Đọc kỹ warning.
─── ⋆⋅☆⋅⋆ ──
Quang Hùng cảm thấy mình sắp không thể chịu nổi nữa và muốn buông bỏ tất cả, cảm giác khó chịu bức bối dường như đã lên đến đỉnh điểm. Cơ thể cậu đã nóng rực được một lúc, chân có lẽ chẳng còn đứng vững nữa, tất cả sức lực dường như đã cạn kiệt sau khi cậu cố gắng chạy vào nhà vệ sinh xa chỗ có người nhất.
Khắp xung quanh nồng nặc mùi pheromone kem sữa, nó phảng phất khắp nhà vệ sinh, len lỏi cả vào các buồng.
Cơ thể cậu dần nóng hơn, hơi thở gấp gáp, gương mặt đỏ bừng nhìn lên tấm gương trước bồn rửa mặt. Quang Hùng cố gắng chạy vào đây để che giấu cái mùi hương quái quỷ này, tránh xa khỏi bọn đàn em càng sớm càng tốt. Chúng nó rặt một lũ Beta, thế nhưng xung quanh đấy lại có rất nhiều Omega và Alpha khác, dễ chừng nếu để lại mùi hương sẽ gây ảnh hưởng lớn làm náo loạn trường mất.
Quang Hùng không hiểu tại sao cái kỳ phát tình chết tiệt này không chọn ngày lành tháng tốt để tới, mà lại vào đúng cái hôm xui xẻo nhất trong tuần của cậu.
Quả đúng, thứ tư luôn là ngày mà Quang Hùng gặp nhiều chuyện xui nhất, mới sáng đã chạm mặt cái thằng chó chết học giỏi thích ra vẻ khiêu khích mình, hết dính vào một vụ đáng ra chẳng liên quan gì tới cậu mà giờ phải giải quyết còn chưa xong, rồi lại tới kỳ phát tình ập đến chẳng đúng lúc chút nào.
"Sao cứ phải là hôm nay chứ hả? Chết tiệt, chết tiệt…”
Quang Hùng chửi thề, tay lục tìm hết túi áo túi quần vẫn không thấy thuốc ức chế đâu; thoáng chốc, cậu chợt nhớ ra rằng mình chẳng bao giờ mang đi vì sợ bị phát hiện là một Omega. Sau khi nhớ lại cái quyết định ngu ngốc ấy khiến cậu cảm thấy hận đời vô đối, có trách thì trách chính mình chủ quan. Không biết nên làm thế nào, giải quyết tình huống này ra sao khiến cậu bối rối đến độ đứng đực trước gương; đôi mắt mơ màng nhìn cơ thể mình ẩn hiện sau lớp vải áo đồng phục ướt đẫm mồ hôi.
Quang Hùng cắn răng, chui tạm vào một buồng vệ sinh cuối dãy, dùng tay khẽ cởi từng chiếc cúc trên áo sơ mi để dễ dàng cho việc hô hấp. Cậu thở hổn hển gấp gáp, khó khăn hớp lấy từng ngụm không khí.
Thật khó chịu khi là một Omega, đã vậy còn phát tình ngay trong trường học vào đúng hôm xui xẻo nhất. Điều mà cậu chẳng muốn một chút nào.
Nhưng trong cái rủi có cái cũng xui hơn. Cậu phát hiện cơ thể mình có nhiều biểu hiện kì lạ, đầu óc thì quay mòng mòng, suy nghĩ chưa kịp đến đã bị cơn mơ màng làm cho tan biến; cả người nóng dần và hơi thở thì gấp gáp vô cùng. Tuy nhiên Quang Hùng lại chỉ nghĩ rằng bản thân mình đang bị cảm; vừa rời khỏi lớp, đặt chân vào cửa phòng y tế, nằm xuống được một lúc lại bị lũ đàn em tay xách nách mang kéo xuống sân trường bày đủ thứ trò. Nhưng sau khi không thể chịu nổi cơn nóng nữa, cậu đã gấp gáp tìm chỗ trốn trước khi bị phát hiện.
"Mẹ nó, đời đang trêu đùa tao có đúng không?”
Miệng xinh cộc cằn thầm chửi rủa cuộc sống trong miệng; để mà nói thì bây giờ Quang Hùng có chửi cả đời chửi cả chính mình cũng không hết hết cái cơn bực tức, ức mà như muốn khóc đến nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
dh | bạc hà kem sữa
FanfictionHương bạc hà hòa quyện với vị ngọt ngào của kem sữa. ─── ⋆⋅☆⋅⋆ ── ✦ title: bạc hà kem sữa ✦ pairing: Tđd x Lqh ✦ niên hạ, r16, có ooc, tính cách không giống với nhân vật đời thực, không áp đặt đời thực. ✦ warning: tất cả nhân vật và mọi tình tiết, b...