4

144 25 0
                                    


Chưa đầy 15 phút sau, chiếc xe hơi của Quang Hùng nhanh chóng có mặt tại nhà Đăng Dương. Bước xuống xe di chuyển nhanh qua ghế phụ lái, mở cửa ra cho em xuống bàn tay không quên đặt che chắn trước đầu em sợ em bị dập đầu vào cửa. Em cũng hạnh phúc bước xuống, đan lấy bàn tay anh mà lon ton bước vào nhà.

Đôi trẻ đang dắt díu nhau lên phòng thì có một âm thanh vang xa từ đằng sau vọng đến.

"Ủa anh Hùng đến rồi hả? Ủa sao có Negav nữa nè." - Đăng Dương từ xa đi lại, vừa nghe tiếng Dương anh và em như chột dạ liền giật mình buông tay nhau ra.

"Ủa sao vậy Dương... Gì đây??? Sao con nhỏ Ngân Nga đêm hôm qua đây là sao ta..?" - Hôm nay Kiều mới đi chơi về nên sang nhà Đăng Dương ngủ, tại dạo này thấy anh yêu có vẻ bận nên bị nhớ mùi.

  "À..ừ thì... Thì qua chơi thôi chứ hối hặn cũng ở đây mà.." - Bị con quỷ Kiều hỏi khó em cũng lắp bắp lẹ bẹ trả lời như bị ai nắm đuôi.

  "Gíp nó đi chơi về trễ quá, bị khoá cửa rồi. Ở đây một lát rồi sang nhà anh ngủ nhờ." - Thấy em nhỏ bối rối anh cũng lên tiếng giải vây.

  "Ừa... hẳn là "ngủ nhờ"." - Khẽ nhấn mạnh chữ "ngủ nhờ". Thật ra đúng là Kiều nó có tinh ranh thiệt, cũng phát hiện ra cái sự ám muội đến từ hai con người kia nhưng cũng chỉ là suy đoán thôi, kiểu em cũng ngờ ngợ hiểu là hai người kia đang thích nhau hay gì gì đó kiểu vậy chứ vẫn chưa nghĩ tới cảnh nhỏ bạn thân em đã chính thức từ bỏ cuộc sống độc thân vui vẻ mà ở bên Quang Hùng.

  Lời nói của Kiều càng làm cho em chột dạ hơn, không còn dáng vẻ đanh đá như hằng ngày mà giờ chỉ chui rúc cúi gằm mặt xuống như một con mèo bị phát hiện ăn vụng.

  Lâu lâu hiếm lắm mới thấy cảnh em nhỏ bị nói đến mức á khẩu như vậy, đúng là chỉ có Pháp Kiều mới phong ấn được chiếc mỏ hỗn của An thôi. Thôi thì nhìn cũng tội tội, anh cũng đành lên tiếng giải vây.

  "Thôi được rồi, Dương ơi cho anh tranh thủ thu âm cho xong để anh còn về sắp xếp mai bay nữa." 

  "À oke ạ, vậy lên phòng nhanh thôi mọi người ơi." - Thế cuối cùng 4 người cũng chịu bước chân lên phòng, từ đầu đến cuối em nhỏ đều không dám đanh đá hay hó hé gì manh động hết, tại sao á? Tại có con Kiều nó ghẹo em hoài mà cộng thêm thằng bồ nó kế bên nữa kiểu gì em cũng chịu thiệt cho coi, còn anh yêu bên cạnh thì cũng bênh em đó nhưng mà có công khai đâu nên đứng trước đôi gà bông kia em vẫn thấy ấm ức.

  Thôi em cứ lấy đi lấy đi cứ mang hết đi mà...
  Thêm sân xi sân xi cứ mang hết đi mà...

  Cứ ngỡ thu âm sẽ nhanh lắm chứ ấy vậy mà đã hơn 2 tiếng Quang Hùng trong phòng thu âm rồi nhưng mà mãi vẫn chưa ưng. Bên ngoài là bàn producer có Đăng Dương ngồi đó, sau lưng cậu là em bé nhà mình đang ôm bé An ngủ ngon lành. Vừa nãy cậu quay sang là đã thấy hai bé con ôm nhau vùi mình vào chăn ngủ say giấc nồng trên chiếc sofa nhỏ rồi, phải rồi buồn ngủ quá đi mà.

  "Aa anh Hùng nghỉ mệt xíu, chờ em một lát." - Cậu ra hiệu cho anh rồi quay sang bế em người yêu đang nhăn mặt vì khó chịu, phải rồi nệm sofa thô cứng vậy mà. Cẩn thận gỡ bàn tay An ra, cậu bế Kiều nhẹ nhàng đem vào giường trong phòng, đắp chăn che kín cẩn thận rồi hôn nhẹ lên môi xinh.

[ Hùng x An ] Yêu em 2 ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ