Chương 40

456 59 3
                                    

Cả hai đều đi dép lê.

Chiều cao hơn vài centimet của Trình Quý Thanh lúc này thể hiện rõ lợi thế, cô đứng thẳng người, đôi mắt hồ ly hơi cúi xuống, từ góc nhìn của Bạch Tân, nét dịu dàng thường thấy đã mất đi phần lớn.

Trình Quý Thanh thế này trước mặt cô không thường xuất hiện.

Hơi thở của Trình Quý Thanh dường như vẫn còn quanh quẩn nơi cổ cô, đóa hồng vì vướng cổ áo mà vẫn nằm yên trên xương quai xanh.

Đóa hồng hơi lạnh, nhưng cô lại cảm thấy nóng.

Bạch Tân ngước mắt lên: "Ai nói là chị chịu không nổi?"

Cô nhất quyết phải phản bác câu nói của Trình Quý Thanh – nhìn đi, như này đã chịu không nổi rồi.

Nghe vậy, đồng tử màu nâu của Trình Quý Thanh tối sầm thêm chút nữa, cô nhận ra Bạch Tân cố tình khiêu khích, ngày thường cô sẽ nhượng bộ.

Nhưng không hiểu sao hôm nay, ý nghĩ đó lại hoàn toàn không xuất hiện.

"Vậy sao?" Trình Quý Thanh hờ hững nói: "Thế thì, Bạch tiểu thư... điều chỉnh lại nhịp thở một chút nhé."

"Điều đó chứng minh được gì?"

Bạch Tân hỏi ngược lại.

Trình Quý Thanh nhìn cô vài giây, khẽ đáp "Ừm."

Âm điệu kéo dài, có chút trầm khác lạ so với sự dịu dàng thường ngày.

"Vậy còn thế này?"

Nói xong, Trình Quý Thanh lại cúi đầu xuống, đôi môi của cô chỉ cách cổ Bạch Tân vài phân, cô có thể thấy tuyến thể của Omega hơi nhô lên.

Khoảnh khắc hơi thở chạm vào tuyến thể của Bạch Tân, tay Bạch Tân bắt lấy cánh tay cô, như thể mượn lực để giữ chặt lấy mình.

Cô thậm chí còn chưa chạm vào.

Trình Quý Thanh lại cúi xuống, trông như đang định áp sát vào cổ Bạch Tân, cô cảm nhận được lực nắm trên cánh tay mình của Bạch Tân càng siết chặt, bên tai cũng nghe thấy tiếng hít thở của cô ấy.

Tuy nhiên, mái tóc của cô chỉ quét nhẹ vào tóc Bạch Tân, rồi từ từ di chuyển xuống, cằm lướt nhẹ qua má cô ấy.

Từ cảm giác của Bạch Tân, Trình Quý Thanh đang từ cổ của mình tiến xuống gần xương quai xanh.

Cô nín thở chờ đợi, nhưng không đợi được đôi môi áp xuống, Trình Quý Thanh chỉ cắn nhẹ vào đóa hồng, rồi chậm rãi đứng thẳng, chẳng làm gì thêm.

Bạch Tân bị Trình Quý Thanh hai lần tiến sát rồi lại rời xa, sự tương thích cao giữa cô với Trình Quý Thanh vốn dĩ đã là một sức hấp dẫn tự nhiên, càng đừng nói tới cô hiện đang trong thời kỳ này, độ cảm nhận lại càng gấp đôi.

Chỉ một sự khơi gợi đơn giản như vậy, thậm chí không có tiếp xúc nào, đã dễ dàng phá vỡ sự bình thản của cô.

Bạch Tân có cảm giác khó chịu giống như nhìn nhưng không ngửi được, rồi dù ngửi được cũng không ăn được.

Từ tâm lý đến cơ thể đều cảm thấy không thoải mái.

Trình Quý Thanh nhìn khuôn mặt ửng đỏ, hơi thở dồn dập của Bạch Tân, tay Omega vẫn nắm chặt lấy cánh tay cô, trong lòng cô thật ra lại cảm thấy một sự thỏa mãn không nói nên lời.

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ