29

9 1 0
                                    

Chương 29 chương 29

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

"Himeno ca ca biết chính mình vì cái gì sẽ bị người đuổi gi·ết sao?" Conan ngưỡng đầu nhỏ dẫn đầu hỏi ra thanh.

"Hoàn toàn không biết." Himeno Ryo thở dài lắc đầu, thoạt nhìn đồng dạng thực hoang mang, bất quá hắn ng·ay sau đó nghĩ tới cái gì.

"Conan có thể đáp ứng ca ca, hỗ trợ bảo mật hôm nay phát sinh sự sao?" Himeno Ryo rõ ràng khẩn cầu nói.

"Không thể nói cho Hagiwara tiền bối cùng Matsuda tiền bối, cũng không thể nói cho Mori tiên sinh, càng không thể lấy nói cho Amuro tiên sinh nga." Himeno Ryo dựng thẳng lên ngón tay ở Conan trước mắt quơ quơ, ngữ khí như là ở cùng tiểu bằng hữu thương lượng đêm nay không ăn đường được không.

"Chính là Himeno ca ca ở bị người đuổi gi·ết, không quan trọng sao? "Conan thực lo lắng trước mặt cảnh sát, hắn không biết đối phương vì cái gì sẽ bị Tổ Chức Áo Đen theo dõi. Chính là hắn tình cảnh hiện tại rất nguy hiểm, hướng thượng cấp báo cáo sau xin bảo hộ mới hẳn là tốt nhất cách làm.

"Không quan hệ nga, bởi vì ta rất mạnh, cho nên bọn họ sẽ không thực hiện được, hơn nữa nếu nói ta ở bị người đuổi gi·ết gì đó, sẽ làm nghe thế câu nói người thực lo lắng đi." Himeno Ryo thần sắc nhàn nhạt, ngữ khí chẳng hề để ý giống như là đang nói người khác sự.

Nói tới đây, Himeno Ryo lời nói đột nhiên một đốn, hắn ánh mắt đầu hướng về phía phương xa trong bóng đêm, trầm mặc nhìn chăm chú vào càng lâu trước kia những cái đó thuộc về quá khứ ký ức.

Cuối cùng hồi tưởng nổi lên cái gì giống nhau, bừng tỉnh đại ngộ tự mình lẩm bẩm, "Nguyên lai là như thế này, nguyên lai là nguyên nhân này, cho nên hắn khi đó mới không có nói cho ta a."

Conan kỳ thật không có nghe rõ đối phương cuối cùng nhỏ giọng nói thầm cái gì, nhưng vẫn là gật gật đầu, thuận thế đáp ứng xuống dưới.

Conan có thể lý giải Himeno cảnh sát băn khoăn cùng lo lắng. Tựa như hắn lựa chọn hướng Ran giấu giếm phát sinh ở chính mình trên người sự tình giống nhau. Đại gia trên thế giới này đều có để ý người, đều có muốn bảo hộ người.

Bất quá, "Himeno ca ca vì cái gì như vậy để ý mặt khác hai vị cảnh sát cảm thụ a." Conan cảm thấy có điểm kỳ quái, bọn họ hẳn là chỉ là bình thường tiền hậu bối quan hệ, Himeno cảnh sát ý muốn bảo hộ có phải hay không có chút quá mức trọng.

"Bởi vì......" Himeno Ryo thanh âm thấp xuống, nghe tới rầu rĩ, không phải thực vui vẻ.

Hắn do dự mà nên hay không nên nói ra.

"Bởi vì rất nhiều nguyên nhân lạp, này không phải tiểu hài tử hẳn là nghe sự." Himeno Ryo cuối cùng vẫn là không có nói ra, ý đồ có lệ qua đi.

"Ai? Nói cho ta sao, Himeno ca ca, ta bảo đảm sẽ không nói cho bất luận kẻ nào lạp, ta cũng muốn biết sao." Conan dựng lên lỗ tai, bắt đầu làm nũng chơi xấu.

Himeno Ryo khó xử cúi đầu nhìn hắn, cuối cùng lặng lẽ để sát vào Conan, hai người hoàn toàn không có chú ý tới ghế dài mặt sau nhiều ra tới một người thân ảnh, hắn cũng chậm rãi khom lưng, ý đồ để sát vào một chút, nghe rõ bọn họ đang nói cái gì.

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ