Chương 34: Chú ý

0 0 0
                                    

Ngươi nhất định đoán không được ta vừa rồi nghe được cái gì!" —— Draco ngồi xuống xuống dưới liền gấp không chờ nổi quay đầu cùng Sigrid trò chuyện lên.

"Chuyện gì?" Sigrid cũng không ngẩng đầu lên trở về một câu, tiếp theo vội chính mình sự tình, nàng đang ở đối chiếu Hermione notebook sửa sang lại chính mình bút ký, liền dư lại vài tờ, nàng tính toán đuổi ở đi học phía trước đem khiếm khuyết bộ phận viết xong.

"Trứng rồng! Potter bọn họ nói lão già trông coi khu vực săn bắn lộng tới một quả trứng rồng!" Draco ngữ khí nghe đi lên thực hưng phấn.

"Trứng rồng, sau đó đâu?" Sigrid buông bút, ngẩng đầu nhìn về phía hắn.

"Bọn họ nói long liền sắp bị ấp ra tới, cho nên ta tính toán theo sau nhìn một cái, ngươi biết đến, ta còn trước nay chưa thấy qua long phá xác hình ảnh. Merlin, kia nhất định thực đồ sộ!" Draco cố tình đè thấp chính mình tiếng nói, nói đến một nửa thời điểm, cũng không biết hắn là nghĩ tới cái gì, cư nhiên liền tái nhợt gương mặt đều nhiễm một mạt đạm hồng.

Sigrid khép lại notebook, đem nó cuốn lên tới, nhẹ nhàng gõ gõ Draco cánh tay, thấp giọng nói, "Nhưng ngươi có hay không nghĩ tới, cho dù ngươi theo qua đi, cũng nhìn không tới hỏa long? Bọn họ cũng sẽ không mời ngươi đến trong phòng nhỏ đi gần gũi quan khán."

Draco giống như là không có nghe được nàng vừa rồi theo như lời nói giống nhau, mở to lấp lánh tỏa sáng đôi mắt, nhìn nàng, hỏi, "Ngươi muốn hay không cùng ta cùng đi?"

"Ta cũng tưởng cùng ngươi cùng đi, chính là......" Sigrid nói tới đây rất là tiếc nuối triều hắn lắc lắc đầu, nói, "Chính là chiều nay lên lớp xong về sau, ta còn muốn tham gia Quidditch đội bóng huấn luyện. Này đã là cái này cuối tuần duy nhất một lần huấn luyện, ta không đi nói, Flint sẽ không bỏ qua ta."

"Vậy được rồi, ta chính mình đi."

"Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ kêu lên Crabbe cùng Goyle." Sigrid có chút ngoài ý muốn, bọn họ từ trước đến nay như hình với bóng. Nếu nói Hermione, Potter cùng Weasley là Gryffindor ba người tiểu đội nói, như vậy Draco bọn họ ba cái cũng coi như là Slytherin ba người tiểu đội đi.

Nghe được hai cái tuỳ tùng tên về sau, Draco theo bản năng liền nhíu mày, ngữ mang ghét bỏ nói, "Úc, đừng đi, kêu lên bọn họ chỉ biết chuyện xấu, nói không chừng còn không có nhìn đến hỏa long phá xác liền phải bị người đuổi đi."

"Kia...... Chúc ngươi may ?" Sigrid ánh mắt hài hước nhìn hắn, hy vọng đêm nay sẽ không nghe được cái gì tin tức xấu.

"A, cảm ơn." Draco kéo kéo khóe miệng, như vậy có lệ chúc phúc nghe một chút liền tính, miễn cho khí hư chính mình.

......

"Loảng xoảng" một tiếng qua đi, thần sắc vội vàng Draco liền xuất hiện ở công cộng phòng nghỉ, hắn tay chống tường, nỗ lực bình phục chính mình hô hấp, một đường từ Rừng Cấm bên cạnh chạy về tới, thiếu chút nữa không đem hắn mệt chết.

"Úc, thân ái, ngươi thoạt nhìn giống như có điểm chật vật, như thế nào? Mặt sau có thứ gì đang ở đuổi theo ngươi sao?" Sigrid cười đi qua, nàng tùy tay cầm lấy khay cùng điểm tâm cùng nhau bị đưa lại đây khăn ăn, đưa tới Draco trước mặt, nói, "Nhạ, cầm lau mồ hôi đi."

[ ĐN BHTT-QT] Sigrid · BlackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ