【 thuyền ly 】 ly luân tìm tới tập yêu tư, đối văn tiêu nói hắn muốn cùng

157 14 0
                                    

【 thuyền ly 】 ly luân tìm tới tập yêu tư, đối văn tiêu nói hắn muốn cùng Triệu xa thuyền ly hôn!

Văn tiêu nói Triệu xa thuyền là cái tra nam! Đồ vô sỉ!

Tập yêu tư toàn viên cử hai tay hai chân tán đồng.

Ngày này, tập yêu tư nội một mảnh tường hòa yên lặng, ly luân đã hồi lâu không có tới tìm việc, mọi người nhàn rỗi vô cùng. Có chính chuyên chú sửa sang lại hồ sơ, có cẩn thận chà lau pháp khí, ngẫu nhiên vài câu tán gẫu, cũng bất quá là chút chuyện nhà.

Bỗng nhiên, một đạo tối tăm thân ảnh như gió mạnh xâm nhập, trong phút chốc, tường hòa chi khí không còn sót lại chút gì. Mọi người giương mắt nhìn lên, ly luân!

Tập yêu tư mọi người tức khắc đại kinh thất sắc.

Trác cánh thần nhanh chóng phản ứng, “Tạch” mà một tiếng rút ra vân kiếm quang, thân kiếm hàn quang lạnh thấu xương, hắn thanh âm lạnh như băng sương: “Ngươi lại tới làm cái gì?”

Bạch cửu thân hình chợt lóe, như chấn kinh nai con trốn đến trác cánh thần phía sau, anh lỗi thấy thế liền cũng đứng ở trác cánh thần bên người che chở.

Bùi tư tịnh mày liễu dựng ngược, không nói hai lời kéo ra cung tiễn, mũi tên thẳng chỉ ly luân; văn tiêu cũng gắt gao nắm lấy trong tay mộc tiêu, vẻ mặt đề phòng.

“Tìm chết tìm được nơi này tới, hừ!” Bùi tư tịnh quát.

Đã nản lòng thoái chí ly luân vô tâm lâm vào tranh đấu, lập tức cao giọng kêu gọi: “Ta này tới là muốn tìm Bạch Trạch thần nữ, ta muốn cùng Triệu xa thuyền ly hôn!”

Này ngữ vừa ra, mọi người đều kinh.

Yêu cùng yêu gian thành hôn cùng ly hôn toàn cần Bạch Trạch thần nữ ở nhân duyên sách càng thêm cái ấn ký. Triệu xa thuyền cùng ly luân này hai chỉ làm bạn tam vạn dư tái trúc mã đại yêu, thế nhưng âm thầm thành hôn!

Mọi người một đường chứng kiến hai người bọn họ gút mắt, vãng tích này hai người rõ ràng tựa đối thủ một mất một còn giống nhau. Triệu xa thuyền đối ly luân đầy cõi lòng hận ý, thậm chí nhiều lần nói năng lỗ mãng, ác ngữ tương hướng.

Ai có thể dự đoán được, hai người bọn họ thế nhưng sớm đã thành hôn. Mọi người trong lòng âm thầm chửi thầm: Mặt ngoài như nước với lửa, kỳ thật ám độ trần thương kết làm vợ chồng?

Tập yêu tư mọi người nguyên bản cảnh giác vạn phần, nghe được lời này, đầu óc nháy mắt chết máy. Bạch cửu hai mắt vừa lật, thiếu chút nữa ngất qua đi, trường hợp một mảnh hỗn loạn.

“Thiệt hay giả?”

Văn tiêu trong tay mộc tiêu thiếu chút nữa đắn đo không được, nàng hạnh mục trợn lên, khó có thể tin mà quát lớn nói: “Ly luân, ngươi chớ có tại đây hồ ngôn loạn ngữ, loại sự tình này há có thể lấy tới nói giỡn?”

Hoãn lại đây bạch cửu từ trác cánh thần phía sau dò ra đầu, nhút nhát sợ sệt rồi lại mang theo vài phần hoài nghi mà nói: “Ngươi nói ngươi cùng Triệu xa thuyền thành hôn? Sao có thể, các ngươi ngày thường như vậy như nước với lửa, không phải là ngươi bịa đặt nói dối đi? Còn tưởng ly hôn, quả thực vớ vẩn tuyệt luân.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Thiếu Bạch + Thiếu Ca ] Cùng Tác GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ