Kim Gyuvin đi vào phòng thay đồ thấy Ricky đang chăm chú xem Queen of Tears thì rón rén tiến lại gần.
"Anh thề là Ricky sẽ không giật mình đâu", Zhang Hao ngồi phía xa dùng ánh mắt đánh giá quan sát Kim Gyuvin.
"Sao anh biết?", Sung Hanbin vừa chỉnh mic cho Zhang Hao vừa hỏi.
"Anh vừa trêu thử rồi"
Ricky: "..."
"Em lại nghĩ là Ricky sẽ giật mình đấy"
"Vì sao?"
"Vì anh không phải Kim Gyuvin"
Đúng như dự đoán của đội trưởng Hanbin, dù sau khi Kim Gyuvin đập vào vai Ricky khoảng chừng là 2 giây cậu mới phản ứng lại. Tuy giật mình hơi giả trân nhưng đã thành công làm cho Kim Gyuvin cười khùng.
Zhang Hao cạn lời nhìn hai đứa hạt nhài, còn Sung Hanbin lại lắc đầu cười trừ. Như vậy mới đúng là tình yêu chứ, sẽ chấp nhận làm những điều có vẻ ngu ngốc nhất để nhìn thấy nụ cười của người kia. Bây giờ từ dưới đất chui lên có khi cũng chỉ nhận được cái mặt lạnh của Ricky thôi chứ còn khuya mà thấy được biểu cảm nào khác.
Ricky đang muốn cúi xuống buộc dây giày mà không với tới vì áo khoác cậu mặc quá dày. Không biết công ty chọn ngày quay kiểu gì mà gió thổi muốn hói cả đầu, tóc đã tẩy thì chớ. Mà thực ra áo khoác này cũng có phải của cậu đâu. Lúc nãy ở phòng thay đồ Kim Gyuvin xà nẹo xong bị hair stylist hối ra làm tóc nên anh với lấy áo khoác của anh chùm vào cho cậu.
"Mày mà cởi ra thì đừng trách tao đấy"
"Thế mày lấy cái gì mà mặc?"
"Tao cởi trần, mày thích hỏi nữa không?"
Kim Gyuvin làm tóc xong đi ra ngoài thấy một con mèo tay ngắn lúi húi nghịch dây giày nên phải nín cười. Nhưng nếu đi ra giúp Ricky thì không phải Kim Gyuvin nữa rồi, Ricky là người anh thích thì anh lại càng phải trêu.
Ricky đang sắp buộc được thì một cơn gió vụt qua trước mặt cộng thêm một chiếc giày biến mất. Không biết Kim Gyuvin lấy đâu ra sức mà chạy giữa cái trời cắt da cắt thịt thế này. Một người nhảy lò cò đuổi theo một người trêu ngươi cứ hua hua giày trước mặt.
Lúc Ricky suýt đập mặt xuống đất thì cuộc rượt đuổi mới kết thúc. Kim Gyuvin trêu thế thôi chứ thấy người nhà anh bị làm sao là anh phải phản ứng liền. Anh đỡ cậu lại rồi quỳ một chân xuống đi giày cho cậu trong khi đó cậu làm đủ trò trên mặt anh cho đỡ tức.
"Yên nào, tao không nhìn thấy gì làm sao buộc được"
"Nếu không phải mày vừa làm tóc thì bố cho mày nuôi quạ trên đầu luôn"
Cảnh quay dưới trời mưa vừa xong là cả hội ba chân bốn cẳng chạy ra lấy khăn. Ricky là Ricky cực nể anh Matthew và Gunwook, trời như này mặc áo ba lỗ mà vẫn quay rất chuyên nghiệp. Ai biểu có cơ bắp đẹp làm chi, "cứ eo nhỏ m*** cong là được rồi" bởi nhà hiền triết họ Kim nào đó.
Kim Gyuvin đứng bitna với anh Hanbin bị anh Hạo đi ra quắc mắt cho một phát rồi kéo người vào trong cho bớt lạnh. Bây giờ anh mới thấy lạnh, vừa lạnh người vừa lạnh lòng nên chạy như bay vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
|SHIMKONGZ-GYURICKY| Chẳng một giây nào anh ngừng thích em
Fanfiction"Em thích cậu ấy đến mức sau này không biết có ai thích cậu ấy như thế nữa không" "Nếu mày buồn, có thể về với tao. Còn nếu mày không buồn, cũng có thể về với tao" *Đây là sản phẩm đến từ trí tưởng tượng của tác giả. Nhiều tình tiết OOC và không chí...