Chương 56 chương 56
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Buổi sáng ấm áp ánh mặt trời vừa lúc, an tĩnh thùng xe trung, các lữ khách ng·ay ngắn trật tự, đoàn tàu gào thét sử quá đường ray, xuyên qua quá kim hoàng sắc ruộng lúa mạch cùng xanh đen sắc dãy núi.
Đêm qua mưa to qua đi, hôm nay là sáng sủa hảo thời tiết.
Hôm nay buổi sáng Conan Hattori đoàn người từ Osaka xuất phát, đi trước Kyoto cùng Mori Kogoro hội hợp, tham gia đài truyền hình mời chế tác một talk show.
Bọn họ nguyên tưởng rằng Himeno Ryo là đi nhà ga đưa tiễn bọn họ, kết quả Himeno Ryo đĩnh đạc một đường vào cổng soát vé, rất có một bộ muốn đích thân đưa bọn họ lên xe tư thế.
Thấy mọi người thường thường liếc hướng chính mình muốn nói lại thôi kỳ quái ánh mắt. Himeno Ryo mới đưa chính mình vé xe lấy ra tới, ở bọn họ trước mắt quơ quơ.
Đầy mặt một bộ hảo xảo nga, các ngươi cư nhiên cũng đi nhờ này chiếc đoàn tàu, ta cũng là ai lừa quỷ b·iểu t·ình.
Ở Himeno Ryo cách nói chính mình là phải về Kyoto tham gia cao trung trường học cũ trăm năm kỷ niệm ngày thành lập trường, thuận tiện xem xét một chút nhất phú nổi danh Kyoto ngày mùa hè đồ cúng thức —— Gozan no Okuribi.
Thời gian trở lại hiện tại.
Chạy như bay Shinkansen đoàn tàu thượng, Mori Ran cùng Kazuha, Conan cùng Heiji, hai hai một tổ ngồi ở song song trên chỗ ngồi, trung gian cách rộng lớn thùng xe lối đi nhỏ.
Sau này một loạt, là Okiya Subaru cùng thiếu niên trinh thám đoàn ba gã tiểu bằng hữu, thiếu niên trinh thám đoàn đầu dựa vào đầu, khe khẽ nói nhỏ, Okiya Subaru chính vẻ mặt như suy tư gì thần sắc chăm chú nhìn di động.
Himeno Ryo một người ngồi ở này tiết thùng xe cuối cùng một loạt dựa cửa sổ trên chỗ ngồi —— một cái chuyên chúc với truyện tranh vai chính thiên tuyển chi vị.
Kiểm phiếu thời điểm Heiji còn tiếc hận quá, sớm biết rằng Ryo ca cũng phải đi Kyoto, đính phiếu khi liền giúp hắn đem vé xe cùng bọn họ mua ở bên nhau.
Himeno Ryo mỉm cười mặt tỏ vẻ chỉ có ngắn ngủn nửa giờ lộ trình, hoàn toàn không có quan hệ.
Chê cười, đây chính là hắn tỉ mỉ chọn lựa chỗ ngồi, đã làm chính mình cùng vai chính đoàn thân ở cùng tiết thùng xe, bảo đảm cọ đến màn ảnh, lại cách bọn họ có một khoảng cách, sẽ không bị tùy thời chú ý, làm hắn có thể lén lút làm điểm chính mình động tác nhỏ.
Từ buổi sáng bắt đầu, hắn di động liền tích tích đô đô chấn động cái không ngừng.
Hệ thống tò mò mà thăm dò đi nhìn liếc mắt một cái hắn đang làm cái gì.
Himeno Ryo thoải mái hào phóng đem màn hình giao diện triển lãm cho nó xem.
【......】
Màn hình giao diện thượng là một cái giống trò chơi nhỏ giao diện giống nhau trò chơi phòng nói chuyện, trong màn hình tiểu nhân như là bị nhốt ở đen nhánh phòng nhỏ, cách một phiến hẹp hẹp cửa nhỏ, bên ngoài đứng một cái khác tiểu nhân, thoạt nhìn liền miêu miêu khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanfictionTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...