Chương 71: Không dùng tay

39 2 0
                                    


Lê Già uống thêm một ngụm trà sữa, rồi vui vẻ híp mắt lại, đưa ly trà sữa đến gần Diệp Trừng Tinh: "Tỷ tỷ cũng thử đi."

Diệp Trừng Tinh nhận lấy ly trà và uống một ngụm.

Quả thật, trà sữa rất ngọt.

Uống xong, cô vẫn còn cảm nhận được dư vị ngọt ngào trên đầu lưỡi.

Mặc dù cả hai đều có trà sữa riêng, nhưng hình như vẫn chỉ muốn cùng nhau uống chung một ly, rồi lại tiếp tục chia sẻ những ngụm trà sữa khác.

Lê Già chọn một bộ phim tình yêu học đường thuần túy, với hai nhân vật nữ chính ngây ngô nhưng lại đầy mập mờ.

Sau khi xem một lúc, Lê Già quay sang hỏi: "Tỷ tỷ hồi trước ở trường học là người như thế nào?"

Diệp Trừng Tinh suy nghĩ một chút, rồi đáp với giọng nhẹ nhàng: "Chị hồi trước ở trường học..."

Cô nói không nhanh không chậm, kể lại những chuyện cũ như thể đang vẽ lên một bức tranh, từ từ hiện ra trước mắt người nghe.

Lê Già nghe cô kể, như thể cũng đang tham gia vào những ký ức đầy màu sắc ấy.

"Kia... Tỷ tỷ ở trường học có thích ai không?" Lê Già không nhịn được mà hỏi tiếp.

Diệp Trừng Tinh nghe vậy, không nhịn được mà cười lắc đầu: "Không có, không có đâu. Lúc đi học, chị không cảm thấy gì về những chuyện này. Đúng hơn là sau này cũng chẳng cảm nhận được gì... Cả công việc nữa, bác sĩ lúc nào cũng bận rộn, không có thời gian đâu."

Nói đến đây, cô ngừng lại một chút rồi nói tiếp: "Tóm lại, Tiểu Lê là mối tình đầu của chị, về mặt này mà nói."

Nói xong, Diệp Trừng Tinh hơi ngượng, dù không phải là lúc mười tám mười chín tuổi, nhưng khi nói những lời này, cô vẫn cảm thấy hơi thẹn thùng.

Thấy Lê Già có vẻ muốn nói gì đó, Diệp Trừng Tinh đột nhiên cảm thấy ngượng ngùng và hơi căng thẳng, nên cô quyết định hành động luôn. Cô nhanh chóng quay người lại và hôn một cái lên má Lê Già.

"Em đừng nói nữa."

Lê Già nghe vậy, cười khẽ, rồi ôm lại cô, hôn đáp lại: "Được, vậy em sẽ giả vờ không thấy tỷ tỷ ngượng ngùng, chúng ta tiếp tục xem phim nhé."

Diệp Trừng Tinh cảm thấy mặt mình nóng lên, như thể nhiệt độ lại tăng thêm một chút.

Diệp Trừng Tinh chuyển sự chú ý, ánh mắt rơi vào màn hình điện ảnh. Đột nhiên, cô chợt nhận ra rằng mỗi lần Lê Già xem phim, cho dù là phim hay phim truyền hình, đều liên quan đến tình yêu, và nàng luôn chăm chú xem từng cảnh, bất kể là câu chuyện tình cảm trong phim tốt hay xấu.

Vậy chắc là... Lê Già rất thích xem những bộ phim kiểu này sao?

Diệp Trừng Tinh vẫn chưa rõ lắm sở thích thực sự của Lê Già. Cảm giác như nàng chưa bao giờ đặc biệt thiên vị điều gì trong cuộc sống.

Nghĩ vậy, cô quyết định hỏi thẳng.

Lê Già nghe thấy câu hỏi, lập tức rút mắt khỏi màn hình và hướng sự chú ý về phía Diệp Trừng Tinh. Nàng trả lời một cách thoải mái, không có chút ngập ngừng: "Thích làm gì ư? Thực ra, có quá nhiều thứ lắm."

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ