Trong căn phòng yên tĩnh, ánh trăng nhè nhẹ len lỏi qua ô cửa sổ, phủ lên gương mặt Wang Ho một lớp màu bạc. Sang Hyeok khẽ khàng ngồi xuống mép giường, ngón tay anh chạm nhẹ vào mái tóc mềm mượt của em. Ánh mắt anh tràn đầy sự lo lắng, dõi theo từng đường nét trên khuôn mặt nhợt nhạt của Wang Ho.
Gần đây, giấc ngủ của Wang Ho trở nên chập chờn và đầy ám ảnh. Những cơn ác mộng thường xuyên quấy rầy em vào nửa đêm, khiến em giật mình thức giấc, đôi mắt mở to tràn đầy sợ hãi. Wang Ho quơ tay loạn xạ, miệng lẩm bẩm những câu nói không rõ. Mỗi lần như vậy, Sang Hyeok đều thức giấc, anh vội vàng ôm chặt lấy em, dùng giọng nói dịu dàng nhất để an ủi, vỗ về. Hai bàn tay anh siết chặt lấy cổ tay em, cố gắng giữ em lại giữa cơn ác mộng.
Sang Hyeok biết rằng Wang Ho đang cố gắng kìm nén những nỗi đau trong lòng, nhưng anh cũng hiểu rằng em không thể một mình chống chọi với tất cả. Những đêm dài thức trắng, anh nhìn thấy sự yếu đuối ẩn sâu trong đôi mắt của em, sự sợ hãi len lỏi vào từng giấc mơ. Trái tim anh như bị bóp nghẹt bởi nỗi đau của người yêu.
Có đêm, khi em đã yên lặng ngủ trong vòng tay anh, Sang Hyeok vẫn nằm đó, mắt nhìn đăm đăm lên trần nhà, lòng ngổn ngang với những suy nghĩ về những nỗi đau thầm kín mà em chưa từng chia sẻ cùng anh. Đôi lần anh khẽ đưa tay lên vuốt nhẹ mái tóc của em, ánh mắt tràn đầy sự bảo bọc và yêu thương, tự nhủ rằng sẽ làm mọi thứ để giúp em thoát khỏi cơn ác mộng vô hình này.
Trong ánh trăng mờ ảo, Sang Hyeok nhìn thấy những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của Wang Ho. Anh đưa tay lau nhẹ những giọt nước mắt ấy, giọng nói khàn khàn: "Em đừng sợ, anh ở đây."
Wang Ho tựa đầu vào vai Sang Hyeok, những tiếng nấc nghẹn ngào vang lên trong đêm. Sang Hyeok siết chặt vòng tay, anh biết rằng em cần anh lúc này hơn bao giờ hết.
Anh sẽ không để em phải một mình chống chọi với nỗi đau này. Sang Hyeok quyết định sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ từ một chuyên gia tâm lý, để Wang Ho có thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Anh tin rằng, với tình yêu và sự quan tâm của mình, anh sẽ giúp Wang Ho vượt qua được giai đoạn khó khăn này.
Ánh nắng buổi sớm dịu dàng xuyên qua khe rèm, nhẹ nhàng phủ lên phòng một màu vàng nhạt, nhưng lại như phơi bày nỗi trống trải lạnh lẽo trong lòng Wang Ho. Em tỉnh giấc, lòng nặng trĩu, hơi thở gấp gáp sau giấc ngủ chập chờn đầy ác mộng. Những mảng ký ức mơ hồ nhưng đáng sợ dường như vẫn quẩn quanh, bám lấy tâm trí em không buông. Wang Ho nằm đó, đôi mắt mở to nhìn lên trần nhà, tay siết chặt chiếc gối, cố gắng tìm lại chút cảm giác an toàn, nhưng dường như không thể.
Sáng hôm ấy, sau khi đã chuẩn bị xong bữa sáng, Sang Hyeok đứng lặng nhìn theo bóng dáng Wang Ho đi vào phòng tắm. Một sự thôi thúc mạnh mẽ đưa anh trở lại phòng ngủ của cả hai. Mắt anh dừng lại ở cuốn sổ tay màu đen đặt ngay ngắn trên bàn – chính cuốn sổ mà anh từng tặng em, với dòng chữ "For a bright future" in đậm trên bìa. Cảm giác như cuốn sổ nắm giữ một phần sự thật mà em đã che giấu, Sang Hyeok cầm nó lên và chần chừ một chút, nhưng cuối cùng, anh mở cuốn sổ ra.
Trang đầu tiên hiện lên những nét chữ nguệch ngoạc, rối rắm, như chính tâm trạng bất ổn của em vậy. Dòng chữ tràn đầy nỗi buồn, những câu từ ám ảnh và đầy bất lực, khiến Sang Hyeok bất giác thấy tim mình thắt lại.