Chương 15 : Kept me warm
Edit bởi Oanhoanh
*******
...
"Phải, có lẽ thời gian này tôi sẽ không đến công ty."
"..."
"Ừ, làm ơn."
Tôi cúp điện thoại và quay trở lại phòng.
Em ấy đã ngủ rồi...
Tôi nhìn sang, có lẽ em ấy đã ngủ lúc tôi ra ngoài bàn chuyện công ty, tivi vẫn còn mở, thật là dễ ngủ, vài phút trước dường như vẫn còn tỏ vẻ nghi ngờ tôi.
Tôi bế người đang ngủ trên sofa lên. Từ lần đầu tiên đưa Nong từ quán bar về, tôi đã rất ngạc nhiên vì sao em ấy lại nhỏ bé như vậy, như thể chỉ cần một cơn gió là có thể thổi bay được.
Tôi nhẹ nhàng đặt người trong tay xuống giường, vì chiếc áo sơ mi không vừa vặn, nên những vết đỏ trên cổ và vai bị lộ ra, đôi môi màu đỏ hơi sưng lên, đúng như thằng Arthit đã nói, có lẽ tôi đã quá mạnh tay.
Có lẽ em ấy hơi đau, nhưng tôi không thể nào dừng lại được.
Không phải vì Nong yếu ớt, chỉ là tôi quá thô bạo...
Đã hôn rồi lại muốn hôn tiếp, hôn mãi không muốn dừng lại.
Chỉ cần nhìn Nong, tôi đã muốn kéo em ấy lại ôm chặt, cả cơ thể đều đỏ lên vì bị hôn.
Tôi ngồi trên giường, nhìn người đang ngủ say, ban đầu tôi hoàn toàn không nghĩ mọi chuyện lại trở thành như vậy, tất cả đều bắt đầu từ lần đầu tiên hôn Nong, tôi thừa nhận là tôi rất tức giận, nhưng cũng đã cố gắng kiểm soát bản thân.
Vì vậy mới yêu cầu Nong quay trở lại...
Nhưng em ấy vẫn chọn lại gần tôi.
...
Tôi dùng ngón tay lướt trên đôi môi mềm mại của người trước mặt, rồi di chuyển đến gần gò má vẫn còn đỏ ửng, không kìm được mà cúi xuống hôn nhẹ, mùi hương nhẹ nhàng, âm thanh hơi thở đều đặn, nghĩ đến nụ hôn trước đó trên ghế sofa, tôi cũng đã phải kiềm chế, cố gắng không để bản thân làm thêm điều gì khác.
Em ấy có biết không, rằng em ấy chẳng hề an toàn chút nào.
Nếu như chỉ có hai người bọn tôi ở bên nhau...
...
Chết tiệt
Như này chắc chắn sẽ gặp rắc rối...
Mặc dù tôi đã quyết định không làm cho đến khi Nong sẵn lòng.
Nhưng tôi có thể kiên nhẫn được bao lâu đây.
...
(Cuộc gọi đến từ: Fah')
"Fah"
(Nhận nhanh một cách bất thường vậy)
"Fah, chưa bao giờ tao cảm thấy vui mừng khi nhận được cuộc gọi của mày đến thế." Tôi đã ngay lập tức ấn nhận và bước ra khỏi phòng ngủ.
(Sao vậy?)
"Chết tiệt.
"May mà là mày gọi điện đến."