Mèo

409 30 0
                                    

23.
Sanghyeok tỉnh dậy thì trời đã hửng những tia nắng vàng ấm áp vào bên trong căn phòng với lớp rèm dày được hé mở đôi chút. Jihoon đã rời khỏi phòng từ lâu, điều đó khiến Sanghyeok hơi hụt hẫng một chút. Nhưng vì phải điểm danh đúng giờ nên anh đành chấp nhận thôi.

"Cạch"

- Anh yêu của em dậy rồi hả?

Anh nhìn thấy cậu bước vào, còn hỏi thăm với chất giọng đáng yêu đó, thật chẳng còn muốn giận dỗi nữa. Sanghyeok dang hai tay lên khi Jihoon tiến đến gần, vẫn còn chút ngáy ngủ trả lời.

- Ừm. Hôm qua em ngủ ngon không?

Cậu ôm lấy anh, hôn nhẹ lên vầng trán cao phía sau phần mái phủ ngang.

- Dạ ngon. Cảm ơn anh vì đêm hôm qua.

- Sao em lại khách sáo chứ... Đó là chuyện các cặp đôi sẽ làm với nhau mà.

- Hì ròi ròi em nghe anh tất. Đi đánh răng thôi. Em xin phép tập hôm nay chúng ta vắng mặt rồi.

Sanghyeok nhẹ mỉm cười gật đầu. Jihoon tâm lí thật. Hôm qua dường như hai người họ không biết mệt là gì. Quấn lấy nhau không biết bao nhiêu lần, đổi tư thế nhiều vô số kể và chỉ dừng lại khi Sanghyeok mơ màng muốn ngất lịm đi. Hậu quả bây giờ người anh ê ẩm, nhức mỏi rất nhiều, đôi chân thon dài như muốn rã rời chẳng có sức đâu mà đi. Jihoon bế Sanghyeok đi về hướng nhà vệ sinh, vẫn còn nhớ về dư âm đêm hôm qua mà cười tủm tỉm khiến hai đôi má bư phồng lên.

24.
Tuy ở nhà nhưng ống kính vẫn luôn theo sát hai người họ. Sanghyeok cố gắng tự thân bước đi, dáng đi trông có chút khác lạ thường nhật, đi rất chậm chạp lề mề có khi lại chả muốn đi. Nhưng đặc biệt hôm nay, tuyển thủ Faker lại quấn đường mid nhà bên đến lạ, chẳng ngại ống kính nữa và Chovy của Gen G cũng không ngần ngại thân mật với Quỷ Vương bất tử.

Những người ghi hình, biên tập viên có mặt tại căn homestay hôm ấy luôn băn khoăn rằng liệu mối quan hệ của họ là gì? Liệu phía sau cánh cửa phòng của cả hai có ẩn chứa bí mật gì hay không? Trông họ rất khác những ngày đầu tiên khi đến đây.

25.
Sanghyeok rất ít khi sử dụng tài khoản instagram của mình để phát sóng trực tiếp. Vì thế những ngày sống cùng nhau ở homestay, người hâm mộ còn tưởng tài khoản của Jihoon là acc clone của Sanghyeok. Bởi vì anh toàn dùng tài khoản của cậu để trò chuyện cùng người hâm mộ.

- Xin chào mọi người.

Bình luận liên tục trôi trên màn hình, nhiều đến mức Sanghyeok đọc còn không kịp. Thường nhật anh livestream bằng acc của Jihoon không có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng hôm nay chẳng biết từ đâu rơi xuống bình luận đập vào mắt khiến anh xịt keo cứng ngắt: "Acc đối thủ mà hay lấy để stream quá."

- H-Hả?

Jihoon đang ngồi trên bàn làm việc, thật ra là cậu đang ngồi chơi vài ván game để giết thời gian và để giải trí. Lắng nghe tiếng của anh yêu ở trên giường có chút bối rối, Jihoon nhẹ nhếch một mép ngang, ánh mắt bỗng khép nhẹ lại. Trông cậu rõ khó chịu. Bởi vì cậu biết thế nào cũng sẽ có những bình luận kém duyên công kích Sanghyeokie của mình.

- A thôi mà mọi người. Đừng có cãi nhau trên stream mà.

Sanghyeok nhìn thấy khung bình luận bắt đầu có dấu hiệu không khả quan liền lên tiếng ngăn cản nhưng có vẻ không hiệu quả lắm. Người hâm mộ của anh và Jihoon đều đổ xô vào táp như chó táp nước mấy đứa fan hùa, mấy đứa hay kick war đội tuyển. Sớm khung bình luận đã không còn nhìn thấy bình luận vì tốc độ trôi quá nhanh của những khung chat nhỏ.

- Mọi người ơi. Dừng lại đi mà. Huhu tui xin mọi người đó.

Jihoon thở dài một hơi. Sao Sanghyeokie hiền quá vậy? Để cho bọn antifan bắt nạt đến nổi đáng thương đến thế. Jihoon đứng dậy đi về hướng giường, đưa tay ra nhìn Sanghyeok ý nói anh hãy đưa điện thoại để mình giải quyết. Anh ngoan ngoãn làm theo. Khung hình không còn vẻ lúng túng của Quỷ Vương, thay vào đó là chủ nhân của tài khoản instagram, tuyển thủ Chovy.

- Oh mọi người ơi bình tĩnh được rồi đó. Mấy người bắt nạt daesanghyeokie của tui nhiều rồi đó nha. Nhịn nãy giờ khó chịu rồi. Mấy người bắt nạt ảnh mấy người vui không? Chứ tui là tui không vui rồi đó. Mai mốt còn thế nữa là không bao giờ tui stream nữa. Vậy nhé!

Jihoon tắt live một cái rụp rất dứt khoác. Cậu thoát app, tắt điện thoại và ném nó lên giường, lắc đầu đầy phiền phức.

- Đúng là antifan. Dí dai thật.

- Nhưng mà cũng có fan của em mà. Em nói như thế lỡ như---

- Kệ ạ. Anh bị họ nói như thế không lẽ em ngồi im? Em không quan trọng fan nghĩ gì về em. Em không thích nhìn người yêu mình chịu đựng những lời nói mất lịch sự đó.

Sanghyeok gật đầu. Hóa ra Jihoon không trẻ con như anh nghĩ. Cậu vẫn rất biết cách bảo vệ những người thân yêu của mình, tuy có hơi mích lòng nhau một chút. Nhưng không hiểu sao anh lại rất vui khi ban nãy cậu gọi mình là daesanghyeokie, biệt danh đó anh rất thích và tuyệt làm sao khi nó được thốt lên từ miệng của Jihoon. Chỉ có giọng nói trầm ấm, luyến láy đó mới khiến anh thật sự thỏa mãn.

- Cảm ơn em.

Sanghyeok vòng tay qua ôm lấy Jihoon khi hai chân đang quỳ trên giường. Cậu ôm lấy cơ thể nhỏ bé của anh, nhấc bổng anh lên khiến hai chân anh lơ lửng trong không trung. Cứ ngỡ như hồi ở Asiad vậy.

- Mình ở với nhau hơn nửa tháng rồi. Anh không muốn kết thúc sớm như vậy đâu. Hay mình công khai luôn đi Jihoonie.

- Dạ. Anh muốn thì em sẽ làm. Bất cứ điều gì cũng được.

Anh nhẹ hôn lên môi cậu một cái. Tươi cười nói.

- Năm nay trở thành đương kim vô địch đi Jihoon.

...

Cái này hơi khó.

------

|Choker| Content.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ