Gió đêm xuyên qua từng mảng cỏ dại ngoài vùng hoang vu, uốn cong những mảng cỏ cao đến eo, gió thổi qua từng đợt, bụi tung bay khắp nơi. Trên hoang mạc, là một vùng yên tĩnh khó hiểu, cứ như tất cả sinh vật gần đó đã lâm vào giấc ngủ.
Sự thật cũng là như vậy.
Trên bức tường bị xói mòn, mọc đầy những quả bóng quái lạ, trên quả bóng là những cái xúc tu dính lên mặt tường, nếu nhìn kỹ mới có thể nhìn thấy đó là những con mắt khổng lồ, lúc này chúng nó đang nhắm chặt, như đang làm một giấc mộng đẹp.
Một vật ô nhiễm toàn thân có màu xám trắng yên lặng nằm co ro dưới đất, cái đuôi uốn thành hình tròn, nó nhắm mắt, khoé môi không ngừng nhúc nhích, như đang nhai gì đó.
Một con rắn trắng tinh có cái sừng rồng há miệng, ăn từng con quái vật vào trong miệng, quái lạ nhất là — ngay cả khi bị ăn thịt những con quái vật đó vẫn ngủ say.
Con rắn khổng lồ nuốt chửng quái vật, liếm sạch máu ở xung quanh, bò lại chỗ người đàn ông đang ngủ ở bên cạnh, cái đầu nó nhúc nhích, che chắn gió cát cho người đàn ông rồi lẳng lặng khép mắt lại.
Trong phòng thí nghiệm màu trắng, có thể nghe thấy tiếng "tích, tích, tích". Sau đó là tiếng nói của nghiên cứu viên.
"Cấy ghép thành công không?" Một giọng nói già nua vang lên.
"Thành công rồi, trong mộng của thể thí nghiệm số 1 đã xuất hiện Báo mộng! Và chúng tôi đã lấy được! Để chúng ta chứng kiến kết quả kết hợp giữa danh sách thời gian và Ác mộng của Thần!"
Các nghiên cứu viên ngồi thành vòng tròn, kích động xen lẫn sự căng thẳng nhìn lên màn hình trước mặt, sau đó cảnh tượng trong mơ xuất hiện trên màn hình.
Tiếng cảnh cáo chói tai vang lên trong video, máu đỏ tươi bắn tung tóe trong phòng thí nghiệm, đỏ trắng đang xen kích thích cảm quan của mọi người.
"Hình như đó là phòng thí nghiệm của chúng ta?"
Không biết là ai, nhỏ rất khẽ.
Tất cả mọi người im lặng tiếp tục xem Báo mộng, rất nhiều màu đỏ và trắng ánh vào trong mắt, thịt nát và nội tạng trộn với nhau.
Những người vốn đang hưng phấn lập tức tái mặt, bắt đầu suy nghĩ thí nghiệm của họ có thật sự thành công hay không, nếu thành công vậy Báo mộng này là đoạn thời gian nào?
Ngay lúc mọi người đang suy nghĩ, một giây sau đó, đèn đỏ trong phòng thí nghiệm nhấp nháy, âm thanh lạnh băng máy móc vang lên —
"Cảnh báo! Cảnh báo! Thể thí nghiệm số 1 thức tỉnh! Thể thí nghiệm số 1 thức tỉnh!"
Theo tiếng cảnh cáo, tiếp đó cả phòng thí nghiệm rơi vào sự tĩnh mịch tuyệt đối, chỉ có tiếng cảnh cáo máy móc không ngừng lập đi lập lại "Thể thí nghiệm số 1 thức tỉnh! Thể thí nghiệm số 1 thức tỉnh!"
Một thiếu niên nhỏ tuổi thầm 15 16 trần như nhộng, chân trần dẫm lên nền gạch sứ trắng xóa của phòng thí nghiệm, thuốc an thần theo cơ thể thiếu niên nọ nhỏ giọt xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DMED] Tôi không thể nào lại là thiên tai di động - Nhất Chỉ Vô Kê
FantasíaPhiên dịch: Pubding - Văn án: Ngày hôm đó, trên bầu trời xuất hiện một vết nứt, một bóng râm khó có thể diễn ta hiện lên ở không trung, bao phủ cả địa cầu. Ngày hôm đó, máu rơi bảy ngày không ngừng. Ngày hôm đó, Lê Bạch Thành cũng giống như rất nhiề...