【 thuyền ly 】 ly luân nói hắn muốn thành hôn, cố ý tới cấp Triệu xa thuyền phái thiệp mời
Ly luân nói hắn muốn thành hôn, cố ý tới cấp Triệu xa thuyền phái thiệp mời.
Triệu xa thuyền sau khi nghe được, điên rồi.
01
"Được rồi, không cần tiếp tục đánh rơi xuống. Hôm nay ta tới đây, cũng không phải là vì đánh nhau." Ly luân thong thả ung dung mà thu hồi trống bỏi, sau đó búng tay một cái, giải trừ đối nhiễm di khống chế.
Triệu xa thuyền sắc mặt bất thiện xem hắn, "Ngươi lại có cái gì âm mưu quỷ kế?"
Trác cánh thần thăm dò nhỏ giọng hỏi văn tiêu: "Hắn chính là cái kia cùng Triệu xa thuyền không minh không bạch ly luân?"
Văn tiêu gật đầu, xác thật không minh không bạch.
Không biết hắn hôm nay tới làm gì, này thủy quỷ cướp tân nhân án có thể hay không cùng hắn có liên lụy.
"Ngươi lời này nói được, ta một cây đơn thuần cây hòe có thể có cái gì âm mưu quỷ kế?"
"Ai không biết ngươi Triệu xa thuyền là chỉ bạch con khỉ, nhất sẽ lừa gạt người cùng yêu, nếu nói có cái gì âm mưu quỷ kế, cũng nên là ngươi ra."
Ly luân nhớ tới chính mình quá vãng những cái đó năm tháng, hắn bị con khỉ hống không danh không phân lên giường số lần còn thiếu sao?
Chưa bao giờ mạnh khỏe tâm đều là hắn Triệu xa thuyền a.
"Đừng cùng ta vòng quanh, không có việc gì liền chạy nhanh lăn."
Như thế lạnh băng lời nói a...... Ly luân gợi lên một mạt cười, cười đến cực kỳ diễm lệ câu nhân, chỉnh trương mỹ nhân mặt như vậy hoạt sắc sinh hương lên.
Triệu xa thuyền bỗng nhiên liền có dự cảm bất hảo.
Quả nhiên,
"Ta muốn thành hôn, lần này cố ý tới cấp ngươi đưa thiệp mời, chu ghét, làm ta tốt nhất bằng hữu, ngươi sẽ đi chứng kiến ta đại hôn đi?"
02
Triệu xa thuyền chỉ cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, không biết lộ ở phương nào.
Hắn mở miệng có chút gian nan, theo bản năng lựa chọn hai người gian nhất thân mật xưng hô, "A Ly, ngươi gạt ta đi?"
A Ly như thế nào sẽ thành hôn đâu?
Bọn họ làm bạn tam vạn nhiều năm, A Ly chưa bao giờ từng có như thế ý niệm.
A Ly bên người trước nay cũng chỉ có hắn một người a.
Triệu xa thuyền trong lòng sinh ra một cổ hoảng loạn cảm, cơ hồ liền phải làm hắn mất khống chế, nháy mắt thoáng hiện đến ly luân bên cạnh.
"A Ly, hắn là ai? Ta đi đem hắn giết cho ngươi trợ trợ hứng."
Văn tiêu kinh ngạc vạn phần, hắn chẳng lẽ là không cẩn thận trúng ly luân cái gì mê hoặc thuật sao? Bằng không như thế nào nói ra như thế thích giết chóc nói?
"Tiểu trác, dùng ngươi vân kiếm quang đâm hắn một thứ."
Trác cánh thần không chút do dự ứng hạ, hắn cũng lòng nghi ngờ Triệu xa thuyền có phải hay không phát bệnh.
Bằng không, như thế nào xưng hô đột nhiên từ một cái không thể gặp quang bại hoại, biến thành thân thân mật mật A Ly?
Còn không chờ hắn động thủ, một cái vang dội bàn tay thanh liền vang lên.
Mọi người tìm theo tiếng vọng qua đi, lại là ly luân không chút do dự phiến Triệu xa thuyền một cái tát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác Giả
Fanfiction[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Kiếp trước hậu đại xem ảnh thể [ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Thời không đan chéo xuyên qua lạp! Nguồn: Lofter