-JiMin: Đỡ nhiều không?
-Ami: Dạ nhiều.
-JiMin: Làm một chút chắc..sẽ không đau đâu đúng không Ami?
-Ami: Uhm!Anh...JiMin
-JiMin: Ngoan!Lè lưỡi ra một chút đi.
-Ami: Cái gì anh điên hả?Chúng ta đang trong bệnh viện đấy.
-JiMin: Thì sao?Có liên quan gì đến cái việc anh chơi em à.
-Ami: Liên quan rất rất liên quan.
-JiMin: Em nhìn xem,mặt anh có giống bận tâm không.
-Ami: Ưm~~ đừng..vết thương của em...JiMin..ưmm..ơ..aa..bỏ ra đừng liếm,đừng liếm.
Jimin kéo chiếc áo bệnh nhân của Ami lên hắn ngậm lấy đầu ti đang cứng lên vì hưng phấn,đầu lưỡi nóng và ướt chạm nhẹ vào đầu ti hồng hào khiến cơ thể Ami giật lên liên hồi,hắn nhấp nhô nhấp nhô như thể đang trêu đùa con mồi của chính mình.Hắn ngậm lấy trọn đầu ti vào trong miệng còn bên kia thì bị đôi tay hư hỏng xoa xoa bóp bóp đến đỏ hết cả lên.
-Ami: Cứ thế này mọi người sẽ nghe thấy tiếng rên của em mất JiMin.
-JiMin: Không ai làm phiền chúng ta đâu.
-Ami: Nhưng..
-JiMin: Đừng nói gì nữa thay vào đó hãy tập trung vào anh.
-Ami: ...Ưmm anh kéo chân em làm gì?
Jimin kéo chân Ami lên trên vai.
-JiMin: Cởi ra.
-Ami: Cởi ... cởi ... ý anh là sao hả?
-JiMin: Cởi quần ra.
-Ami: Không..
-JiMin: Em không có quyền từ chối.Cởi ra mau.
-Ami: A!!!
Jimin thành thạo cởi bỏ chiếc quần rồi vứt xuống sàn hắn cũng đã cởi nút quần của mình ra dây kéo được kéo xuống dương vật hắn to lớn hiện diện trước mắt Ami.Dù không phải nhìn thấy lần đầu nhưng mà có vẻ như cái đó của JiMin càng ngày cành to ra thì phải.Dương vật của hắn cương lên đến mức cứng ngắt.Hắn nắm lấy tay Ami rồi đưa vào dương vật của của mình.
-JiMin: Chà sát nó đi Ami.
-Ami: JiMin
-JiMin: Bởi vậy anh mới kêu em là dùng tay chà sát nó đi,sẽ khiến nó dễ chịu hơn
YOU ARE READING
Muốn Chiếm Lấy Em
Fantasy...Nội dung không có gì đặt biệt ngoài Park JiMin.Nhớ cho tui một sao nhe mấy bè,làm động lực viết tiếp