không nhưng phạt thì chắc là có..." Gojo không bận tâm đến cái sự bừa bộn ở căn phòng mà tựa lên một cái bàn đang bị đổ.
"Hả..." Yukari hoang mang nhìn Gojo
Cô không nhớ là mình có mắc lỗi gì mà bị phạt.
"Em chưa kéo rèm..." gojo nhìn thấy biểu cảm mờ mịt trên khuôn mặt của Yukari cố nén cười làm ra một bộ dáng nghiêm túc.
"..." ờm... sự cố thôi có cần vậy không???
"Thôi mà anh em chỉ quên thôi..." yukari hoàn toàn bỏ qua mặt mũi mà kéo lấy tay của Gojo làm nũng một cái. "Đừng phạt Yuki mà."
Đã nghèo rồi còn bị bóc lột...
"Mà anh tới đây chỉ để nói điều này với em thôi á hả???" dù sao thì đặc cấp rất bận nha. Làm sao mà có lắm thời gian rảnh mà chạy lung tung như vậy chứ.
"Không. Anh vô tình đi ngang qua nên tới coi thử xem em ổn không..." bị ánh nhìn của Yukari làm hơi mấy tự nhiên Gojo ho một cái để chống chế rồi vội chuyển chủ đề. "Chưa ăn tối đúng không???"
"Đúng vậy..." yukari vừa nói vừa xoa xoa cái bụng rỗng này của cô. Lúc này yukari mới nhớ ra là hôm nay mình mới ăn có bữa sáng, thảo nào lại cảm thấy mệt mỏi như vậy.
"Vô phòng thay đồ đi anh dẫn đi ăn."
Nghe Gojo nói vậy Yukari mới vô thức cúi xuống nhìn bộ đồ trên người mình.
"..." cô không nghĩ đánh với cái thứ kia lại khiến bộ đồ này tả tơi như vậy.
Vội vàng chạy vào phòng của mình- Căn phòng duy nhất đã dọn và không bị phá trong ngôi nhà.
Một lúc sau Yukari quay lại với một bộ váy lụa hai dây màu xanh.
Nhưng khi quay lại phòng khách thì Yukari mới sực nhớ ra là căn phòng bừa bộn này còn chưa được dọn dẹp.
"Nhưng còn căn phòng này..."
"Không cần lo. Lát sẽ có người tới giải quyết..." Gojo nhẹ nhàng xoa đầu Yukari một cái rồi nói
Nghe vậy ánh mắt Yukari liền sáng lên vui vẻ cùng Gojo đi ra ngoài.
***
Hôm sau, Yukari theo địa chỉ mà Gojo đã đưa để đên với chỗ của Rei-chu.Đúng như cô nghĩ nơi này đã được phong tỏa hoàn toàn rồi.
Vừa bước vào trong màn thì Yukari đã cảm nhận được một thứ áp lực kỳ lạ đang đè lên người mình khiến cho cô cảm thấy khá khó chịu.
Bỏ qua mấy cảm xúc dư thừa thì Yukari chậm dãi đi vào trong.
Chẳng mấy chốc mà cô đã dừng lại một ngôi đền đơn sơ.