Chương 14

259 47 4
                                    


"Này, cậu đang xem gì đó? Mặt mũi nhăn nhó trông khó coi vậy!" Natachai nhìn Joong Archen đang cau mày ở bên kia bàn ăn.

Joong Archen điều chỉnh nét mặt, khóa điện thoại, đặt lên bàn, cười ngượng nghịu nói, "Không, không có gì, tôi chỉ đọc tin tức thôi."

Natachai nheo mắt, mỉm cười nghi hoặc nói, "Nào, chỉ có cậu vẫn còn xem tin tức thôi! Tin tức thể thao hay tin tức giải trí? Nói nghe thử coi!"

"Thật sự không có gì, cậu ăn ngon miệng đi!" Joong Archen đang suy nghĩ về những chủ đề nóng hổi vừa nhìn thấy trên diễn đàn của trường, trong lòng hắn đang điên cuồng như đánh trống, chỉ mong Natachai không nhìn thấy những thứ đó! Đồng thời trong lòng cũng đang chửi bới Naravit và Phuwin, bọn họ sao có thể làm chuyện liều lĩnh như vậy!
Natachai cảm thấy hơi chán nản khi thấy Joong Archen cứ im lặng, nên chỉ có thể lấy điện thoại di động ra xem gần đây có tin tức thú vị nào không, lại là tin đồn giải trí à? Vừa bật màn hình lên, anh đã nhìn thấy một thông báo đẩy trên màn hình khóa, đó là một thông báo phổ biến trên diễn đàn của trường, anh vô tình dùng ngón tay bấm vào nó, màn hình được tải lên, biểu cảm của Natachai đầu tiên chuyển sang bối rối rồi đến ngạc nhiên, cuối cùng chuyển sang nghi ngờ và tức giận.

Anh siết chặt điện thoại, im lặng một lúc rồi trầm giọng hỏi Joong Archen, người vẫn chưa nhận ra điều gì kỳ lạ, "Naravit bây giờ đang ở đâu?"

Joong Archen bị hỏi thì sửng sốt, hắn ngước lên nhìn thấy Natachai, người đang nhìn hắn với vẻ mặt kỳ lạ, nắm chặt điện thoại di động nhìn hắn, Joong thầm nghĩ điều gì đó không ổn, liền thận trọng hỏi, "Sao vậy, biểu hiện đột ngột này là sao?"

Natachai chế nhạo liếc nhìn Joong Archen, sau đó ném mạnh điện thoại xuống bàn, màn hình sáng lên vẫn là hình ảnh Naravit bế Phuwin đi, phía dưới còn có rất nhiều lời bàn tán, sắc mặt của Joong có chút khó coi, hắn không dám nhìn thẳng vào đối phương.

Nhìn sắc mặt của Joong như vậy, Natachai cũng hiểu ra, tức giận cười nói, "Ồ, hình như cậu đã nhìn thấy từ lâu rồi! Cậu coi tôi như trò hề sao! Tôi chỉ muốn hỏi rõ ràng rốt cuộc Naravit đã xảy ra chuyện gì!"

Nói xong, Natachai bắt đầu gọi vào số của Naravit, nhưng sau nhiều cuộc gọi vẫn không có ai bắt máy, điều này chắc chắn khiến Natachai càng tức giận hơn, sau khi suy nghĩ một lúc, anh lại cầm máy và bắt đầu gọi lại, nhưng lần này anh gọi cho Phuwin, nhưng vẫn không có ai trả lời, Natachai đặt điện thoại xuống không cố gọi nữa, trong đầu dường như đã có câu trả lời, hình như lúc này hai người đang ở bên nhau nên chắc chắn không có thời gian để nghe điện thoại!


Lúc này, sau trận mây mưa mãnh liệt, Naravit và Phuwin chưa kịp để ý để 2 chiếc điện thoại di động nhét ở túi quần bị vứt dưới gầm giường, trận ân ái khiến cả hai đang chìm trong trạng thái vui sướng cả về thể xác lẫn tinh thần, giờ khắc này chỉ muốn ở bên đối phương thật lâu.

Naravit ôm Phuwin vào lòng anh, cơ thể hai người lại sát gần nhau, điều này khiến Phuwin, người vừa mới bình tĩnh lại, có chút xấu hổ đỏ mặt, dùng ngón tay thon dài vẽ những vòng tròn trên ngực Naravit. Sau khi bị gãi tê tê ngứa ngứa, Naravit nắm lấy bàn tay đang gây rắc rối trên ngực anh, đưa lên miệng hôn lên, anh nhìn Phuwin mỉm cười với đôi mắt dâm đãng và khàn giọng hỏi, "Em lại đang cố quyến rũ anh à? Không phải em vừa phàn nàn rằng em mệt sao?"

[PONDPHUWIN] TRÀ Ô LONG SẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ