Chương 12 chương 12
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
"Ở cái kia phạm nhân tiến vào thời điểm, chúng ta thiếu niên trinh thám đoàn liền ————"
Sở Cảnh sát Đô thị trong văn phòng, thiếu niên trinh thám đoàn mồm năm miệng mười ríu rít hướng phụ trách nhớ ghi chép đồng sự giảng thuật lần này thương trường b·ắt c·óc sự kiện trải qua.
Himeno Ryo dùng tay chống cằm ngồi ở một bên, đầu bởi vì mệt rã rời giống gà con mổ thóc giống nhau từng điểm từng điểm. Thường thường còn muốn hấp hối trong mộng kinh ngồi dậy, sửa đúng Genta hoặc là Ayumi càng nói càng thái quá miêu tả.
Không sai, hắn làm lần này b·ắt c·óc sự kiện đương sự cùng người phụ trách, đồng dạng cũng bị khấu ở nơi này cùng thiếu niên trinh thám đoàn cùng nhau làm ghi chép.
Lại lại một lần sửa đúng Genta chính mình không phải giấu ở cục cảnh sát bên trong Kamen Rider, cũng hoàn toàn không có thể tay không tiếp viên đạn lúc sau. Himeno Ryo xoa xoa đôi mắt, cường đánh lên tinh thần, dư quang liếc hướng về phía bị pha lê chắn bản ngăn cách một khác gian văn phòng.
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei đang ở bên trong đùa giỡn ôn chuyện. Không, chuẩn xác mà nói là chỉ có đơn phương ẩu đ·ả.
Matsuda Jinpei nắm tay thật mạnh dừng ở Hagiwara Kenji trên vai, phát ra một đạo rắn chắc muộn thanh, đem Hagiwara Kenji tấu thất tha thất thểu về phía sau lui hai bước mới đứng vững thân mình.
Hắn phẫn nộ tiếng gầm gừ xuyên thấu cũng không cách âm tấm kính dày rõ ràng truyền tới: "Thu ngươi tên hỗn đản này, còn như vậy không muốn sống đi xuống liền chờ nào một ngày ch·ết ở bom trước đi!"
Hagiwara Kenji thực hiểu biết chính mình osananajimi tính cách, đảo cũng không có sinh khí, chỉ là dùng vui đùa giống nhau ngữ khí nói: "Nếu thực sự có như vậy một ngày, ngươi cần phải nhớ rõ báo thù cho ta a, Jinpei-chan."
"Tê ——" Himeno Ryo dựng lỗ tai nghe đến đó, trong lòng lộp bộp một tiếng.
Quả nhiên giây tiếp theo, Matsuda Jinpei nắm tay rơi xuống vị trí liền biến thành Hagiwara Kenji kia trương soái khí mặt.
Himeno Ryo "Cọ ——" một chút đứng lên, chuẩn bị vọt vào đi. Lại thấy Hagiwara Kenji dùng tay chống sàn nhà chậm rãi bò dậy, nhe răng nhếch miệng xoa gương mặt, "Sao —— đừng nóng giận, ta bảo đảm lại không nói loại này lời nói, ta còn không có nhìn thấy Hiromitsu cùng linh này hai tên gia hỏa a, còn chưa tới ta ch·ết thời điểm."
Matsuda Jinpei duỗi tay kéo hắn một phen, biệt nữu hướng hắn xin lỗi. "Ngươi biết liền hảo, vừa rồi xin lỗi, ta cũng không nên như vậy xúc động."
Mắt thấy hai người hòa hảo trở lại, Himeno Ryo lại thả lỏng thân thể nằm liệt trở về trên sô pha, thất thần nhìn chằm chằm trước mắt này đàn tiểu hài tử.
"Ấp úng —— đại ca ca, ngươi đang ngẩn người sao." Tiểu miêu giống nhau Ayumi trợn tròn đôi mắt, đôi tay chống ở trên bàn thấu tiến lên đây,, tò mò mà nhìn cái này xa lạ cảnh sát.
"Ai? Ta trước kia như thế nào không có gặp qua cái này cảnh sát ca ca nga?"
"Đúng vậy đúng vậy, cảnh sát ca ca ngươi là mới tới sao, hảo lạ mặt nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...