Phòng tập H đội đầy tiếng ồn ào, Trương Hân lắc đầu ngao ngán nhìn đám nhóc H đội đang chạy loanh quanh đùa giỡn, sau một hồi la hét trong bất lực, Trương Hân quyết định ngồi xuống nghỉ ngơi thì nghe âm thanh quen thuộc.
"Mấy đứa giỡn mặt với chị à."
Đi về phía góc phòng khẽ xoa đầu đại kim mao đang tràn đầy ủy khuất
"Dương...sao giờ cậu mới về, các em ấy ăn hiếp mình a...."
"Ngoan không buồn, mình đòi lại công bằng cho cậu nha."
"Mấy đứa đứng lại hết cho chị, tập trung lại đây, chị hiền với mấy đứa quá phải không? Hôm nay từng đứa tự mình solo, ai không thuộc bài ở lại tập đến khi thuộc thì thôi."
"Oa...oa...oa... Dương tỷ đừng mà!"
"Tụi em biết lỗi rồi mà..."
"Không có là...thì...mà...gì hết."
Sau đó là những tiếng rên rỉ không điểm ngừng phát ra thì phòng tập.
---
Ba tiếng sau
"Tha cho bọn em đi mà Dương tỷ."
"Thật sự là hết nhảy nỗi rồi..."
"Chân mình không còn cảm giác nữa rồi..."
"Đã có đứa nào thuộc bài đâu mà nghỉ hả, đứng dậy tập tiếp cho chị nhanh lên."
"A Xin...cứu bọn em với, bọn em biết lỗi rồi, lần sau không dám nữa đâu..."
"A Xin...bọn em thật sự biết lỗi rồi mà..."
"Dương...hay là..."
"Cậu cứ như vậy hỏi sao đứa nào đứa nấy cũng không xem cậu ra gì?"
"Mấy em ấy cũng tập lâu lắm rồi, hay là cho tụi nó nghỉ một chút đi."
"Hừ lần nào cũng vậy, tùy cậu."
"Nghỉ ngơi 30p rồi trở lại biết chưa hả?"
"A Xin muôn năm ngàn đời cảm ơn A Xin."
Nhìn đám loi nhoi trước mặt Trương Hân chỉ có thể khẽ cười rồi vội đuổi theo lão bà nhà mình.
---
"Oa...oa...oa...mệt quá đi mất, chân chị mất hết cảm giác rồi, biết thế không trêu chọc Trương Hân làm gì đâu."
"Còn không phải tại chị, biết trước kết quả còn ở đó trêu ghẹo A Xin làm gì?"
"Oa...oa...oa...bây giờ tới em cũng trách chị hay gì, em hết thương chị rồi, chân nguời ta đau như vậy hông thương thương còn ngồi đó trách mắng người ta."
"Ô...ô...ô em xin lỗi mà, em thương Kỳ Kỳ mà hổng phải có ý trách chị đâu, lại đây em bóp chân cho chị nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SNH48] Tuyển tập những câu chuyện trong lúc rảnh rỗi
FanfictionỞ đây có những câu chuyện và trí tưởng tượng của riêng mình. Đọc dui hoy nhen đừng áp dụng vào thực tế. Tóm lại là đọc vui vẻ hoy không vui có thể click back đừng nói lời cay đắng.