Lại đến thiếu bạch 191
-
Lữ tố thậtTa có thể tính đến vân cô nương vì sao mà đến, cũng có thể tính đến vân cô nương tới thời gian, cho nên sớm mang theo ngọc thật chờ ở sơn môn khẩu, nhưng là ta lại không thể vì vân cô nương giải thích nghi hoặc.
Lữ tố thậtNhưng là ngọc thật không giống nhau, còn tuổi nhỏ đã có phi phàm cảnh giới, nói không chừng có thể giúp được vân cô nương, cho nên ta mới đến vân cô nương trực tiếp tới chỗ này.
Nghe được Lữ tố thật sự này phiên giải thích, ta trong mắt hiện lên một tia chột dạ, kỳ thật ta tới đây chính là tìm Triệu ngọc thật, cũng không có tìm những người khác ý tưởng, nhưng nhìn đến Lữ tố thật vẻ mặt nghiêm túc bộ dáng, ta thật sự không đành lòng nói ra lời nói thật, đành phải yên lặng gật đầu đồng ý, cũng ra tiếng tỏ vẻ chính mình cảm tạ, kỳ thật Triệu ngọc thật cũng chú ý tới ta trong mắt chột dạ, nhưng Triệu ngọc thật cũng không có vạch trần ta, chỉ là nắm chặt tay của ta, an tĩnh nhìn ta cùng Lữ tố thật hàn huyên.
Vân chỉ đa ( vân hi )Đa tạ chưởng môn vì ta suy nghĩ, làm phiền chưởng môn lo lắng.
Lữ tố thậtViệc nhỏ thôi.
Lữ tố thật cong hạ thân tử, vươn tay sờ sờ Triệu ngọc thật sự đầu nhỏ, ăn nói nhỏ nhẹ dặn dò Triệu ngọc thật nói mấy câu.
Lữ tố thậtNgọc thật, vân cô nương liền giao cho ngươi, phải nhớ đến hảo hảo chiêu đãi vân cô nương, nếu yêu cầu cái gì, liền cấp sư phó truyền âm, sư phó sẽ cho ngươi chuẩn bị.
Tuổi nhỏ Triệu ngọc thậtSư phó yên tâm, ta sẽ hảo hảo chiêu đãi tiểu tiên nữ.
Lữ tố thậtHảo hảo hảo, sư phụ tín nhiệm ngươi.
Lữ tố thật cấp Triệu ngọc thật công đạo xong sự tình, liền đứng thẳng thân thể, ra tiếng nói.
Lữ tố thậtKia ta liền không quấy rầy vân cô nương, sơn môn còn có chuyện quan trọng xử lý, ta liền đi trước rời đi.
Vân chỉ đa ( vân hi )Chưởng môn đi thong thả!
Tuổi nhỏ Triệu ngọc thậtSư phụ đi thong thả!
Lữ tố thật đối với ta cùng Triệu ngọc thật gật gật đầu, sau đó xoay người hướng tới viện ngoại đi đến chỉ chốc lát, liền không gặp thân ảnh, đãi Lữ tố thật đi rồi, Triệu ngọc thật liền lôi kéo ta đi đến dưới cây đào, chỉ thấy dưới cây đào bày biện một cái bàn đá, còn có mấy trương ghế đá, trên bàn còn bày đủ loại kiểu dáng tinh mỹ điểm tâm, mà bàn trung gian bày một mâm trái cây no đủ quả đào.
Vân chỉ đa ( vân hi )Tiểu đạo sĩ chuẩn bị còn rất đầy đủ.
Tuổi nhỏ Triệu ngọc thậtBiết tiểu tiên nữ muốn tới, ta dậy sớm liền đi phòng bếp cấp tiểu tiên nữ chuẩn bị.
Triệu ngọc thật lôi kéo ta đến bàn đá trước nhập tòa, còn tri kỷ cho ta đổ một chén nước, đặt ở ta trước mặt, sau đó Triệu ngọc thật mới ngồi xuống, nhìn Triệu ngọc thật kia nho nhỏ thân thể ở trước mặt ta chạy tới chạy lui bộ dáng, trong lòng ta đều sinh ra một tia tội ác cảm, tổng cảm giác chính mình này ở là áp bức lao động trẻ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Ta có vạn nhân mê quang hoàn
Dragostehttps://www.ihuaben.com/book/11796563.html