Tôi thích trò chuyện lắm, rảnh thì trò chuyện với tôi đi không thì comment trò chuyện nhỏ với tôi cũng được. Không quỷ này sẽ hoá điên vì trầm cảm thôi ><
Còn về art thì có thể tôi sẽ luyện nét lại. Rồi tôi làm vài art cho mấy bẹn xem.
___________________________________Vài ngày sau đó lễ nhậm chức cũng bắt đầu, trưởng lão của gia tộc cũng hợp mặt đầy đủ. Các gia tộc nhỏ đã quy phục Yamazaki cũng đã quỳ ở giữa sân lớn của phủ Yamazaki mà chờ đợi. Riêng Shinji thì không đến, lão ta không muốn quản nữa.
Còn về phần mẹ của Shingen và Shintaro đã mất vào một năm trước, lý do cũng giống với đời trước, bệnh mà mất. Có điều đời trước khi cả hai 18 tuổi bà ấy mới qua đời. Đời này thì tới tận khi họ trưởng thành khi cả hai đã tròn 22 tuổi.
Shingen cũng không hối hận như đời trước vì không đến gặp mặt lần cuối nữa. Lần này hắn đã gặp được rồi, với lại mẹ hắn mất cũng tốt. Không cần phải thấy cảnh hai đứa con trai có mối quan hệ trái với lẽ người thế này.
Shingen cho là vậy.
Trở lại với hiện tại, Shintaro đang ngồi trong phòng chung của cả hai và mặc một bộ trang phục màu đen truyền thống của Nhật Bản, gồm có Haori đen có khắc kí hiệu Yamazaki dạng lớn ở sau, bên trong Haori là haori himo trắng. Nữa thân người trở xuống thì là hakama đen kinh điển. Trong gã hôm nay rất nghiêm túc hơn thường ngày.
Ở thời điểm trước đó, vài ngày sau khi gã thuyết phục đứa em trai này vài lần. Thâm chí là hứa sẽ cho nó sang Hàn Quốc để tìm tên Giáp Long kia.
Mệt hết cả đầu, gã không Shingen rời khỏi Nhật Bản. Gã chỉ muốn dụ Shingen thôi nên cũng không muốn thực hiện một chút nào cả.
Gã đang híp mắt nhìn Shingen thay trang phục cho gã xem...tuy là bị ép buộc nhưng vẫn rất phối hợp.
Trang phục Shingen mặc là Là trang phục đôi với gã, nhưng có điều là màu trắng mà thôi.
Hiện tại gã sắp hết muốn yên phận trên đệm ngồi rồi, muốn đến gần thay giúp Shingen. Đứa em trai này từ nhỏ đã quen được chiều chuộng và được chuẩn bị sẵn. Rất không biết cách chỉnh sửa cho bản thân.
Khẽ xoa xoa thái dương rồi ngước đầu lên nhìn Shingen đang cầm haori lật qua lật lại. Gã đứng dậy và tiến đến gần cất giọng nói.
"Đưa cho ta nào, ta sẽ giúp em mặc." - Shintaro.
Đây không phải việc gã nên làm, nhưng giờ gã có trách nhiệm hoàn toàn với Shingen.
Shintaro cầm áo haori của Shingen lên chỉnh sửa đôi chút rồi cũng khoác lên người Shingen.
Rất tốt, gã rất thích. Hợp mắt gã vô cùng, em trai gã rất đẹp và oai phong.
Riêng Shingen vẫn ít nói mà im lặng nhìn Shintaro, rồi cũng liếc mắt nhìn ra ngoài. Nơi gia nhân đang tấp nập chạy đôn đáo để chuẩn bị mọi thứ cho hắn và gã xuất hiện.
"Chuyện này rồi sẽ đi về đâu đây..." - Shingen thầm nghĩ.
Phía bên kia phủ, ở một góc nhỏ của gia tộc là gian ở của các cống phẩm hình người, các mỹ nhân được các gia tộc dưới trướng Yamazkai mang đến từ lâu. Để lấy lòng Thống Đốc tương lai của chúng, mong người của gia tộc của mình có thể trèo cao lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐒𝐡𝐢𝐧𝐭𝐚𝐫𝐨𝐒𝐡𝐢𝐧𝐠𝐞𝐧] Sau Vườn
ФанфикFic này là Insect = 𝑳𝒖𝒂𝒏 𝑳𝒐𝒂𝒏 /𝑪𝒐𝒏 𝒕𝒓𝒖𝒏𝒈! - Yêu cầu không đi vào đọc nếu DỊ ỨNG or KỊ couple. - Yamazaki Shintaro (Top) - Yamazaki Shingen (Bot) Nơi đây nói về chuyện tình của hai anh em Yamazaki. Bởi vì? "Trúc xinh trúc mọc đầu đì...