Oneshot

5.2K 185 3
                                    

Vào năm học, ba mẹ Mặc Hi có thuê cho cậu một thầy dạy kèm tối định kỳ ở nhà, hắn là một người đàn ông khá trẻ tuổi, tóc dài che kín trán với thân hình vạm vỡ hơn nhưng người đèn sách thông thường.

Qua vài buổi học, Mặc Hi thấy cách giảng bài và lối tư duy của người gia sư này rất giỏi, hắn có thể giúp cậu hiểu vấn đề một cách rõ ràng khi gặp các câu hỏi khó. Vì vậy cậu rất hào hứng trong các buổi học kèm này.

Chỉ có điều dạo gần đây cậu cảm thấy anh gia sư này có hơi kì lạ. Như là cứ nhìn vào mông cậu khi đi cầu thang, hay lúc chỉ bài tay vô tình đụng chạm vào người cậu.

Hay chính hôm nay, hắn đang dùng tư thế từ đằng sau ôm trọn lấy Mặc Hi đang ngồi trước bàn học, đầu cúi xuống sát tai cậu thì thầm công thức, bàn tay to lớn của hắn nắm lấy tay cậu viết nháp cho cậu hiểu. Mặc Hi cảm nhận được ánh mắt hắn như dừng ở khe ngực thấp thoáng trong cổ áo mình, hơi thở bên tai cũng dần trở nên nóng hơn.

Tên gia sư thấy cậu học trò xinh đẹp này cứ ngây thơ chỉ tập trung vào bài học, không có phản ứng nào trước sự thăm dò lâu nay của hắn. Mừng thầm trong lòng, hắn nào còn tập trung vào bài giảng, đưa mắt từ cần cổ thon dài trắng ngần, nhìn xuống dưới nữa là 2 quả đồi nhỏ đang lấp ló dưới cái áo thun mỏng. Chậc chậc còn thấy được cả 2 núm vú dựng đứng đẩy mặt vải gồ lên một vòng.

Mặc Hi biết thừa gia sư này có ý nghĩ gì với mình, cậu cũng không phải là trẻ nhỏ nữa, cái gì nên biết cậu đều đã hiểu. Thậm chí còn nảy ra suy nghĩ tinh nghịch muốn trêu đùa thầy dạy kèm này một chút.

Ngực cậu vốn nhỏ, chỉ nhô lên một chút như thiếu nữ mới lớn. Bình thường không cần mặc áo lót cũng không ai thấy, nhưng bị quấy rối tình dục bằng ánh mắt và cảm nhận hơi thở hắn luôn sát bên làm cơ thể cậu đã quen với việc được yêu liền có phản ứng.

Hôm nay cậu cố ý mặc một cái áo trắng thật mỏng, giờ này hai núm vú lồi lên nhìn kĩ còn thấy màu hồng phớt nhẹ dưới lớp vải. Cổ áo trễ khiến hắn đứng từ trên nhìn xuống không sót thứ gì. Lời đang giảng tự nhiên bị vấp liên tục làm cậu thấy buồn cười, chỉ già vờ không để ý sự khác lạ mà tập trung nghe.

Vất vả giảng xong cũng đến lúc hết giờ, tên gia sư cũng luyến tiếc phải đi về. Cậu thầm thấy thú vị mong chờ buổi học tiếp theo.

Đang tắm thì nghe thấy chuông cửa, cậu vội mặc quần áo chạy ra mở cửa, tầm này gia sư dạy cậu đã đến rồi.

Tên gia sư thấy Mặc Hi mặc áo phông cùng quần đùi, người ướt sũng khiến quần áo bán trong suốt dán sát vào da thịt càng lộ ra đường nét cơ thể mỹ miều, tóc cậu ướt nhẹp chảy từng giọt xuống gương mặt xinh đẹp làm hầu kết hắn lên xuống mấy lần. Con cặc muốn cứng mà phải cố nhịn xuống.

Mặc Hi đưa thầy dạy kèm lên phòng, mình thì tìm cái khăn lau khô tóc sẵn sàng cho buổi học. Khi cậu cúi xuống lấy khăn vô tình để lộ cặp đào căng mộng, cậu không để ý vừa lau tóc vừa nói:

"Thầy uống nước đi ạ, xin lỗi thầy nay trường em có việc nên em bị về trễ quá ạ."

Tầm mắt tên gia sư chưa lúc nào rời khỏi người học trò ngọt nước này, nhìn bờ mông phơi bày ra trước mắt chim hắn liền không nhịn nổi mà cửng lên, đành phải già vờ thay đổi tư thế ngồi để che giấu.

Thầy Dạy KèmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ