Cam.

463 35 2
                                    

26.
Quả nhiên dưới sự ngọt ngào từ đôi gà bông liên tục được người hâm mộ đẩy thuyền nhiệt liệt, tập mới phát sóng của series thực tế của hai đội nhảy vọt tương tác, đứng chiễm trề trên top 1 trending. Các cặp đôi còn lại dường như trở nên nhạt nhòa.

- Trời ơi khai thiệt đi. Tối hôm đó làm gì mà không qua phòng chơi? Rồi sáng hôm sau bảo cả hai không khỏe? Làm mấy lần?

Jihoon cười ngượng ngùng khi Minhyung hỏi mình như vậy. Cậu nhẹ gãi vào phần tóc mai, vừa nói mặt lại đỏ như quả cà chua.

- Hong có nhớ.

Minhyung vỗ tay như được mùa. Cuối cùng công sức của cậu đã được đền đáp rồi. Jihoon quả là giỏi thật. Sanghyeok là người rất nghiêm túc nên cua đổ Quỷ Vương phải trải qua quá trình đầy gian nan. Thế mà đường giữa nhà Gen lại đơn giản vượt qua tất cả thử thách.

- Hồi Asiad làm gì nhau chưa anh?

- Mày hỏi hoài. Bí mật.

- Ây trời ơi bày đặt quá à. Nhìn là biết làm rồi rồi.

- Thì... Thì tại...

Minhyung chặn lời Jihoon ngay.

- Tại vì anh năn nỉ nên chú em đồng ý chứ gì nữa. Trời ơi ổng thích anh lây rồi chứ không phải bắt đầu từ Asiad đâu.

Jihoon há hốc sốc như bị sét đánh trúng người đi thẳng vào trái tim, thức tỉnh tâm trí.

- Vãi? Thật hả?

- Ui em lại đùa anh làm gì. Thích hồi Griffin rồi. Xưa nhìn anh đáng yêu lắm, ổng mỗi lần thi đấu với anh xong lại bắt đầu bảo là "ê tao thấy mid bên đó đáng yêu quá".

- Nhìn vậy chứ gu chú em là hồng hài nhi mà.

- Ủa ê? Vậy ngày xưa ảnh hẹn hò với Wangho thật hả? Anh Wangho 98?

Minhyung thở dài một hơi.

- Ổng là ông chủ thì hẹn hò với anh Peanut nổi gì? Chẳng qua hồi SKT thân quá nên đẩy thuyền vui vui thôi.

Jihoon nghe mà vui sướng cả ruột gan. Hóa ra bạch nguyệt quang của Sanghyeok không phải anh Wangho thân yêu của cậu. Mà chính là cậu, là Jeong Jihoon.

27.
Thoắt cái một tháng trời đã trôi qua. Chương trình thực tế hôm nay phát sóng tập cuối cùng, nội dung không còn là những trò chơi gắn kết hai đội lại với nhau, thay vào đó là từng thành viên sẽ ngồi lại chia sẻ cảm nghĩ của mình sau một tháng qua.

Tất cả mọi người đều có điểm chung chính là có rất nhiều kỉ niệm và niềm vui sau một tháng qua. Ai nấy đều luyến tiếc khi phải nói lời tạm biệt, lời sau cuối không quên chúc đội đối thủ của mình thuận buồm xuôi gió trên hành trình sự nghiệp của mình.

Minseok và Kiin, hai con người đặc điểm chung đều bị các đồng đội trêu chọc về chiều cao liền nẩy ra một ý tưởng. Cả hai đi đến gần phía phóng viên khi buổi phỏng vấn của Woojie sắp kết thúc, tiếp đó sẽ đến hai midlaner được sắp xếp sẽ phỏng vấn cùng nhau để hút tương tác từ người hâm mộ. Được dịp, hai người họ giật luôn cả kịch bản, sửa đi sửa lại cho đến khi cười tươi hài lòng mới thôi.

|Choker| Content.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ