Nơ ୨ৎ

597 33 2
                                    

Bế nhật hoàng thick lil van 😘✨️
Trôn có lài vì tớ thick 😍

Nhật hoàng thích những thứ có nơ Và Lil van sẽ luôn chiều anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhật hoàng thích những thứ có nơ
Và Lil van sẽ luôn chiều anh

────୨ৎ────

Nghĩ thế nào mà một ngày anh người yêu của em có thêm đôi tai và đuôi mèo còn suốt ngày kêu meo meo đòi em thơm thì ai mà chịu nổi !!?

Mà vấn đề ở đây là gì ?

Vì có đuôi nên anh chỉ mặc quần lót cùng chiếc áo thun đi quanh nhà,mà không dưới năm lần anh làm lộ quần lót nơ trước con mắt của em.Anh còn không kiêng nể gì mà đòi anh bế còn hôn vào cổ em nữa - Ai mà chịu nổi chứ !!?

Bình thường em đòi thì anh vẫn sẽ chiều nhưng em muốn anh chủ động dù anh rất dễ chảy nước và nứng.

" Anh ơi.. "

Gọi anh bằng cái giọng mè nheo nhưng bên dưới lại không ngừng xoa nắn chiếc eo khiến anh không tập trung vào bộ phim mà cả hai đang xem.Nhẹ nhàng hôn lên đôi môi được bản thân chăm sóc kỹ càng,thầm cảm thán sự ngon nghẻ của anh người yêu.Định bụng chỉ hôn anh cho đỡ nhớ chứ sau vụ mọc thêm tai và đuôi mèo thì em ít đòi hẳn vì sợ làm sẽ có sự cố mà lại trở về làm bạn với nhà vệ sinh cả đêm.

Dời sự chú ý ra khỏi bộ phim đang xem dở dang mà chủ động ôm lấy cổ em mà đòi hỏi,chiều theo ý anh mà nhập cuộc vào việc cháo lưỡi với anh mà bên dưới không ngừng xoa nắn eo thon còn luồn vào chiếc quần lót mà xoa nhẹ lên cặp đào căng.

Phải công nhận nhật hoàng sinh ra đã được ưu ái,được trời phú cho cái gương mặt baby như một tác phẩm được điêu khắc tỉ mỉ cùng thân hình rất vừa tay anh vũ,còn không kể đến bím nhỏ đầy nước cứ động vào là rỉ nước của anh.

Anh vũ yêu anh chết mất thôi !!

Tách nhau ra khi cảm thấy anh đã hết hơi,nhật hoàng hôn nhẹ lên má em người yêu mà nũng nịu đòi vô phòng ngủ.Tuân theo mệnh lệnh của anh yêu mà bế anh vào phòng của cả hai mà hành sự.

Đặt anh lên chiếc giường mà cả hai người dùng để âu yếm vô số lần,tay chân ngứa ngáy như bị kiến cắn mà cởi từng phòng bị của anh rồi lại ngỡ ngàng trước cảnh tượng trước mặt.

Rvss4 | Night^᪲᪲᪲  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ