Chương 43 chương 43
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Bên tai truyền đến tí tách giọt nước thanh, như là vào đông đêm lạnh tiếng mưa rơi, lại như là nước chảy đồng hồ cát đếm ngược.
Tân xuất hiện này đó ký ức mảnh nhỏ như là lưu động một trường xuyến cuộn phim, cuộn phim màu sắc là phát cũ biến giòn mờ nhạt tấm da dê tính chất, cuộn phim bên cạnh vựng nhiễm tảng lớn màu đỏ đen khô cạn v·ết m·áu.
Himeno Ryo bắt đầu xem xét cái thứ nhất xuất hiện ký ức mảnh nhỏ, nếu hắn không đoán sai nói, kia đại khái chính là thân thể này cùng Morofushi Hiromitsu lần đầu tiên tương ngộ.
【memory 1】
Ký ức hình ảnh trung tên kia mang tai nghe thiếu niên diện mạo chính xen vào thiếu niên cùng thanh niên chi gian. Thoạt nhìn so thượng một lần gặp được Akai Shuichi khi tuổi tác muốn hơi lớn hơn một chút.
Hắn nhìn thoáng qua liền phán đoán ra tại đây đoạn trong trí nhớ, niên thiếu khi chính mình ở vào Julep nhân cách trạng thái.
Chính mình là lựa chọn sắm vai Julep nhân cách cùng Morofushi Hiromitsu sinh ra liên hệ.
Niên thiếu khi Himeno Ryo tựa hồ chính vị với tổ chức trong căn cứ, hắn ngồi ở sân thượng bên cạnh, hai chân treo không.
【 vì cái gì mỗi một lần ký ức trả về khi, ngươi đều ở sân thượng, ngươi cho ta cảm giác hình như là ngươi mua cổ toàn không, quỹ biến lục, tính toán như vậy nhảy xuống đi. 】 hệ thống không thể lý giải Himeno Ryo này một kỳ quái hành vi.
[ ai biết được, có lẽ là bởi vì ta thích chỗ cao đi. Cho nên anime chế tác tổ mới mỗi lần đều đem ta đặt ở nơi này. ]
Phía sau thang lầu truyền đến một đạo tiếng bước chân, ký ức hình ảnh trung Himeno Ryo chuyển qua đầu, cõng Bass bao Morofushi Hiromitsu từ ngăm đen cửa thang lầu đi rồi đi lên, hắn hành tẩu gian từ túi trung móc ra thuốc lá hàm ở trong miệng, dùng tay chắn một chút phong, vừa định yếu điểm châm, lại chú ý tới trên sân thượng kia đạo đến từ Himeno Ryo tầm mắt.
Ở nhìn đến Himeno Ryo mặt lúc sau, Morofushi Hiromitsu sửng sốt một chút, không có mặt khác nguyên nhân, trước mặt thiếu niên thoạt nhìn bất quá 17, 8 tuổi, còn hẳn là thượng cao trung hoặc là đại học tuổi tác. Chính là hắn lại xuất hiện ở nơi này.
Này đống đại lâu là tổ chức căn cứ chi nhất, đề phòng nghiêm ngặt, không có khả năng sẽ có cùng tổ chức không quan hệ người mạo muội tiến vào, nói cách khác, trước mặt thiếu niên là tổ chức thành viên.
Chú ý tới Morofushi Hiromitsu tầm mắt, Himeno Ryo cong cong khóe môi, chủ động ra tiếng chào hỏi, "Buổi tối hảo, vị tiên sinh này, ta là Rose."
Trước mặt thiếu niên thoạt nhìn rất có lễ phép, mỗi tiếng nói cử động đều không giống như là Tổ Chức Áo Đen thành viên, trên người càng không có gi·ết qua người sở lây dính thượng huyết tinh khí. So với tàn nhẫn độc ác tổ chức thành viên, hắn thoạt nhìn càng như là một cái không hề cảnh giới tâm, đơn thuần không rành thế sự hài tử, thậm chí chủ động đối với lần đầu tiên gặp mặt tổ chức thành viên liền không chút nào bố trí phòng vệ nói ra chính mình danh hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
Fiksi PenggemarTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...