Chương 76 chương 76
Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn
Tiếng bước chân dần dần đi xa, núi rừng gian quay về với một mảnh yên tĩnh. Chỉ có vách đá hô hô rung động gió núi cuốn hiệp dính nhớp sóng nhiệt ập vào trước mặt.
Trầm xuống trần bì hoàng hôn như là bao phủ đại địa lò luyện, ráng màu cấu thành một mảnh kim màu cam hải, xa xa thiếu đi, Kyoto tầng tầng trùng trùng cao ốc building nóc nhà là trong biển trôi nổi đảo nhỏ.
【 ngươi là người sao? Ngươi vừa rồi nói chính là tiếng người sao? Ngươi như thế nào một chút đều không chột dạ đâu? 】
【 giống ngươi loại này đùa bỡn cảm tình người, chung quy sẽ bị cảm tình sở đùa bỡn ngươi biết không? Ta chờ ngươi tài té ngã thời điểm. 】
Hệ thống nhảy ra đối hắn vừa rồi hành vi, tức giận bất bình chỉ chỉ trỏ trỏ, phát ra khắc sâu nguyền rủa.
Himeno Ryo tùy ý ỷ ở nắp xe trước thượng, đôi tay chống ở phía sau, thẳng tắp hai chân giao điệp, lỗ tai tắc một con màu trắng tai nghe, hết sức chăm chú.
[ ngươi nói cái gì? ]
Hắn gỡ xuống tai nghe, nhướng mày nhìn về phía lải nhải điện tử dương. Từ vừa rồi bắt đầu, liền ở bên tai mình sảo cái không ngừng.
Hệ thống đối mặt hắn này phó dầu muối không ăn, ch·ết cũng không hối cải bộ dáng, hừ lạnh một tiếng, tức giận chạy xa.
Himeno Ryo thong thả ung dung đem triền thành một đoàn tai nghe tuyến sửa sang lại hảo, trang cãi lại trong túi.
Nhớ tới hệ thống vừa rồi lời nói, không nhịn được mà bật cười.
Trả giá đại giới, không, sẽ không.
Hắn trái tim ch·ết ở trong lồng ngực, giếng cổ không gợn sóng, không vì bất luận kẻ nào nhảy lên.
"Đinh linh linh ——"
Trước tiên giả thiết tốt chói tai chuông báo chấn vang lên, kinh trong rừng tất tác côn trùng kêu vang đều đình trệ một lát.
Himeno Ryo tắt đi đồng hồ báo thức. Đối màn hình giao diện thượng chỉnh chỉnh tề tề một loạt đến từ Tokyo Sở Cảnh sát Đô thị cùng Akai Shuichi cuộc gọi nhỡ làm như không thấy.
Đã đến giờ, "Kế hoạch hẳn là khởi động.
Hắn lừa gạt Akashi Seijuro cùng Iori Muga, hắn cũng không gần tính toán kíp nổ thùng xe, đem chiếc xe khai hạ huyền nhai.
Hắn có mục đích của chính mình, cho nên mới sẽ tìm mọi cách chi đi bọn họ.
Himeno Ryo chui vào phòng điều khiển, chuyển động chìa khóa xe. Treo khoảng không. Dưới chân buông lỏng căng thẳng dẫm hạ chân ga, tiến hành nhiệt xe.
Động cơ tiếng gầm gừ như là này chỉ sắt thép cự thú hí vang, nó tựa hồ đã biết chính mình kế tiếp vận mệnh.
"Chi ——" bén nhọn lốp xe cọ xát tiếng vang lên, chứng minh chiếc xe đã điều chỉnh đến tốt nhất trạng thái.
Himeno Ryo từ túi trung móc ra bật lửa, là Iori Muga để lại cho hắn.
Trong lòng cảm thấy này quen thuộc một màn có chút buồn cười,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CP
FanficTác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Hắc bang , Cường cường , Chủ thụ , Thế giới song song , Thị giác nam chủ , Conan , Qua lại thời khô...