Đội đối thủ hôm nay là KDF.
Giải đấu mùa hè 2024 thành tích KDF chỉ đứng ở hạng trung bình dù sở hữu vài cá nhân khá nổi bật nhưng đây vẫn là một đội hình tiềm năng và sẵn sàng tạo sức ép giao tranh rất tốt. Meta mới cũng thích hợp với lối chơi đè đường sớm của họ nên từ lúc ban/pick đã có những sự lựa chọn thú vị cho mid và support. Team HLE sau khi khóa tướng cũng sôi nổi thảo luận cách khắc chế đội hình bên kia. Zigg trong tay Viper sẽ đối đầu với Xayah của Leaper.
Âm thanh Welcome to Summoner's Rift vang lên, trận đấu bắt đầu.
Giai đoạn khởi động hai bên bình yên farm lính và dọn bãi quái rừng. Bọn họ đánh nhấp nhả, cấu đi từng chút máu của đối phương, đồng thời cố gắng bóc các lớp giáp trụ đầu tiên. KDF sử dụng lợi thế chất tướng liên tục ép HLE giao tranh ở đường giữa khiến Zeka phải bỏ wave lính chạy về. Chưa có chiến công đầu, cho đến khi những con sâu hư không xuất hiện, KDF đã có hai thành viên sở hữu một món trang bị lớn. Cuzz cướp được con sâu lẻ nhiều tiền nhất, sau đó bị Peanut đẩy lui. KDF hài lòng với con sâu, lùi lại và bắt đầu farm cật lực để chờ đợi con rồng đầu tiên của ván đấu - rồng nước.
Ở phút 10, mắt do Peanut cắm đều bị phá, hang rồng chỉ có một con mắt do Delight cắm từ sớm, HLE không có tầm nhìn đành lò dò đi xuống. KDF khởi động rồng trước, cử Andil canh chừng xung quanh. Zigg lách sang bên kia, tranh thủ đồng đội combat, canh nộ Rell liền quăng siêu bom địa ngục, HLE tràn tới xả sát thương đưa 3 thành viên KDF về bệ đá cổ. Tuy vậy họ vẫn mất con rồng. Ba sâu tiếp theo thuộc về HLE, buff thêm cho Zigg khả năng đẩy công trình vô cùng khủng khiếp. Nhưng chỉ một phút lơ là, Xayah lao ra từ bụi cỏ cùng với Blitzcrank túm cổ Zigg. Màn hình Viper tối lại, cậu nằm xuống trong tiếng cười của Peanut và Doran.
KDF san phẳng cách biệt về tiền ở phút 22, vì bọn họ chắc chắn không đọ nổi marco nên đành chơi bài Blitzcrank kéo chắc chắn dính làm tiền đề cho cả đội xông lên. Hai bên đã có những món trang bị lớn, bắt đầu tràn xuống tranh Baron. Sejuani của Cuzz cảm thấy kèo này có vẻ không thơm nên kéo thêm người xuống chặn đường Zeka. Vừa nhìn thấy Zigg lấp ló, Blitzcrank tốc biến nắm cổ Zigg tiện thể bổ hai đấm vào đầu. Không kịp thanh tẩy, màn hình Viper xám ngoét.
Trận đấu này kết quả vô cùng suýt soát. Sau 32 phút căng thẳng, nhà chính của KDF nổ. HLE thắng trận này nhưng cũng vô cùng chật vật vì Blitzcrank và Sejuani.
Viper feed 6 mạng, Doran feed 5 mạng.
Ba lần lên bảng vì đi roam bị bắt lẻ. Trận đấu tập kết thúc trong tiếng cười của toàn đội, huấn luyện viên tạm đi ra để năm người ngồi lại nói chuyện với nhau.
"Càng ngày các tuyển thủ khác càng mạnh, KDF đầu năm và hiện tại tiến bộ nhanh thật." - Han Wangho xoa cổ tay, nhắc nhở các em. " Trận này người đánh tệ nhất là Dohyeon, em toàn nằm xuống trước những pha quan trọng thôi."
Hôm nay cầm con Zigg tủ mà đánh tệ thật.
Hyeonjoon kéo ghế tới gần Dohyeon, vỗ vai cậu: "Đừng buồn, thần tiễn xốc lại tinh thần nào. Hôm nay sắc mặt tệ lắm đấy. Bệnh à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
RASPER || Sinking into your eyes
Fiksi PenggemarEm không thể biến mùa hạ thành đông nhưng em cũng không thể khiến anh về bên em... Ngày hôm đó anh nói yêu em, vậy tại sao anh lại khiến em đau đớn đến thế này? 🚫 OOC (sẽ cố gắng hạn chế hết mức có thể) có vài chi tiết phi logic vui lòng bỏ qua Ra...