Thiếu bạch lại viết 101
-
Chỉ là luôn có chút thấy không rõ tình thế người, mạo đứt chân nguy hiểm đá một đá ván sắt, liền tỷ như thanh vương.
Ở nghe được vân chiêu đề cập đục thanh kia một khắc, tự nhận bị đục thanh đầu nhập vào thanh vương, lặng lẽ thay đổi sắc mặt.
Hắn chưa bao giờ nghe đục thanh nói qua phụ hoàng hạ lệnh làm hắn tróc nã thiên ngoại thiên người, cho nên, chỉ có thể là đục thanh tự chủ trương.
Cấu kết ngoại địch là tội lớn, mặc dù đục thanh là phụ hoàng tâm phúc, cũng không có khả năng dễ dàng buông tha.
Nhưng đục thanh thân là hắn ở trong cung nhãn tuyến, hắn không thể thấy chết mà không cứu, vả lại, so sánh với tiêu nhược phong cùng tiêu nhược cẩn, xương bình cô cô tựa hồ càng thiên hướng hắn.
Xem ở mặt mũi của hắn thượng, xương bình cô cô nói không chừng sẽ phóng đục thanh một con ngựa.
Bình thường thả mặt đại thanh vương ban ngày bắt đầu làm mộng đẹp, hắn dựng thẳng ngực, trong giọng nói mang theo mạc danh tự tin, "Phụ hoàng, này trong đó tất nhiên là có cái gì hiểu lầm."
"Hiểu lầm? Cái gì hiểu lầm?" Vân chiêu nhẹ giọng cười, "Nhị cháu trai, bổn cung nhưng chưa bao giờ hiểu lầm cái gì. Bất quá, nhị cháu trai như vậy nói, chẳng lẽ là biết cái gì nội tình? Kết luận đục thanh công công làm cái gì, cho nên cảm thấy bổn cung hiểu lầm?"
Thanh vương trong lòng chợt căng thẳng, trên mặt bài trừ vẻ tươi cười, liên thanh giải thích nói: "Không có không có, là cháu trai nói lỡ."
"Phải không? Nguyên lai là nhị cháu trai nói sai lời nói, bất quá, nếu là hiểu lầm, bổn cung nhưng thật ra nhớ tới một sự kiện." Vân chiêu ngữ khí hơi đốn, ánh mắt nghiền ngẫm, "Mấy tháng trước, bổn cung danh nghĩa lầu canh tiểu trúc trung, mai phục vài tên không biết thân phận thích khách, xảo chính là kia thích khách trên người còn mang theo thanh vương phủ lệnh bài, nhị cháu trai, ngươi nói này lại là cái gì hiểu lầm?"
Thanh vương trong lòng chợt căng thẳng, chết đi ký ức bắt đầu sống lại, phía trước hắn bố cục tưởng thừa dịp so rượu là lúc ám sát trăm dặm đông quân, chỉ là những cái đó thích khách thật sự là vô dụng, vẫn là làm trăm dặm đông quân trốn thoát.
Lúc sau xương bình cô cô ra ngoài đi xa, hắn chỉ tưởng xương bình vẫn chưa nhận thấy được hắn động tác, lúc này mới yên tâm, nhưng hôm nay...... Xương bình cô cô chuyện xưa nhắc lại, chẳng lẽ là thu sau tính sổ?
Không thể không nói, thanh vương khó được thông minh một hồi, vân chiêu thu sau tính sổ không giả, nhưng là trước mắt thanh vương nên để ý lại không phải vân chiêu.
Mà là...... Mặt khác một người.
Tìm cách tự hỏi như thế nào ở cấm túc trong lúc hố thanh vương một cây đao tiêu nhược cẩn trước mắt sáng ngời, hắn duỗi thẳng lưng, lời lẽ chính đáng: "Phụ hoàng, rõ như ban ngày dưới, thế nhưng có người ở Thiên Khải hành hung, việc này cần thiết nghiêm tra, sớm ngày tìm ra sau lưng hung phạm, còn Thiên Khải bá tánh an bình, cũng còn nhị hoàng huynh một cái trong sạch."