Chap 1 : Khởi đầu

3.3K 166 24
                                    

16 năm trước

    - Anh ơi, xem nè, con gái của chúng ta dễ thương quá điiiiiiii.....

    - Đương nhiên rồi, con của chúng ta mà. Tóc hồng này, mắt xanh này, thế nào nó cũng là mĩ nhân cho mà xem

    - Anh nghĩ ra tên cho con bé chưa ?

    - Rồi. Em thấy Haruno Sakura thế nào ? Hay chứ ?

    - Hoa anh đào mùa xuân ... ừm ...

    - Sao thế ? Em không thích à ?

    - Được quá đi chứ ! Làm sao em không thích được ?

Các bác sĩ nhìn họ hạnh phúc mà cũng vui lây. Mấy giờ trước, ai cũng tưởng hai mẹ con họ sẽ không thể vượt qua ca phẫu thuật, nhưng cuối cùng may mắn đã mỉm cười với họ. Mẹ tròn con vuông. Sản phụ Haruno Mebuki đã 45 tuổi, thai nhi lại yếu, sinh non. Giờ thì xem, cô bé kháu khỉnh chưa này.

Chỉ duy nhất một người không hề nở nụ cười.

Người phụ nữ tóc vàng xoay đi, đôi lông mày xinh đẹp khẽ nhíu lại. Có gì đó không ổn với đứa bé.

Nó không hề khóc khi chào đời.

Khuôn mặt không  biểu lộ chút cảm xúc nào. Đôi mắt xanh thoáng chút mờ đục. Kể cả lúc bị giật mình, nó cũng không hề rống lên như những đứa trẻ khác, mặt chỉ khẽ nhăn lại

Mới đầu vị bác sĩ tưởng bé có vấn đề về hô hấp, nhưng khi kiểm tra thì nhịp thở vẫn bình thường.

Trong lòng bà thấp thỏm không yên

Haruno Sakura, hoa anh đào của mùa xuân. Cái tên đó rất hợp với con.

Nhưng chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua cũng đủ làm cánh hoa tan tác.

                                                   --------------------------------------------------

10 năm trước, bé Sakura đã lên bốn.

    - Anh ơi, em thấy lạ quá

    - Sao vậy Mebuki ?

    - Sakura biết nói rồi, nhưng sao từ lúc nó sinh ra đến giờ em chưa thấy nó cười một lần nào cả.

    - Em nói anh mới nhớ. Anh có thọc lét nó mấy lần mà nó chả phản ứng gì...

    - Sao bỗng dưng em lo quá ! Không biết con mình bị làm sao ?

Kizashi trầm ngâm một lúc, rồi rút điện thoại ra. "Alo .................."

Ông quay vào, nói với vợ:

   - Ngày mai anh sẽ nghỉ làm. Chúng ta sẽ đưa con đến bệnh viện


                                                        --------------------------------------------------


Đó là ngày định mệnh của Sakura. Cô bé luôn nghĩ như vậy cho đến khi trưởng thành sau này.

Khi đó, Haruno Sakura chỉ là một con nhóc 4 tuổi, và đương nhiên nó không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Mẹ bỗng dưng ngất đi khi nghe bác sĩ nói, còn mặt của bố thì ngày càng tái đi.

[Sasusaku] Lửa hồng trong tuyết trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ