83

11 1 0
                                    

Chương 83 chương 83

Tác giả: Dạ Lai Giang Thủy Hàn

Diễn đàn cùng thế giới này tốc độ dòng chảy thời gian không giống nhau. Himeno Ryo ở Kyoto đông chạy tây bôn tham dự sự kiện thời điểm, anime tổ đã lặng yên không một tiếng động thủy mười mấy tập không đau không ngứa hằng ngày trinh thám thiên. Bởi vì cốt truyện nội dung quá mức bình đạm, thậm chí không có ở thảo luận khu kích khởi chút nào bọt nước.

Lần này đổi mới là xa hoa đại truyền, Himeno Ryo phía trước tham dự New York kế hoạch anime bản 《 New York ngày cũ nói 》 cùng Kyoto kịch trường bản 60 giây trailer cùng nhau thả ra.

Không thua gì đem một khắc bom ném nhập như nước lặng diễn đàn trung, tịch mịch thật lâu diễn đàn các võng hữu tập thể sống lại xác ch·ết vùng dậy.

【 chư vị, ở thủy mười mấy phiên chợ thường thiên lúc sau, anime tổ rốt cuộc lại ném ra chủ tuyến! Oa kho oa kho! 】

【 đã truy xong người trở về gào một tiếng, mới nhất một tập nhất định phải kết hợp kịch trường bản báo trước cùng nhau xem, ở trong chứa tin tức lượng thật lớn!!! 】

【 trên lầu nói rất đúng! Ta hiện tại hận không thể có người một quyền đem ta chùy mất trí nhớ, bộ dáng này ta liền có thể trọng xem một lần QAQ 】

Anime khúc dạo đầu, tân op đã thay. Đại khái anime tổ tính toán chính thức mở ra lấy Himeno Ryo vì vai chính Rose thiên cốt truyện, lần này hắn rốt cuộc có được đơn độc màn ảnh, mà không phải ủy ủy khuất khuất tễ ở một trương chụp ảnh chung.

& hình ảnh, rơi xuống mưa to ban đêm, tóc đỏ cảnh sát chống to rộng hắc dù, lang thang không có mục tiêu mà bước chậm ở đêm mưa hạ Tokyo đầu đường, thần sắc lười nhác lại nhạt nhẽo.

Bỗng nhiên hắn cảm giác chính mình như là bị người nào sở nhìn chăm chú, bỗng chốc quay đầu cảnh giác nhìn về phía sau lờ mờ đám người, lại không thu hoạch được gì.

Bách thanh mặt đường giọt nước ảnh ngược ra mờ nhạt đèn đường, cùng ở trong nước yên lặng chăm chú nhìn hướng hắn xán kim sắc con ngươi.

Phanh một đạo mộc chất cánh cửa khấu hợp trong tiếng, anime tiêu đề chậm rãi hiện lên.

——《 New York ngày cũ nói 》

Khúc dạo đầu chính là hoàng hôn hạ ngày mộ bao phủ New York đô thị, thân xuyên màu đen áo gió Rose thong thả ung dung nhìn về phía di động tin nhắn.

Di động tin nhắn giao diện, là cùng Gin nói chuyện với nhau nội dung.

Liên tiếp đủ mọi màu sắc làn đạn nhanh chóng thổi qua.

【 tằng gia gia, ngài truy anime khoảng cách kết thúc lại rảo bước tiến lên một cái trùng đế giày khoảng cách 】

【 này ai? Lâu lắm không truy anime, tới người hảo tâm nói cho ta, hiện tại là nào một năm, anime ở đâu cái văn chương. 】

【 tân thêm chủ tuyến nhân vật, một đôi song sinh tử, ca ca là bình rượu, đệ đệ là cái cảnh sát. Chủ tuyến hẳn là muốn quay chung quanh bọn họ triển khai tam tuyển một Rose thiên, ngươi trở về đúng là thời điểm. 】

[Conan] Toàn diễn đàn đều ở khái thật rượu CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ