Chương 5: Xem như tôi chưa từng xuất hiện

128 19 2
                                    

Jeong Jihoon dùng bàn tay to lớn của mình vỗ nhẹ lưng gầy của đứa nhỏ như đang đối xử với trẻ con mà dịu giọng ru em ngủ. Lee Sanghyeok cảm thấy bản thân mình có lẽ vì đang trong trạng thái mơ hồ của việc phát tình mà gặp ảo tưởng mất rồi. Em thấy Jeong Jihoon đang ôm lấy em, không những vậy còn rất dịu dàng dỗ dành em nữa. Cảnh tượng quý giá này cho dù chỉ là ảo ảnh không có thật nhưng Sanghyeok thật sự hi vọng mình có thể ở trong giấc mộng này mãi mãi không tỉnh dậy. Những cảm xúc của ba năm trước bất chợt ùa về, cảm giác được cánh tay rắn chắc của hắn ôm lấy mỗi khi bị ốm, cả giọng nói trầm thấp đó nữa, tất cả đều khảm thật sâu vào trong tâm trí của Sanghyeok suốt thời gian qua chưa bao giờ mờ phai, em thấy có vẻ như mình bị ốm đến phát điên rồi.

Cơn phát tình của Sanghyeok dưới sự tác động của thuốc ức chế cùng sự an ủi của Jeong Jihoon mà dần hạ nhiệt, em mơ màng chìm vào giấc ngủ sâu mà không biết rằng có một người vẫn luôn nhìn mình không rời mắt. Jihoon trả em về lại giường bệnh cẩn thận đắp chăn cho đối phương sau đó dụi đôi mắt đã sớm mỏi của mình trở ra khỏi phòng bệnh.

"Hai người quay lại?"

Kim Hyukkyu đứng dựa vào bức tường đằng sau nhìn Jeong Jihoon trở ra thì thuận tay đưa hắn một điếu thuốc sau đó cùng nhau bước ra ngoài cổng bệnh viện. Kể từ sau lần gặp ở quán cà phê đó, Hyukkyu cũng không còn hỏi thăm em về chuyện của Jeong Jihoon, cũng không biết mối quan hệ của hai người hiện đang ở mức độ nào. Chỉ là khi vừa rồi nhìn thấy phản ứng của hắn, Hyukkyu nghĩ có lẽ mọi chuyện đang dần phát triển theo hướng tốt, Lee Sanghyeok ít nhất sẽ không phải chịu khổ quá lâu.

"Không...chúng tôi không quay lại. Chỉ là thuận tiện cứu giúp mà thôi."

Ngoài ý muốn, câu trả lời này của hắn thành công biến chúng trở thành chuyện cười trong mắt của Hyukkyu. Anh nhìn gương mặt không đổi sắc khi nói ra những lời này của hắn so với gương mặt hốt hoảng vừa rồi khi đến bệnh viện quả thực trông như hai người khác nhau. Chuyện hai người họ chưa quay trở lại với nhau anh có thể hiểu được nhưng nếu như đổi câu hỏi thành liệu Jeong Jihoon có còn để ý đến Sanghyeok hay không thì có vẻ như mọi chuyện đã quá rõ ràng rồi.

Dù là năm xưa hai người chia tay nhau vì lí do gì, thì hiện tại một Lee Sanghyeok điên cuồng vì tình cũ và một Jeong Jihoon thái độ tuy hời hợt nhưng thực chất vẫn luôn để người kia vào mắt đó là chuyện ai cũng có thể nhìn thấy rất rõ. Chỉ là...không biết khi nào hai kẻ cứng đầu này mới có thể một lần nữa ở cạnh nhau như năm xưa.

"Chuyện vừa rồi, cậu đừng nói với Sanghyeok, cũng đừng nói là tôi đã ở đây. Cứ xem như tôi không liên quan là được."

Kim Hyukkyu dù ở hiện tại hay là quá khứ vẫn luôn đối với kẻ trước mặt mình không dưới mười lần đặt câu hỏi cho những hành động của hắn ta. Rõ ràng là bộ dáng sốt sắng chạy đến đây ngay lập tức, không những vậy còn chia sẻ pheromone của mình với tình cũ, ấy vậy mà lại không cho người khác nói ra chuyện này. Đây là hắn muốn đóng vai người hùng thầm lặng hay sao? Hay đơn giản Jeong Jihoon chỉ là một tên ngốc không hơn không kém hành động không suy nghĩ trước sau đó liền hối hận rồi?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Choker | Lại gần anh thêm một chútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ