Lại lâm thiếu bạch 181-190

4 3 0
                                    

Lại lâm thiếu bạch 181

-

Vân chỉ đa ( vân hi )Có thể.

Đường liên nguyệt nghe được ta đồng ý, đầy mặt vui sướng, nhưng vẫn là đối với trăm dặm đông quân nói một câu.

Đường liên nguyệtTrăm dặm công tử, nếu là cùng vân cô nương đơn độc nói chuyện, đã nói lên ta cũng không muốn cho người ngoài biết, còn thỉnh trăm dặm công tử không cần khó xử ta......

Nghe được đường liên nguyệt này một phen lời nói, trăm dặm đông quân gật gật đầu, ra tiếng trả lời nói.

Trăm dặm đông quânĐường công tử, nếu rộn ràng đã đồng ý cùng ngươi đơn độc nói chuyện, ta cũng sẽ không nói cái gì nữa, rốt cuộc ta tôn trọng rộn ràng bất luận cái gì quyết định.

Vân chỉ đa ( vân hi )Đường công tử, đi theo ta!

Dứt lời, ta liền xoay người hướng tới khách điếm mặt đi đến, đường liên nguyệt thấy thế, vội vàng giống trăm dặm đông quân mấy người hành lễ, theo sau đuổi kịp ta nện bước, vẫn luôn đi theo ta đi vào ta cư trú khách điếm phòng, Doãn lạc hà vốn định trộm đi theo, lại bị trăm dặm đông quân thi triển một cái định thân thuật, liền làm Doãn lạc hà lưu tại tại chỗ, Doãn lạc hà thấy chính mình không thể nhúc nhích, đối với trăm dặm đông quân rống giận.

Doãn lạc hàTrăm dặm đông quân, ngươi đối ta thi triển định thân thuật, mau cho ta cởi bỏ, bằng không ta đợi lát nữa liền nói cho sư phụ!

Trăm dặm đông quânTa đây là không cho ngươi đi quấy rầy rộn ràng, chỉ cần ngươi nói không đi, ta liền cởi bỏ ngươi định thân.

Trăm dặm đông quân vẻ mặt không sao cả thái độ, Doãn lạc hà bị trăm dặm đông quân này thái độ khí ngứa răng, nghiến răng nghiến lợi hồi phục.

Doãn lạc hàTa không phải sợ sư phụ sẽ có hại sao, rốt cuộc bọn họ hai người trai đơn gái chiếc, đãi ở một phòng không thích hợp!

Nghe được Doãn lạc hà lời này, trăm dặm đông quân đối với Doãn lạc hà trợn trắng mắt, chọc đến Doãn lạc hà càng thêm tức giận, ở trong lòng mặt vẫn luôn tức giận mắng trăm dặm đông quân.

Trăm dặm đông quânRộn ràng thực lực ngươi còn không biết sao, không cần ngươi nhọc lòng, huống hồ ra bất luận cái gì tình huống, bằng chúng ta mấy người thực lực, còn sợ hắn một cái đường liên nguyệt sao!

Nghe được trăm dặm đông quân này một phen giải thích, Doãn lạc hà rốt cuộc bình tĩnh xuống dưới, cẩn thận tự hỏi, cảm thấy trăm dặm đông quân lời nói vẫn là có đạo lý, nhưng là trong lòng vẫn là có một chút không chịu thua, lại không nghĩ vẫn luôn bị định thân, vì thế liền thỏa hiệp chính mình thái độ.

Doãn lạc hàTa đã biết, ngươi có thể giải khai, ta sẽ không hỏng việc!

Trăm dặm đông quân thấy Doãn lạc hà rốt cuộc nghĩ thông suốt, cũng không có ở khó xử Doãn lạc hà, vẫy vẫy tay liền giải khai Doãn lạc hà định thân, những người khác tuy rằng không nói gì thêm, nhưng là trong lòng đều duy trì trăm dặm đông quân này cách làm.

Kỳ thật trăm dặm đông quân cùng Doãn lạc hà này phiên tranh luận, ta cũng nghe tới rồi, rốt cuộc thực lực của ta là bãi tại đây, nhưng ta cũng không có dừng lại bước chân ngăn cản trăm dặm đông quân, rốt cuộc ta biết trăm dặm đông quân cũng là đang dạy dỗ Doãn lạc hà, làm Doãn lạc hà thu liễm chính mình tính tình, để tránh Doãn lạc hà về sau xông ra mầm tai hoạ.

Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ