Chương 7:Nụ hôn🔞

277 10 0
                                    

-JiMin: Hãy để tôi hôn em

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-JiMin: Hãy để tôi hôn em..

Chưa kịp đáp trả JiMin đã hôn lấy Ami..nụ hôn di chuyển xuống cổ cánh tay cô vòng qua và ôm lấy lưng JiMin...nước mắt bỗng tuôn ra ...

( -Ami: < Là sao vậy anh vẫn nghĩ em đã quên đi anh thật ư?Đáng lẽ phải có nhiều lý do để khiến em quên quách đi anh cho xong nhưng vấn đề ở đây lại là em.Em vốn không thể quên được anh Park JiMin..trong lúc tai nạn năm đó trí nhớ của em cực kỳ yếu và nhường như không thể nhớ ai,đến khi tỉnh lại ở trong bệnh viện em đã nghe mọi người nói lại rằng:

-👩‍⚕️: Trông cơn mê man cô ấy luôn gọi cái tên Park Jimin.. )

-Jimin: Có chuyện gì vậy?Ami em khóc sao?

-Ami: Không...chỉ là mắt hơi cay một chút

-JiMin: Anh sẽ dừng nếu em nói không thích.

-Ami: Hãy tiếp tục đi JiMin.

-JiMin:....

Hắn không nói gì mà trực tiếp cào xé lấy Ami...cơ thể nhỏ bé bị bế lên bế xuống không thương tiếc,hắn bế cô đặt nhẹ vào phòng nghỉ của mình.cơ thể hắn cao lớn ôm trọn lấy cơ thể nhỏ bé của Ami.Cánh tay đầy cơ bắp thu hút ánh nhìn.

-Ami: Ưmmm~~~Aaa...JiMin...nhẹ thôi được không?

-JiMin: Anh không kiềm chế được.

-Ami: Gì vậy?Anh...sao anh bế em lên người anh thế JiMin..

Tư thế không thể kích thích và dâm dục hơn,hắn bế cô lên đặt lên bụng..kéo chiếc quần của cô xuống da thịt chạm vào nhau ... mặt hắn đỏ đến mức không thể che giấu,đôi bàn tay to và thô chạm vào hai bên bắp đùi Ami..tư thế gợi cảm cùng gương mặt ướt át khiến hắn bật dậy ôm chầm lấy cô vào lòng...ngã gục vào đôi vai gầy mềm mại...giọng nói thút thít như đứa trẻ con.

-Ami: Tôi bảo là kết thúc đi mà.

-JiMin: Trừ khi anh chết thì chúng ta mới kết thúc.Nghe rõ chưa Park Ami.

Cuộc yêu vẫn tiếp tục..vài tư thế gợi dục và kích thích mà hắn đã làm...nhấc bỗng Ami lên đặt cô trên ngực mình Cô nhìn xuống

-Ami: Đôi mắt anh...đẹp lắm JiMin.

Lại một lần nữa đôi mắt anh khiến tôi bị cuốn vào,sự cuốn hút không thể từ chối,nếu xảy ra vấn đề nghiêm trọng gì chỉ cần anh phô trương đôi mắt quyến rũ đó trước em,em sẽ từ bỏ tất cả mà tha thứ cho anh Park JiMin.

-Ami: Em yêu đôi mắt của anh lắm JiMin.

Đôi bàn tay mềm mại chạm vào mắt hắn,với giọt lệ còn đọng ở bên trong.

-Ami: Bất kể là ánh nhìn này một ánh nhìn lạnh lùng và đáng sợ...

hay là ánh nhìn....bình thường khi nói chuyện với em như này

cũng có thể là ánh mắt ngay lúc này đây

giọt lệ bắt đầu rơi khi em chạm vào,đôi mắt chứa đựng tất cả mọi thứ....đúng không JiMin.

Hắn nắm lấy tay Ami bất giác mỉm cười.

-JiMin: Anh...sẽ không tử tế với em nữa đâu.

-Ami: Sao cơ?

-JiMin: Đề bù đi...suốt khoảng thời gian em vắng mặt,anh cần nếm thử mùi vị của em ngay bây giờ.

Hắn kéo cô xuống nằm đối diện hắn.

-JiMin: Chân em ôm quanh lưng anh được không?

-Ami: Sao chứ?Nhưng ...

Hắn để chân mình ở giữa hai chân cô.

-JiMin: Em dùng hai chân kéo anh về phía em đi.

-Ami: Làm như này sao?

Một tiếng phụt...cô nhận thức được điều gì đó.Phía dưới đã cứng lên rất nhiều rồi..nó vào sâu hơn..nửa tiếng sau ... một tư thế mới được hình thành..

-JiMin: Đặt chân lên vai anh...

-Ami: Em mệt lắm rồi không muốn nữa đâu,mình nghĩ đi JiMin..

-JiMin: Em chỉ cần đặt lên vai anh thôi...nhanh lên anh không có nhiều sự kiên nhẫn đâu...

-Ami: A.... Làm gì vậy..bỏ chân em ra JiMin.

Hắn kéo cô đến tự tiện đặt chân cô lên vai mình.Vì đã quá sức nên Ami không thể kháng cự được nữa nên mặt cho JiMin thay đổi tư thế liên tục..căn phòng làm việc bây giờ đầy mùi ân ái giữa cả hai...

Park Jimin là kẻ dâm dục và Park Ami cũng không ngoại lệ...cũng chẳng biết từ khi nào mà mọi tư thế JiMin đã sử dụng Ami đều có thể biết cách và khiến hắn sung sướng đến lên đỉnh nhanh như vậy.Phải chăng đã có một chút kinh nghiệm từ lâu

*Bật mí: Park Ami đã từng xem phim người lớn để thoả mãn nhu cầu của bản thân.

......

Muốn Chiếm Lấy EmWhere stories live. Discover now