Chương 44

373 53 3
                                    

Mưa lớn hoành hành, thế giới bị bao phủ bởi sự ẩm ướt và sương mù, mang lại cảm giác ngột ngạt cho cả thể xác và tinh thần.

Bạch Tân quỳ trên ghế, khuỵu người xuống.

Trình Quý Thanh vô thức ôm lấy lưng của Bạch Tân, gương mặt của cô bị nâng lên, như thể bị ép buộc, ngửa đầu đón nhận nụ hôn bất ngờ ấy.

Cơn mưa lớn thế này, không có khả năng dừng lại.

Máy điều hòa đã tắt, vì gió thổi vào làn da ướt đẫm mồ hôi, khiến người ta rùng mình.

Đài phát thanh hát vang...

'Now I'm shaking, drinking all this coffee
These last few weeks have been exhausting
I'm lost in my imagination
And there's one thing that I need from you
Can you come through, through?'

*Bài Comethru của Jeremy Zucker

Bạch Tân đưa tay kéo cô ấy lại gần, chiếc váy trắng tụ lại trên cổ tay cô.

Đài phát thanh tiếp tục hát vang...

'Can you come through?'

Trình Quý Thanh ấn Bạch Tân xuống, tiếng mưa rơi ầm ầm như sấm nổ bên lề con đường vắng tanh, nuốt chửng mọi âm thanh cuồng nhiệt và điên cuồng. Bạch Tân hoàn toàn ngồi xuống.

Trình Quý Thanh đổ mồ hôi lấm tấm, Bạch Tân hơi ngả về sau, hai tay chống lên vai cô, thở dốc.

Hai người nhìn nhau trong ánh sáng mờ ảo, đôi mắt đào hoa của Omega phiếm hồng, như thể sắp khóc bất cứ lúc nào. Ánh mắt Trình Quý Thanh sâu thẳm, không tự chủ mà trở nên mạnh bạo hơn một chút.

Xe và màn mưa như cách ly họ khỏi thế giới.

Trình Quý Thanh nghi ngờ rằng cửa sổ chưa được đóng kỹ, để nước mưa thấm vào, làm ướt chiếc quần đen của cô.

Nhưng chẳng ai còn tâm trí để quan tâm.

Trời dần sáng, mưa không còn vội vã như trước.

Thỉnh thoảng có xe chạy ngang qua, một lúc sau có người che ô đi qua, Trình Quý Thanh nhẹ nhàng đưa tay bịt miệng Bạch Tân...

Tuy nhiên, bản thân cô lại không dừng lại.

Trình Quý Thanh nghĩ, cô thật sự đã được cô giáo Bạch dạy dỗ đến mức lên level rồi, chuyện như thế này trước đây cô có làm bao giờ? Mỗi một lần phá giới, mỗi lần đều điên cuồng hơn.

Trời sắp sáng rồi.

Thế nhưng người vẫn chưa thoả mãn, Trình Quý Thanh bị kéo vào, từ bị dẫn dắt đến chủ động chìm đắm, lý trí tan biến hết lần này đến lần khác. Khi cô dốc hết sức dành cho Bạch Tân, cô cũng đang phóng túng chính mình.

Lần này ngay cả mưa cũng không thể che giấu được họ.

Ghế phụ đã ngả hẳn xuống, nhưng Trình Quý Thanh vẫn chưa hoàn toàn mất kiểm soát. Cô nhặt bộ quần áo từ dưới ghế lên mặc lại, kéo chiếc quần đen lên ngay ngắn.

Sau đó, cô giúp Bạch Tân mặc lại váy.

Bạch Tân không thể lái xe được nữa, vì vậy Trình Quý Thanh lái xe đưa cô về dưới toà chung cư, rồi đi vòng ra ghế phụ để bế cô xuống. Trong xe không có ô.

(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ