Trác cánh thần 11-20

20 1 0
                                    

Trác cánh thần 11 ( hội viên thêm càng )

-

Bạch chi đã đến làm bạch cửu tiếng thét chói tai ngừng lại, đồng thời, đem mới vừa rồi phát sinh sự tình nói ra.

Nguyên lai, bạch chi cùng trác cánh thần đi được quá nhanh, cùng mấy người kéo ra khoảng cách, bạch cửu còn muốn ăn dưa, liền cùng thật sự khẩn, nhưng đi ngang qua một ngọn núi thần miếu trước là lúc, thấy được có bóng dáng qua lại lắc lư, cái này làm cho hắn ngừng lại.

Đối với yêu quái mấy thứ này, kỳ thật bạch cửu là tương đối sợ, đặc biệt là loại này xuất quỷ nhập thần yêu quái, cái này làm cho hắn tinh thần căng chặt tới rồi một cái cực hạn.

Đương lại lần nữa nhìn đến kia bóng dáng lóe tới lóe đi thời điểm, bạch cửu hoàn toàn banh không được, xoay người liền hướng về phía sau chạy tới, đồng thời hét lên.

Nghe xong toàn quá trình lúc sau, mấy người liếc nhau, cuối cùng rất là bất đắc dĩ, hành đi, dù sao cũng là tiểu hài tử, sợ là sợ đi.

"Đi, đi xem."

Ở văn tiêu lên tiếng lúc sau, mọi người liền cùng nhau hướng về bạch cửu nói kia một gian Sơn Thần mặt đi đến.

Ở nhìn đến Sơn Thần miếu nhắm chặt đại môn khi, bạch cửu trên mặt kinh hoảng càng sâu: "Không đúng không đúng, mới vừa rồi đại môn vẫn là khai, hiện tại liền đóng lại, nơi này nhất định là có yêu quái!"

Bạch chi đứng ở bạch cửu bên người, duỗi tay vuốt ve một chút bạch cửu đầu: "Yên tâm đi, có chúng ta ở, tiểu trác đại nhân ở, còn có đại danh đỉnh đỉnh chu ghét, cái gì yêu quái đều không phải chuyện gì to tát, phóng đại gan điểm."

Bạch cửu nghe vậy, quay đầu nhìn xem trác cánh thần, nhìn nhìn lại Triệu xa thuyền, nhìn nhìn lại chính mình bên người các tỷ tỷ, bạch cửu can đảm nháy mắt lớn lên, chính mình phải kiên cường, không thể như vậy tiểu nhân can đảm, bên người nhiều như vậy lợi hại nhân vật, sợ gì?

Thấy bạch cửu ưỡn ngực ngẩng đầu, bạch chi nở nụ cười, tiếp theo ngước mắt nhìn về phía kia nhắm chặt đại môn, nơi này, thật sự có yêu quái?

Bùi tư tịnh nhìn chằm chằm kia đại môn nhìn trong chốc lát, đi lên trước đem đại môn đẩy ra.

Đại môn cũng không có bị đóng lại, đẩy liền khai, cất bước đi vào đi, sân tình huống liền bị nhìn không sót gì, trống trải thật sự.

Nhìn này bên ngoài không có bất luận cái gì không đúng, mấy người liếc nhau.

"Vào xem."

Bùi tư tịnh nhìn chung quanh tình huống, mở miệng nói.

Nghe vậy, mấy người tách ra hành động, hướng về trong viện phòng cùng hậu viện đi đến, chính phía trước là chủ điện, ở chỗ này, là cung phụng Sơn Thần địa phương.

Chỉ là, ở mấy người đi vào trong viện lúc sau, một đôi tay xuất hiện, đem đại môn lại lần nữa đóng đi lên.

Điểm này trạng huống mấy người đều không có cảm ứng được, bạch chi đi theo trác cánh thần, vào bên trong hảo hảo dò xét một phen, cũng không có phát hiện có thứ gì, mà đi theo phía sau bạch cửu còn lại là thật cẩn thận mà nhìn chung quanh, tuy rằng mới vừa rồi bạch chi cùng hắn nói những cái đó, nhưng là tiến vào bên trong, vẫn là có chút sợ hãi.

Tổng phim ảnh: Diễn tinh mỹ người tại tuyến tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ