Chương 2

15 2 0
                                    


Quách Kính Minh cốt truyện bối cảnh ta có chút không hiểu được, cảm giác không giống như là thượng cổ Hồng Hoang thời kỳ, tuy rằng có Nữ Oa Cộng Công xuất hiện, nhưng là bọn họ biểu hiện ra ngoài năng lực căn bản không giống Hồng Hoang thời kỳ, bọn họ năng lực càng giống phong thần đại kiếp nạn qua đi, linh khí suy kiệt thời kỳ.

Cho nên!! Ta quyết định làm tư thiết, đừng không xem báo động trước ha ~~ ta gánh Điền Gia Thụy!!! Siêu cấp siêu cấp thiên vị Trác Dực Thần.

___________

【 giờ phút này sô ngô đang ở chạy tới nhân gian Thiên hà quan trên đường, ba ngày trước Đại Hoang chúng yêu đồng thời tinh thần không yên, có được tiên đoán năng lực Sơn Thần Ly Luân triệu tập chúng yêu, nguyên lai có khách không mời mà đến xâm lấn về Ly giới.

Vừa lúc gặp nhân gian Tập Yêu Ti hiện thống lĩnh Bùi Tư Tịnh truyền đến tin tức nói có Vực Ngoại Thiên Ma, liền từ hắn mang theo núi sông tinh di đi trước Thiên hà quan, hắn nguyên thân vì sô ngô, nhưng ngày đi nghìn dặm, Thiên hà quan một ngày liền có thể đến.

"Bùi thống lĩnh, Đại Hoang chi yêu sô ngô tới rồi." Bùi Tư Tịnh trướng trước có binh lính tiến đến bẩm báo.

"Bùi thống lĩnh, ngoài thành tình huống ta đã thấy được, lần này ta mang theo pháp khí núi sông tinh di, có thể lập tức đem ta Đại Hoang chúng yêu truyền tống lại đây, còn thỉnh sáng lập ra một mảnh đất trống." Sô ngô mới vừa tiến thiên hà quan liền thấy được kết giới ngoại tứ lược ma khí, nhìn thấy Bùi Tư Tịnh cũng không dong dài cái gì.

"Hảo, đa tạ Sô ngô tiền bối, giáo trường ta đã làm tướng sĩ đi chuẩn bị, lập tức là có thể dùng." Bùi Tư Tịnh cũng không nói nhiều cái gì, đều biết hiện tại tình huống thực nguy cấp.

Kim sắc pháp trận tự Sô ngô bên cạnh sáng lên, thấm vào khắp đất trống, mấy ngày liền không đều nhiễm kim sắc.

Bất quá nháy mắt, giáo trường trung nhiều một đám lệ khí cùng yêu khí giao tạp đại yêu, từ Sơn Thần Lục ngô, Mạnh cực, Văn diêu, Mạnh hòe dẫn dắt yêu quân, tự Đại Hoang liền tồn tại hơn nữa ẩn nấp hồi lâu lương cừ, Tinh Vệ, Phu chư, Tất Phương vài vị đại yêu cũng sôi nổi hiện thân.

"Không cần nhiều lời, nghênh chiến." Tất Phương từ trước đến nay tính tình hỏa bạo, giờ phút này bởi vì huyết khí lại gia tăng rồi nguyên nhân Vực Ngoại Thiên Ma lại ngo ngoe rục rịch vây thượng tường thành, Tất Phương hiếu chiến ước số bị kích phát rồi ra tới, xoa tay hầm hè chuẩn bị đi đánh nhau.

Vài vị Sơn Thần cũng không nói nhiều cái gì, hướng Bùi Tư Tịnh khẽ gật đầu liền triều tường thành chạy đi, phía sau chúng yêu sôi nổi hóa thành yêu hình đuổi kịp.

Một trận chiến này đánh trời đất u ám, bởi vì giới bích cái khe lại mở rộng chút nguyên nhân, lần này ra tới Thiên Ma năng lực lại cao rất nhiều, bình thường tiểu yêu thế nhưng cũng không phải đối thủ.

Mọi người chúng yêu cũng chưa phát hiện này đó chết đi người, yêu cùng Thiên Ma giờ phút này đều đã hóa thành giống nhau huyết khí xông thẳng giới bích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xem ảnh thể Đại Mộng Quy Ly Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ