Đại mộng về ly CP trác cánh thần 51-55 (Hết)

51 4 0
                                    

Đại mộng về ly CP trác cánh thần 51

-

Ly luân căn bản không để bụng, "Đại đạo khó thành, hy sinh không thể tránh được,"

Chúc Âm nói đến: "Tinh tú đại trận một khi sụp đổ, đem vô lực xoay chuyển trời đất, Triệu xa thuyền, ngươi tận thế tới rồi,"

Kết quả Chúc Âm nói còn chưa nói xong, bên ngoài đất rung núi chuyển, thay đổi bất ngờ. Anh chiêu bị địa chấn chấn đứng không vững, hắn mờ mịt nhìn bên ngoài, không biết đã xảy ra chuyện gì, những người khác hỏi lại, hắn cái này Côn Luân sơn Sơn Thần cũng hoàn toàn không biết gì cả, "Này, này lực lượng cường đại, rốt cuộc là cái gì?"

Chúc Âm hỏi ly luân, "Bạch Trạch lệnh có loại này tác dụng sao?"

Ly luân sắc mặt nghiêm túc, "Không có, này phương hướng, là đất hoang bên trong,"

"Bên trong?" Chúc Âm cũng tại đây mấy trăm năm, căn bản không tin đất hoang còn có như vậy lực lượng cường đại.

Anh chiêu lẩm bẩm tự nói, "Này không phải yêu lực, này không phải yêu lực, rốt cuộc là cái gì,"

Trác cánh thần khẩn trương tới rồi cực điểm, hắn không có bùng nổ chính mình mạnh nhất thực lực, rốt cuộc vì tê mỏi ở đây mọi người, hắn giữ lại lực lượng rốt cuộc hắn cũng không tin Triệu xa thuyền cùng văn tiêu Bạch Trạch lệnh có thể sạch sẽ lưu loát giết chết ly luân, huống chi còn nhiều Chúc Âm. Nhưng lúc này hắn lòng nghi ngờ an bình đã ở đất hoang bên trong làm tốt nàng muốn làm sự tình, cho nên hắn rốt cuộc vẫn là nhịn không được dùng an bình cấp cho linh lực phát ra đưa tin.

"Ngươi thế nhưng còn có loại thực lực này," ly luân cùng Chúc Âm ngoài ý muốn khóe miệng còn mang huyết trác cánh thần thế nhưng còn có linh lực, hơn nữa này linh lực không giống bọn họ phía trước gặp được quá bất luận cái gì một loại, thập phần đặc biệt.

Trác cánh thần căn bản không nghĩ phản ứng bọn họ, hắn chuyên chú nghe, thực mau bên ngoài truyền đến tiếng vang, từ xa tới gần, là rồng ngâm, rồng ngâm thanh dần dần phóng đại, những người khác cũng đều nghe được.

Anh chiêu thực mau phát hiện đất hoang kết giới sinh thành, nhưng Côn Luân sơn là ở kết giới ở ngoài, hắn bắt giữ tới rồi trác cánh thần biểu tình, toại chất vấn trác cánh thần, "Rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Ngươi có phải hay không biết?"

Trác cánh thần không đáp anh chiêu dò hỏi, ngược lại bỗng nhiên tay cầm vân kiếm quang thứ hướng Chúc Âm, "Đất hoang tồn vong há là ngươi chờ bại hoại có thể định đoạt, nó là yêu đế, yêu đế không kịp, ta trước thế nàng thanh lý môn hộ!"

Chúc Âm xem thường trác cánh thần, những người khác cũng là, nhưng là bọn họ lập tức liền trơ mắt nhìn trác cánh thần vân kiếm quang phát ra mãnh liệt lam quang, vân kiếm quang đâm trúng Chúc Âm. Chúc Âm dùng hết toàn lực ngăn cản vân kiếm quang, nhưng mà hắn cảm giác được trác cánh thần trên người long khí.

"Long, như thế nào sẽ là long, hắn không phải băng di tộc sao,"

Mọi người đều khó hiểu Chúc Âm lời này, trác cánh thần cười lạnh, "Chúc Âm lại xưng Chúc Long, ngươi thật không xứng cùng long tự dính dáng, đối, ngươi không có cánh, kẻ hèn Chúc Long, vẫn là tội long, ngươi liền thấy nàng tư cách đều không có," lời còn chưa dứt, Chúc Âm đã bị trác cánh thần vân kiếm quang đâm thủng thân thể.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng xuyên phim ảnh: Lòng có ngàn ngàn kếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ