Chương 79: Gặp lại

63 4 0
                                    


Trong biệt thự, Diệp Trừng Tinh bắt đầu nhận ra rằng khi cô hỏi Tịch Duyệt và Giao Đào, sắc mặt của họ có vẻ phức tạp, như thể có điều gì đó không nói ra được.

Một lúc lâu sau, Tịch Duyệt mới mở lời: "Thật ra, chúng ta cũng không biết phải nói thế nào. Nói chung là, hiện tại nàng ấy sống rất tốt, danh tiếng vang xa, ai ai cũng biết, chẳng thiếu thứ gì, cuộc sống rất hạnh phúc. Nhưng mà... chúng ta lại có cảm giác, chuyện này không đơn giản như vậy."

Tịch Duyệt dừng lại một chút rồi tiếp tục: "Nói thật, mọi người đều không hiểu, khi biết nàng ấy đã làm tổn thương chị, ai cũng rất tức giận, không thể hiểu được tại sao nàng ấy lại đối xử như vậy với người mình yêu. Tuy nhiên, thời gian đã trôi qua lâu rồi, có thể người ta giờ đây cũng đã có những suy nghĩ khác. Dù sao, chúng ta chỉ muốn nói thế thôi, quyết định cuối cùng vẫn là của chị. Bất kể chị chọn thế nào, chúng ta sẽ luôn ủng hộ."

Diệp Trừng Tinh nghe những lời này, khẽ cụp mắt xuống.

Khi nghe đến ba từ "Đóng lại", trong đầu cô bỗng nhiên hiện lên một vài hình ảnh rời rạc, những mảnh ký ức lấp lóe nhưng lại không thể ghép thành một chuỗi hoàn chỉnh. Mọi thứ vẫn rất mơ hồ, nhưng từ những mảnh ký ức đó, cô cảm nhận được một chút gì đó.

Diệp Trừng Tinh khẽ mấp máy môi, rồi lại ngước mắt lên, nhìn về phía Tịch Duyệt và Giao Đào: "Vậy còn địa chỉ đó, các người còn nhớ không? Có thể cho tôi biết được không?"

Tịch Duyệt và Giao Đào nhìn nhau, do dự một chút.

Thấy họ do dự, Diệp Trừng Tinh nghĩ rằng có thể họ không còn nhớ địa chỉ đó nữa, hoặc là địa chỉ đó đã không còn tồn tại sau nhiều năm.

Cô dừng lại một chút, rồi bất giác cười nhẹ. Cũng phải thôi, dù sao cũng đã năm năm rồi, năm cái xuân hạ thu đông, không phải là chuyện ngắn ngủi mấy ngày hay mấy tháng. Trong suốt thời gian ấy, biết đâu đã xảy ra những thay đổi mà cô không thể đoán trước được.

Nghĩ như vậy, Diệp Trừng Tinh lại lên tiếng: "Nếu như địa chỉ đó không còn là địa chỉ cũ nữa, hoặc các người đã quên mất thì cũng không sao. Dù sao, không nói cho tôi cũng không có vấn đề gì."

Câu nói vừa dứt, sắc mặt của cả hai người trước mặt cô lại càng thêm do dự, rõ ràng là còn điều gì đó chưa thể nói ra.

Tịch Duyệt có vẻ hơi do dự, ngữ khí có chút xoắn xuýt: "Chúng ta vẫn còn nhớ địa chỉ đó, thật ra nơi đó cũng không có thay đổi gì cả." Cả hai đều biết rõ, nơi đó sau năm năm vẫn như cũ, không hề có sự thay đổi nào, như thể thời gian dường như đã bị đóng băng, không có gì chen vào được.

Diệp Trừng Tinh nghe vậy, giọng nói mang chút nghi ngờ: "Vậy là Lê Già thật sự vẫn ở đó sao?"

Cô nghĩ rằng có thể mình đã không nói rõ về việc mình đã mất đi một phần ký ức cho họ, nên họ không thể hiểu được lý do vì sao cô lại lo lắng. Hơn nữa, dù sao cũng đã lâu như vậy, theo lời Tịch Duyệt thì với thân phận của Lê Già hiện tại, nàng chắc chắn không còn sống ở đó nữa.

[BH]Hắc Liên Hoa Phản Diện Chỉ Muốn Có TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ