❻❽ -END

656 105 7
                                    

Đã hai hôm kể từ khi Gemini và mọi người nhận giải sau khi thi đấu thì có lịch trình dày như cuốn lịch, Fourth đã rất mệt mỏi vì phải sắp lịch trình đã vậy còn không được ở cạnh người yêu hai hôm rồi đấy!

Bực lắm đó!!

Fourth nghĩ thầm, chứ thật ra em làm gì dám nói ra, sợ Gemini đang phỏng vấn thì dẹp luôn quay về nhà vì em không chừng.

Đã vậy hôm nay Gemini đã đi từ sáng sớm, đến trưa, đến chiều vẫn không thấy về. Fourth ủ rũ nằm ra như con mèo lười biếng, Aries cũng mất tăm biệt tích luôn, rốt cuộc ở trên đời này còn ai có thể ở bên cạnh em lúc này không?

Fourth đã ăn uống theo lời Gemini đã dặn, nghĩ ngợi một chút liền lấy điện thoại ra xem đoạn phỏng vấn của Gemini...ờ hắn nói cái gì rất nhiều nhưng mà em không hiểu được chữ nào. Xem được nửa video thì lăn ra khò khò đến tận tám giờ tối.

Fourth giật mình tỉnh giấc, trước mắt em là một màu tối om, dụi dụi mắt lật đật ngồi dậy tìm kiếm chiếc điện thoại, bật đèn flash lên đi đến chỗ công tắc đèn.

"Mất điện luôn rồi hả? Mọi người đâu mất rồi".

Rầm

"Aaaaaaaaa".

Tiếng la thất thanh của Fourth vang vọng cả một trụ sở khi tiếng rầm nổi lên.

Fourth sợ ma lắm, ở nhà một mình mà còn như thế này chắc em bị bệnh tim mất.

Thay vì vừa chạy ra ngoài vừa niệm phật, thì Fourth lại gọi tên Gemini... không biết có tác dụng gì không nữa. Nhưng mà kệ đi, Fourth sợ lắm huhu.

Em thở hổn hển ngoài sân vườn, mọi thứ vẫn như cũ một màu tối om bao trọn lấy không gian về đêm, trên trời chỉ còn mấy ngôi sao lấp lánh và vầng trăng khuyết.

Bỗng dưng đèn chợt sáng, Fourth liền theo phản xạ quay lưng lại.

Người xuất hiện không ai khác ngoài Gemini rồi.

Hắn trên tay cầm một bó hoa hướng dương, cụ thể là một trăm lẻ tám bông hoa hướng dương vừa nở.

Hắn chầm chậm bước đến chỗ em, hai tay đưa bó hoa đến trước mặt.

"Tặng em".

Fourth phải mất một lúc mới load kịp mọi thứ rồi mới nhận lấy bó hoa từ tay Gemini.

"Cảm ơn ạ~".Fourth cười mỉm, Gemini hắn thề lúc đấy đến cả mười Gemini còn chịu không nổi trước sự dễ thương này nói gì đến một Gemini.

Bây giờ em mới để ý, xung quanh cả hai người là những sợi dây đèn trái tim lấp la lấp lánh, còn có cả ảnh của em và Gemini được treo tỉ mỉ lên từng sợi dây.

"Anh tự làm hả?".

Hắn cười, gật đầu một cái xác định rằng đây là bản thân hắn tự làm, không một ai trợ giúp.

"Đẹp quá đi".Mắt em tựa như chứa đựng một hình trái tim khi nhìn chằm chằm vào những sợi dây đèn, làm cho Gemini phải cảm thán lên một câu.

"Em đẹp hơn, rất nhiều".Sự thật là như vậy mà, Fourth xinh đẹp đến nỗi thiên nhiên phải chịu thua.

Trong một khoảnh khắc nào đó mà tai Fourth được tô lên một màu đỏ nhạt, em đẩy mặt Gemini ra chỗ khác, vì ngại đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GeminiFourth] SimpwifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ