second chance/vicerylle

811 10 0
                                    

A/N: ito po ay katuwaan lng huwag nio sanang seryosohin ang lahat-lahat itoy pawang kathang isip lamang ng inyo AUTHOR. Itoy isang gawa-gawa lamang ng malikhain naming kaisipan o di kaya sinasabi nilang "WHAT IF"kung mangyayari talga ito sa mga characters o sa ating mga bida.

Isa lamang ang sigurado dito im sure matutuwa ang mga babies nito pero hindi naman natin pinapanalangin na sana ay mangyari ito..

Inuulit ko po itoy isang KATHANG ISIP LAMANG NG INYONG AUTHOR sana po ay hwag seryosohin..

Salamat po!!

And god blessed us all!!!

INTRODUCTION;

Sa panahong ito mabibigyan pa kaya ng second chance kung saka-sakaling pumunta sa ating mga buhay ang ganitong pagkakataon?!!

At sa pagkakataong ito hahayaan mo pa ba mawala ang isang pag-ibig na minsan nang nawala sayo?!!

O babawiin mo ito sa pagkakataong ito?! Kahit na masaktan mo ang mahal mo?!,

This love can be last forever kung may forever nga or this love can be disaster?,

This love can be a SECOND CHANCE ?!! O talagang hanggang dito na lng ang kanilang relasyon?!!

Is there a second chance?!! O kathang isip lng ng mga tao ito?!,

At magkatotoo kaya ito sa totoong buhay o hanggang kathang isip lamang naming mga authors at mga writers ng mga soap operas, pelikula, teleserye at kung saan-saan pa.

WHAT IF?!! Kung magkatotoo nga ito kila vice ganda at karylle?!!

Sa tingin nyo sino ang unang magsasaya?!!

Ako parang alam ko? Parang yung presidente at vice president ng buong VICERYLLE kilala nio na yun mga babies!!! Hehehe...

Second chance/VICERYLLE #wattys2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon