16

13 1 0
                                    

Chương 16 chương 16

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Hệ thống đều bị chỉnh hết chỗ nói rồi, người này nhìn dáng vẻ là tưởng đem anime xem bản lang tất cả đều tai họa cái biến.

【 ngươi đừng lãng quá mức lật xe. 】 nó hảo tâm nhắc nhở.

"A ha ha ha, sao có thể đâu, đây chính là chính đạo trinh thám thiếu niên mạn, đại gia khẳng định đều là thẳng nam lạp thẳng nam."

Himeno Ryo một trăm yên tâm đối với hệ thống giơ ngón tay cái lên. "Đại trượng phu lạp, chúng ta chỉ là thẳng nam chi gian huynh đệ tình, mọi người đều là ta cánh."

【 tê ——】 hệ thống lần cảm đau đầu phát ra một tiếng □□, ôm đầu liền tưởng trốn đi, lại bị Himeno Ryo gọi lại, "Bàn vẽ cùng diễn đàn cho ta lưu lại."

Hệ thống đem bàn vẽ cùng diễn đàn cho hắn điều ra tới liền chạy, nó thật sự một giây đều không nghĩ ngốc tại cái này địa phương, người này hỗn độn đến liền bên người không khí đều là ô trọc.

Himeno Ryo đăng nhập thượng "JK thiếu nữ Ryo Ryo-chan" tài khoản, chưa đọc tin tức kia một lan nhiều mấy cái tiểu điểm đỏ.

Hắn cưỡng bách chứng đương trường phát tác, từng bước từng bước đi đem chúng nó click mở.

【 oa! Là tân thái thái gia, cái này phong cách hảo hảo xem! Anime tổ đang lẩn trốn họa sư. 】

【 vừa định thượng diễn đàn tìm điểm tân nhân vật lương, thái thái liền thiêu hảo cơm, hạnh phúc! 】

【 cảnh hồn theo hoa anh đào văn chương đời đời tương truyền, bị cứu vớt người chung sẽ trở thành người khác cứu rỗi. Ta có thể!!! 】

【 tuy rằng ta biết này trương đồ thực châm, nhưng khiến cho ta nho nhỏ khái một ngụm, Hagi cầm trên tay chính là Rose ai 】

【 ta cũng nhảy qua tới tiểu nếm một ngụm, ô ô thơm quá, thái thái nếu sẽ nấu cơm liền nhiều thiêu điểm 】

Himeno Ryo điều ra anime, mau vào đến cục cảnh sát hắn cùng Matsuda Jinpei bắt tay, Hagiwara Kenji ở bên cười vẻ mặt vui mừng kia một màn chụp hình bảo tồn.

Lại về tới bàn vẽ, dùng Q bản manh hệ phong cách đem chính mình ngụy trang thành một con ấu khuyển, lại đem Matsuda Jinpei ngụy trang thành một con mang kính râm Husky.

Màu đen tiểu cẩu cả người tạc mao, hướng về phía Husky uy h·iếp nhe răng nhếch miệng, Husky cũng vẻ mặt không chịu thua siêu hung b·iểu t·ình, Q bản Hagiwara Kenji tiểu nhân đứng ở hai chỉ cẩu tử trung gian, phát ra vui mừng cảm khái: "Ha ha, các ngươi quan hệ thật tốt a."

Tiếp theo cách, hai chỉ cẩu tử nháy mắt thu hồi dữ tợn căm thù thần thái, làm bộ hữu hảo mà phe phẩy cái đuôi đi lên nghe nghe đối phương, đồng thời phiết qua đầu, lộ ra ghét bỏ ánh mắt, từ đỉnh đầu phiêu ra hai cái cảm tưởng phao phao ——

"Sách, chán ghét gia hỏa gia tăng rồi."

Himeno Ryo cấp này tắc ngắn nhỏ điều mạn bỏ thêm một hàng chú thích —— "Đương ngươi mang về tới tân cẩu tử." Ng·ay sau đó cùng kia trương anime chụp hình cùng nhau gửi đi tới rồi trên diễn đàn.

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ