Chương 158

34 4 0
                                    

Sư tôn, đi thôi!



Phác Thái Anh cũng bị cảnh tượng này làm cho chấn động, nàng khẽ chớp mắt một cái, trên má bắn lên một mảnh chất lỏng ấm nóng, tiếp theo đó là mùi máu tanh nồng nặc đến nghẹt thở.

Nàng nheo mắt nhìn về phía đồ nhi cả người đầy máu, trong phút chốc hoảng hốt, lại có chút cảm giác xa lạ.

Từ góc nhìn của người ngoài, Lạp Lệ Sa chỉ là một người đứng đơn độc. Nhưng chỉ có nàng mới nhìn thấy, vô số bóng kiếm dày đặc đang vờn quanh thân thể, đi theo nàng ta, đang vui vẻ xoay tròn.

Chúng không quan tâm đến việc có làm người bị thương hay không, chỉ biết đi theo Thanh Sương kiếm cùng nhau vui sướng lướt qua. Sau đó, đám người kia liền trực tiếp vỡ vụn thành cặn bã, ngay cả cơ hội giãy giụa cũng không có.

Quan Duy Thanh cùng với những vị trưởng lão khác đứng tại chỗ, nhất thời hoàn toàn ngây người.

Lần này đến không ít đều là đệ tử nội môn, nói cách khác, là những người hậu bối mà ngày thường họ tương đối quen thuộc.

Chỉ trong nháy mắt, đã tan thành tro bụi trong màn sương máu, ngay cả một mảnh áo hoàn chỉnh cũng không còn sót lại.

Thật khiến người ta kinh hãi.

Tuyết rơi xuống người Lạp Lệ Sa, nàng tay không gạt đi vài cái, hất tung những hư ảnh chắn đường.

Quan Duy Thanh lùi về sau nửa bước nhỏ, lông mày nhíu chặt, hiếm khi ấp úng, "Cái..."

"Cái này là cái gì---"

Lạp Lệ Sa đột nhiên đâm một kiếm tới, vô số kiếm linh tìm được phương hướng, đồng loạt hướng hắn lao đến.

Đó là tu sĩ Đại Thừa Kỳ.

Mà Lạp Lệ Sa mới đánh xong đại hội Vấn Tiên không lâu -- người đời đều biết nàng cùng lắm là thực lực Hóa Thần hậu kỳ.

Kết quả một kiếm kia còn chưa thực sự chạm vào hắn, đạo bào trên người hắn đã bị cứa đến mức thấy máu.

Quan Duy Thanh thấy tình hình không ổn, tạm thời chống lên một kết giới, hào quang trong tay phát ra, một kiếm này xuống, kết giới rộng lớn kia toàn là vết nứt, dày đặc.

Lạp Lệ Sa bị lực đạo chấn lui vài bước, nàng xoay mũi kiếm, xuyên qua đôi mắt nhuốm màu máu, từ trong đám người mơ hồ nhận ra vài gương mặt quen thuộc.

... dùng Tru Tiên Thằng trói chặt nàng...

... Châm lửa đốt ngọn lửa đó... Bẻ gãy xương tay nàng... Rồi từng đường gân từng đường một bị xé toạc...

... Từng đôi mắt thèm khát sức mạnh, tham lam nhìn chằm chằm vào nàng.

Hồi ức lóe lên trong chốc lát, đồng tử nàng co rút lại, Thanh Sương kiếm lập tức căng cứng, chém mạnh về phía bọn hắn, từ lưỡi kiếm tỏa ra một vệt tuyết trắng xóa.

Rút kiếm, đâm một nhát, muôn vàn bóng kiếm theo hướng mũi kiếm, hung tợn lao tới.

Lại một trận sương máu dày đặc, phun ra như pháo hoa nổ tung.

[BHTT] (Lichaeng Ver) _ Bệnh Mỹ Nhân Sư Tôn Nghìn Tầng Cạm BẫyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ