Chương 3: nuốt nguyên cây?

150 5 0
                                    

Phía dưới quần áo là làn da tinh tế trắng noãn, Thi Linh nhẹ nhàng vuốt ve ngực trần của Dean, đôi bàn tay khẽ lướt qua những điểm hồng nhạt. Đầu vú phía dưới tay vì bị cọ xát mà run run dựng đứng lên, đôi núm vú của Dean căng tròn, nhạy cảm trước từng cái chạm. Khi Thi Linh ôm chặt lấy eo đối phương, cơ thể Dean run lên bần bật, đầu vú đỏ tươi cũng theo mà run rẫy trong không khí, Thi Linh liếm liếm hàn răng đang ngứa ngáy, cậu chiều theo nội tâm xao xuyến ngậm đầu vú của giống cái nhỏ vào miệng.

Không dừng lại ở đó, cậu vừa mút vừa liếm, tận hưởng từng cảm giác tê dại lan tỏa. Cả người cậu đè lên giống cái nhỏ, lấy tư thế mà cả hai có thể tiếp xúc da thịt nhiều nhất, cơ thể siết chặt lấy nhau, nóng rực như lửa. Thi Linh dùng chân quấn chặt lấy chân Dean, thân thể hai người ma sát vào nhau, động eo chậm rãi cọ cọ vào phần đùi trong của Dean . Hương vị quả hồng vô cùng ngon miệng, đầu lưỡi Thi Linh liếm láp, mút cắn đầu ti, lại không quên cuốn vào miệng trêu đùa qua lại, khiến Dean không thể kìm nén được những tiếng rên rỉ nhỏ nhẹ.

Đầu vú đáng thương vì bị tàn phá mà sưng to thêm một vòng, cậu còn cảm thấy không đủ mà dùng răng nghiền qua phía trên khiến đầu vú do kích thích mà cực kì nhạy cảm, mỗi khi bị răng nghiền qua hay bị hút vào đều khiến thân thể Dean không thể khống chế mà run lên.

"A! Làm ơn, làm ơn cho ta!" Thi Linh cứ trêu chọc khắp người hắn, cố ý chạm vào những nơi nhạy cảm nhất rồi lại thôi, khiến Dean khó chịu đến nỗi mắt đỏ lên, cơ thể như muốn phát nổ vì kìm nén.

Nếu Dean tỉnh táo, chắc chắn sẽ kinh ngạc trước sức mạnh phi thường của Thi Linh. Nhưng giờ phút này, bị cuốn vào vòng xoáy dục vọng, bị tình dục tra tấn khiến vị thiếu tướng ấy chẳng còn tâm trí để nghĩ ngợi gì khác. Mọi giác quan đều tập trung vào những va chạm mãnh liệt, vào khoái cảm dâng trào đến tột cùng. Thậm chí, dù cảm giác thứ cọ trên đùi có chút kì lạ, nhưng cả đầu óc của hắn đều là mong muốn Hùng Tử đánh một chút vào động nhỏ đang trống rỗng, dùng dương vật to lớn đâm vào mãnh liệt mà quấy phá, chọc thẳng vào khoang sinh sản rồi rót đầy tinh dịch, hắn khát vọng bị hoàn toàn xâm chiếm , khiến cả cơ thể đều là pheromone của đối phương, rồi bị đối phương đánh dấu chủ quyền lên trên thân thể.

Thi Linh say sưa ngậm lấy núm vú của Dean, tận hưởng hương vị ngọt ngào vô cùng vui vẻ. Tiếng rên rỉ kháng nghị của giống cái khiến trái tim cậu thổn thức, cậu có chút xíu xiu mà chột dạ. Trong quá trình giao phối mà không quan tâm đến cảm xúc của giống cái thì chắc chắn sẽ bị coi là tra Hùng.

Một tay nâng nhẹ, vuốt ve gương mặt người kia, Thi Linh nghiêng người tới khẽ hôn lên má hắn để an ủi. Bàn tay còn lại nhẹ nhàng nắm lấy dương vật nhạy cảm của giống cái nhỏ, vuốt ve làn da hồng nhạt mềm mại xinh đẹp, ' thật đáng yêu như giống cái nhỏ vậy'. Với đôi mắt chứa đầy ý cười, Thi Linh đưa tay vào khoảng không gian riêng tư giữa hai chân của đối phương, khiến chất lỏng ấm áp và trơn trượt tràn đầy cả tay.

"Hửm!?" Thi Linh khựng lại, đôi mắt mở to ngạc nhiên. Cảm giác một sự siết chặt bất ngờ giữa hai chân khiến cậu vì xác nhận lại mà moi vào hai lần. Cậu chắn chắn rằng đã sờ vào hai cái động nhỏ, nhỏ bé, mềm mại và vô cùng nhạy cảm. Chỉ cần một ngón tay khẽ chạm vào, chúng đã cuộn tròn và hút lấy ngón tay cậu như muốn kéo sâu vào bên trong. Cái khác lại nóng hổi, ẩm ướt và co rút không thôi, nó ôm lấy ngón tay cậu mà mút, khi ngón tay muốn rời đi lại lấy lòng mà dán vào muốn níu giữ.

Cả mặt Thi Linh đầy vẻ mơ màng từ mà tách hai chân giống cái ra. Đúng là phát hiện hai lỗ nhỏ ướt át, hồng hào, cả hai động đề giống đầu vú đỏ bừng lên đẹp đẽ, đặc biệt là cái lỗ nhỏ phía trước, nó run rẩy và tiết ra những giọt nước trong suốt, khiến Thi Linh không khỏi đỏ cả mắt.

"Ưm... Đừng đi mà..." Dean đôi mắt ướt át nức nở cầu xin, thân thể mềm mại như muốn tan chảy trên giường, hơi thở gấp gáp, đôi môi mím chặt đầy vẻ ủy khuất.

"Ừm! Không đi." Thi Linh nhìn sâu vào mắt hắn, vỗ đánh đùi trong của hắn hai cái, kéo hai chân trơn thẳng thon dài của hắn gấp lại mà đề lên người, bảo chính hắn ôm vào. Với góc độ này, hai lỗ nhỏ của hắn hoàn toàn lộ ra trước mắt cậu. Cậu đưa dương vật của mình cọ sát lên xuống ở cửa động, cọ đầy bãi mật ngọt từ động chảy ra. Ngay sau đó, để ở ngay sát của rộng rồi chậm rãi dò xét đâm vào " Thật là không thể cưỡng lại được, hiện tại liền cho anh ăn".

Hai cây dương vật của cậu kích thước đều không hề tầm thường, nhưng nghĩ đến đây là lần đầu tiên của giống cái nhỏ nên không dám cho cả hai cây vào một lượt, hơn nữa là giống cái nhỏ thế mà có đến hai cái động nhỏ!! Thi Linh cảm thấy mình chắc chắn là nhờ sứ thánh kính của cậu khiến Thần Thú cảm động mà ban tặng một giống cái phù hợp đến thế!

Thi Linh phấn khích lên liền như thế mà đâm thẳng nguyên cây đi vào, cả hai cơ thể hòa làm một. Nếu như không phải cơ thể của Thư tử trùng tộc có khả năng giãn nở tuyệt vời, chắc chắn cơ thể nửa kia sẽ bị tổn thương. Nhưng lúc này, Thi Linh đã hoàn toàn chìm đắm trong khoái cảm. Phần sâu nhất của giống cái bé nhỏ như một cái miệng cơ khát. Cậu chỉ cảm thấy một chút cản trở rồi nhanh chóng xuyên qua, đến một nơi chật hẹp và ấm áp hơn. Thở phào một hơi, hắn bắt đầu thúc đẩy mạnh mẽ.

------++++++

[Chủ công NP] Nhóm giống cái đáng yêu của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ