Feitan tiểu thụ

1.5K 35 14
                                    

Tên sách: Thợ săn đồng nhân - Feitan tiểu thụ

Tác giả: Nhai cành

Văn án

Feitan tổng thụ, thỏa mãn chỉ có thể ôm hố đi phi được văn gào khóc tiểu thiên sứ nhóm trái tim. Bất quá hơi tra.

Công quân tam mỹ khả năng có, Mary Sue sẽ có, lôi điểm sẽ có, ooc sẽ có, Tiểu Bạch sẽ có, khinh phun sao sao đát _(:зゝ∠)_

Nhiều kết cục hướng về đơn độc kết cục. Chính văn xong xuôi một cái kết cục, phiên ngoại sẽ có mặt khác kết cục.

Đi ung dung hướng về phong cách, thật sự chỉ là khinh · tùng · hướng về · a! Ngược cái gì ta làm sao có thể viết! Hành văn Lolita, phiến chuyện không muốn quá nhiều, các vị mời ôm quyết tâm quyết tử nhập hố đi!

Văn án cái gì còn chưa nghĩ ra sưng sao làm, trước tiên thả bản thảo bên trong nội dung câu câu cá đi. . Cầu thu gom, cầu hoa cầu thủy bao nuôi mị.

Văn án lừa người series.

【 văn án 】

Kuroro thiên

Điên cuồng ma tý say mê cùng lý trí quấn quýt dung hợp, lại tách ra, sau đó sẽ thứ đụng vào.

Nói thật ra, Kuroro ở vừa bắt đầu cũng không xác định chính mình đối với Feitan, rốt cuộc là tình cảm gì.

Hắn luôn luôn không cho phép tình cảm của chính mình điều động với lý trí bên trên.

Lữ đoàn là thứ nhất. Đây là cần phải.

Không phải là không muốn đi yêu, là không thể yêu.

Thế nhưng, hắn vẫn là muốn trầm luân. . Làm sao bây giờ?

Hisoka thiên

". . . Câm miệng. . ." Hắn trợn to con mắt. Nắm bắt ô tay bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy phát ra chiến.

Hắn cảm giác Hisoka đang cười. Cười vai đều đang run rẩy không thôi. Feitan cảm giác hắn khi hắn hơi trở nên cứng trên bả vai, cắn một cái.

Hắn mím môi, xoay người, nhìn chòng chọc vào cái này cười hài lòng tóc đỏ nam tử. Rốt cục, hắn khắp toàn thân cũng bắt đầu tản ra nồng nặc đến cực điểm, thô bạo đến cực điểm khí tức.

Tối tăm cùng trong sáng đan dệt nguyệt quang, ngược lại chiếu rọi ở nam nhân trên lưng. Chiếu rọi ở trên mặt của hắn. Đối với cái này cười càn rỡ nam nhân. Lần đầu cảm thấy sống lưng lạnh cả người. Là loại kia đâm thẳng đáy lòng cảm giác mát mẻ.

Illumi thiên

【 Illumi, ngươi có cái gì không muốn đồ vật? 】

【 muốn? . . . Không có 】

【 ta muốn. . . Chờ đang bay thản bên người. . Cả đời 】

【 có thể không? 】

Vẫn tính bình khoáng trên đất trống. Hiển hiện ra bởi vì quang mà tiến đến đồng thời, nhìn qua như là ôm ấp cái bóng. Illumi nhìn cái bóng kia, lại phun ra một hơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thợ săn đồng nhân - Feitan tiểu thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ