Chap 29: Ngồi trên (3)

4 1 0
                                    

Tiffany ngửa đầu, cô không dám nhúc nhích một chút nào, cũng chưa từng nghĩ tư thế ngồi lên trên lại khiến côn thịt đâm sâu như vậy, quy đầu giống như trực tiếp đâm vào miệng tử cung, làm cho cô ngoại trừ tê dại ra, còn có một chút đau đớn, khóe mắt của cô bị ép ra nước mắt.

…… Ai nói phụ nữ ngồi trên sẽ sướng vậy?

Cái miệng nhỏ nhắn giữa hai chân cô khóa chặt thân cây gậy thịt của anh, bởi vì đâm vào quá sâu, tiểu huyệt lại tiết ra không ít dâm dịch, vừa mềm mại vừa nhiều nước, nhưng cho dù như vậy vẫn như cũ có một nửa cây gậy thịt còn chưa đâm hết vào, Tiffany không dám ngồi xuống, chỉ có thể nằm úp sấp trên háng anh

Cô không nhúc nhích, giằng co ở đó, hai người đều khó chịu.

“Fany, em động chút đi.” Giọng nói của Taeyeon hơi khàn khàn.

“Chân em mềm nhũn rồi…”

Hai tay Tiffany đều chống lên eo anh, điều chỉnh tư thế một chút, bắt đầu dùng tiểu huyệt của mình chuyển động lên xuống dưới côn thịt, cô nhịn không được cúi đầu nhìn xuống, côn thịt lớn màu đỏ tím kia đang ở trong cơ thể của cô theo động tác đâm vào rút ra, sau khi làm giảm tốc độ, cô có thể cảm nhận được rõ ràng từng tấc nếp gấp cùng nhô ra trên thân cây.

Thật cứng, thật đầy...

Nhưng Tiffany hoàn thành rất vất vả, lắc mông ăn vài cái, tốc độ càng ngày càng chậm, căn bản không có biện pháp tăng tốc độ từng bước tăng nhanh như Taeyeon

Cô thở hổn hển, trên trán chảy ra một tầng mồ hôi, cả người cũng bởi vì làm tình mà trở nên dính dính, cô vừa buồn bực vừa nghẹn, khó chịu muốn khóc.

“Taeyeon…”

“Sao thế?” Taeyeon mở hai mắt nhìn về phía cô.

“Em… Hình như không làm được…” Tiffany có mấy sợi tóc ướt sũng dán vào cổ, rõ ràng mới tắm xong, nhưng hiện tại cô nhìn qua càng giống như từ trong hồ bơi vớt ra, vẻ mặt cô uể oải thừa nhận nhược điểm của mình

“Quá mệt, em không làm nổi nữa, không làm, không làm…”

Đôi môi mỏng của Taeyeon cong lên, đối với việc này không nhịn được cười: “Lúc này mới mấy lần hử? ”

“Sức lực của em không chịu được, điểm này em thừa nhận.” Ánh mắt Tiffany sáng ngời: “Vậy anh lên đi”

Taeyeon vươn tay nắm lấy cánh tay cô, dường như đang cố định cô, “Em sẽ hối hận nói ra những lời này. ”

Nói xong, bụng anh càng căng thẳng, đong đưa thắt lưng đưa côn thịt từng chút một đẩy lên trên, tốc độ của anh rất nhanh, sức lực so với lúc trước càng thêm hung mãnh, mỗi một cái rút ra hai cái túi trứng kia đều hung hăng vỗ vào mông của nàng, vang lên tiếng bạch bạch thanh thuý.

Tiffany bị tần suất cao như vậy làm cho trực tiếp sụp đổ cầu xin tha thứ, “A….. A… Không, em không… Tae… Taeyeon… Anh nhanh quá… A…”

Nhưng hai tay của cô bị khóa chặt, căn bản là không thể động đậy, chỉ có thể ở im tại chỗ mở tiểu huyệt, trơ mắt nhìn côn thịt hung dữ giã phầm phập trong tiểu huyệt.

Taeyeon đỏ bừng mắt, kiểu tư thế này làm cho anh cảm nhận được một loại khoái cảm trước nay chưa từng có, nữ nhân bên dưới mềm mại cầu xin càng kích thích dục vọng của anh, anh không hề phân tâm, tiếp tục tăng nhanh tốc độ, từng chút từng chút càng nhanh càng hung dữ hơn.

~~mãnh liệt quá~~

(LONGFIC) [CAO H] BẤT NGỜ RUNG ĐỘNG [TAENY VER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ