Buổi chiều 3 giờ, sau khi lên xe, Trình Quý Thanh lấy khăn ướt lau sạch vết bẩn trên ghế ngồi.
Sau đó, cô nhìn ra cửa sổ, thật sự có một khe hở chưa đóng kín, trong khe cửa còn một chút nước đọng lại, khi lau qua, ánh mắt cô nhìn xuống móng tay của mình.
Thời gian đặc biệt hôm qua không cắt, hôm nay móng tay hơi dài ra rồi.
Cô tự nhủ lát nữa về phải nhớ cắt móng tay, nếu không móng tay lỡ rủi chạm phải người khác, sẽ rất đau.
Sau đó, cô lái xe từ nội thành Nam Dương đến bệnh viện.
Bên trong xe vang lên những giai điệu nhẹ nhàng, thư giãn, đèn đỏ sáng lên, xe dừng lại.
Ánh mắt Trình Quý Thanh nhìn qua kính xe, thấy bầu trời lúc ba giờ chiều này mới hơi sáng trong lên, giống như một phép đảo ngược.
Trong đầu cô là hình ảnh vụ cháy hôm qua, nhớ lại cảm giác nóng bỏng và ngột ngạt đó, Trình Quý Thanh vô thức hít thở hơi gấp hơn một chút.
Có thể không nghiêm trọng như tình huống của nguyên chủ, nhưng không thể phủ nhận, tâm lý của cô cũng bị ảnh hưởng.
Chiều nay kết quả điều tra nguyên nhân vừa mới được công bố, là do một kho hàng của cửa hàng thời trang bốc cháy, vì các tầng đều chứa đồ may mặc, cộng thêm thời tiết khô ráo nên tốc độ cháy rất nhanh.
Còn vụ nổ là do một cửa hàng ở tầng ba lưu trữ các vật liệu dễ cháy nổ.
Có ba người chết và hàng chục người bị thương, hot search chiều nay ngập tràn toàn là tin tức này.
Tối qua cô thực sự có chút nghĩ mà sợ.
Cô có thể thoát nạn mà không bị thương, không chỉ là may mắn sao?
Nhưng sau đó... cùng với Bạch Tân trong cuộc điên cuồng kia, cô đã quên tất cả.
Do cô đã xác nhận tin tức với Đường Giai từ trước, nên lúc đến bệnh viện thì trực tiếp lên tầng 16.
Đường Giai vì có ca phẫu thuật nên chưa xuống, cô cũng không cần gặp, chỉ là rút máu thôi, rất nhanh chóng.
Chỉ mất vài phút.
Lúc xuống tầng và đi đến bãi đỗ xe, chuẩn bị lái xe đi làm lại thẻ sim điện thoại, khi cô gần đến cửa, một chiếc Porsche dừng lại bên cạnh.
Cô không chú ý, mở cửa.
"Tiểu Trình tổng, thật trùng hợp."
Trình Quý Thanh ngẩng đầu, là Chu Úc Thư, giám đốc điều hành của XM, người đã gặp cô ở công ty Trình Cảnh lần trước.
Cô ấy mặc trang phục công sở, kiểu phụ nữ chuyên nghiệp, vẻ ngoài thanh tú với sự sắc bén và khéo léo của một doanh nhân.
Trình Quý Thanh mỉm cười lịch sự: "Chu tổng."
"Khám bệnh? Hay là đến thăm người?"
Trình Quý Thanh nói: "Chỉ là cảm lạnh nhẹ thôi, còn Chu tổng thì sao?"
Chu Dữ Thư: "Tôi đến thăm người."
Trình Quý Thanh gật đầu: "À, vậy thì tôi không làm phiền nữa."
Cô không phải là người xã giao quá giỏi, chỉ gặp một lần thì không thể thân thiết quá, chỉ cần lịch sự là đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT - EDIT) Xuyên Thành Tra A Đánh Dấu Chị Đại Tuy Đẹp Mà Điên
Ficción GeneralTác giả: Phúc Tạp Phúc Phúc Editor&Beta: Faye